Site icon Medplus.vn

Có nên đi khám tại Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc?

Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc

Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc

Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc hiện đang là đơn vị phục hồi chức năng mũi nhọn tại Vĩnh Phúc, có nhiệm vụ tiếp nhận, thăm khám và chữa cho các bệnh nhân có nhu cầu phục hồi chức năng. Để đem lại kết quả khám chữa bệnh tốt nhất cho người bệnh, bệnh viện luôn đảm bảo về kinh nghiệm đội ngũ bác sĩ cũng như các thiết bị hỗ trợ. Bài viết dưới đây medplus.vn sẽ cung cấp cho bạn đọc các thông tin về Bệnh viện Phục hồi chức năng để hiểu rõ hơn về bệnh viện khi có nhu cầu thăm khám.

Ngoài ra, các bạn có thể đọc các bài viết khác từ medplus.vn:

1. Giới thiệu về Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc

Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc là bệnh viện tuyến tỉnh được thành lập năm 2004. Với phương châm: “Bằng tất cả khả năng, trí tuệ và trang thiết bị hiện đại, chúng tôi mong muốn mang lại sự an tâm, thoải mái nhất cho người bệnh”, Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc dần trở thành điểm đến lý tưởng của khám chữa bệnh chất lượng cao cho các bệnh nhân trong tỉnh và các khu vực lân cận.

Hiện nay, quy mô của bệnh viện gồm 250 giường bệnh. Trong đó có 150 giường bệnh Phục hồi chức năng và 100 giường bệnh Điều dưỡng.

2. Các chuyên khoa tại Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc

Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc bao gồm nhiều khoa:

3. Dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc

Hiện nay bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh cho người dân, bao gồm:

4. Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc có tốt không?

Mặc dù đơn vị còn nhiều thiếu sót về diện tích nhưng bù lại, đội ngũ nhân sự tại đây luôn tận tâm vì lợi ích người bệnh. Đơn vị này thương xuyên trực 4 cấp nhằm đảm bảo tiếp nhận người bệnh 24/24, qua đó tạo sự tin tưởng từ người dân toàn tỉnh. Bệnh viện rất quan tâm và chú trọng đầu tư máy móc, thiết bị y tế, áp dụng công nghệ hiện đại như: Máy Ôxy cao áp; Máy điều trị trĩ; Máy sóng Vipa điều trị U xơ tiền liệt tuyến; Máy siêu âm; Máy phát sóng ngắn; Máy laser nội mạch; Máy điện trường cao áp; Giường từ trường; Bó parafin; Máy châm cứu … nhằm cung cấp cho bệnh nhân các dịch vụ chữa bệnh an toàn, hiệu quả nhất. Đội ngũ các y Bác sỹ của Bệnh viện luôn cập nhật và áp dụng các công nghệ cao trong điều trị và chuẩn đoán bệnh chính xác, kịp thời, nhanh chóng.

Với các bác sỹ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm nay được sự hỗ trợ của công nghệ cao, hiện đại sẽ mang lại kết quả tốt nhất trong chuẩn đoán lâm sàng, từ đó có hướng điều trị tốt nhất, kịp thời nhất, mang lại sự an tâm cho bệnh nhân. Các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm tiêu biểu tại Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc như:

Với trình độ chuyên môn nghiệp vụ ngày càng được nâng cao và sự hỗ trợ của máy móc hiện đại nên công tác khám, chữa bệnh diễn ra nhanh chóng, giảm thời gian chờ khám, đảm bảo tính chính xác cao của các kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán lâm sàng. Từ đó, có hướng điều trị tốt nhất, kịp thời nhất, mang lại sự an tâm cho bệnh nhân.

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc

Bài viết trên medplus.vn đã chia sẻ những thông tin cần thiết về Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc. Hy vọng những thông tin trên hữu ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu và lựa chọn cơ sở y tế khám chữa bệnh phù hợp với nhu cầu. Đừng quên theo dõi những bài viết mới được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version