Site icon Medplus.vn

Có nên đến khám tại Phòng khám BS Huỳnh Kim Phượng?

Khám sản phụ khoa là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Chính vì vậy mà yêu cầu về phòng khám sản phụ khoa cũng rất cao. Trong bài viết này, Songkhoe.medplus.vn sẽ giới thiệu đến mọi người một địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín trên tại TP.HCM. Đó là Phòng khám BS Huỳnh Kim Phượng nằm tại khu vực Q.Tân Bình TP.HCM.

Về phòng khám bác Phượng – chuyên sản phụ khoa, siêu âm

Phòng khám thai BS Phượng là nơi khám chữa bệnh chuyên về phụ sản và siêu âm được nhiều gia đình lựa chọn tại khu vực quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Bác Phượng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Bên cạnh đó, cơ sở y tế này là nơi đạt uy tín và chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Địa chỉ Phòng khám BS Huỳnh Kim Phượng ở đâu?

Phòng khám BS Phượng nằm tại số 72 Phạm Văn Hai, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh 

Nếu có nhu cầu được bác sĩ Phượng thăm khám ngoài giờ làm việc, các bạn có thể đến địa chỉ trên theo Google Maps nhé.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các bài viết

Thời gian làm việc Phòng khám BS Huỳnh Kim Phượng

Khung giờ làm việc của bác sĩ tại phòng khám được quy định như sau:

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên đặt lịch hẹn online trước.

Liên hệ Phòng khám sản phụ khoa và siêu âm BS Phượng

Gia đình có thể liên hê trực tiếp đến với Phòng khám sản phụ khoa BS Kim Phượng thông qua:

Gợi ý nhỏ: Hiện nay Phòng khám BS Huỳnh Kim Phượng đã có hợp tác với Layso.vnhttps://layso.vn/bshuynhphuong. Chỉ cần truy cập và điền đẩy đủ thông tin theo hướng dẫn có thể giúp tiết kiệm tối đa thời gian phải chờ đợi khám bệnh.

Cơ sở vật chất và dịch vụ khám chữa bệnh tại đây

Không những luôn chú trọng cở sở vật chất và trang bị những thiết bị mới. Phòng khám BS Huỳnh Kim Phượng còn có không gian gọn gàng, ngăn nắp. Đảm bảo đáp ứng yêu cầu chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân nhanh nhất và thoải mái nhất có thể.

Phòng khám sản phụ khoa và siêu âm BS. Phượng cung cấp những dịch vụ sau:

  • Khám phụ khoa định kỳ
  • Tầm soát ung thư cổ tử cung
  • Siêu âm thai
  • Điều trị các bệnh lm tử cungý viêm nhiễm cổ tử cung, phần phụ, vùng chậu
  • Điều trị rối loạn tiền mãn kinh
  • Điều trị són tiểu sau sanh…

Về BS Huỳnh Kim Phượng

BS. Huỳnh Kim Phượng đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực khám phụ sản. Trước khi thành lập phòng khám, bác sĩ đã có nhiều năm làm việc tại Bệnh viện Mekong.

Tuy nhiên, BS. vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm, vui vẻ, thân thiện và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Đánh giá về Phòng khám BS Huỳnh Kim Phượng

Theo đánh giá thực tế đến từ những bệnh nhân của bác sĩ, phòng khám rất sạch sẽ, thoải mái và chuyên nghiệp. Các y bác sĩ thì luôn tận tâm và nhiệt tình, thân thiện trong việc tư vấn và khám chữa bệnh. Các dịch vụ ở đây nhanh gọn, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng về sức khoẻ của bệnh nhân. Đội ngũ nhân viên tại phòng khám chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Từ đó, đem lại cho bệnh nhân cảm giác an tâm, tin tưởng và tíết kiệm được nhiều thời gian.

Vậy là Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về Phòng khám BS Huỳnh Kim Phượng. Hi vọng với sự gợi ý này của chúng tôi, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được phòng khám uy tín tại Hốc Môn để chăm sóc sức khỏe cho chính mình.

Exit mobile version