Site icon Medplus.vn

Có nên khám mắt tại Phòng khám Mắt 253 Cát Dài không?

Phòng khám Mắt 253 Cát Dài là một trong phòng khán uy tín và lâu đời tại Hải phòng. Sau nhiều năm thành lập và phát triển, Phòng khám Mắt 253 Cát Dài đã nhận được sự tin tưởng của người dân gần xa. Vậy Phòng khám Mắt 253 Cát Dài có những dịch vụ gì? Đội ngũ bác sĩ ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình cơ sở khám mắt phù hợp và uy tín nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Thông tin chi tiết về Phòng khám đông y Hoàng Nam [05/2021]

Phòng khám Mắt Hikari Eye Care có tốt không?

Phòng khám Mắt Ngôi Sao: địa chỉ đáng tin cậy

Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Mắt 253 Cát Dài

Phòng khám Mắt 253 Cát Dài ra đời từ năm 1994 ở địa chỉ 37/20 Tôn Đức Thắng, Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng. Từ năm 2010 phòng khám được chuyển về 253 Hai Bà Trưng, Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng. Phòng khám ra đời với tâm huyết mang đến những dịch vụ chăm sóc mắt tốt nhất cho người dân thành phố Hải Phòng và các tỉnh lân cận.

Với kinh nghiệm 38 năm tận tâm với nghề, kinh nghiệm của một bác sĩ trưởng khoa mắt bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp, kinh nghiệm của một giảng viên – trưởng bộ môn Mắt trường Đại học Y dược Hải Phòng Phòng khám Mắt 253 Cát Dài đã xây dựng phòng khám thành một cơ sở khám chữa bệnh mắt uy tín, chất lượng cao.

Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của từng bác sĩ, y tá và nhân viên của phòng khám – không chỉ đơn giản là những dịch vụ về khám mắt – giá trị cốt lõi của Phòng khám Mắt 253 Cát Dài là đem đến giải pháp hoàn hảo nhằm đảm bảo thị lực và chăm sóc đôi mắt của khách hàng.

Phòng khám luôn nỗ lực hết mình nhằm ngày càng nâng cao chất lượng công tác khám chữa bệnh của mình với phương châm MỘT ĐÔI MẮT SÁNG – MỘT TƯƠNG LAI SÁNG.

Phòng khám Mắt 253 Cát Dài

Đội ngũ nhân viên tại Phòng khám Mắt 253 Cát Dài

Sơ lược về Phó Giáo sư – Thạc sĩ Khúc Thị Nhụn

Phó Giáo sư – Thạc sĩ Khúc Thị Nhụn là một thầy thuốc ưu tú; Giảng viên cao cấp bộ môn mắt Trường Đại học Y Dược Hải Phòng. Trong thời gian công tác, Bác sĩ Nhụn đã từng là:

Phó Giáo sư – Thạc sĩ Khúc Thị Nhụn

Đội ngũ nhân viên

Bên cạch Phó Giáo sư – Thạc sĩ Khúc Thị Nhụn Phòng khám Mắt 253 Cát Dài còn có đội ngũ y bác sĩ lâu năm dày dạn kinh nghiệm, kiến thức sâu về mặt chuyên môn, thái độ phục vụ ân cần, phòng khám tự tin mình là một địa chỉ uy tín và là lựa chọn đúng đắn cho mọi nhu cầu về chăm sóc mắt của mỗi người. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Phòng khám Mắt 253 Cát Dài để có đầy đủ những thông tin và giải pháp chữa trị hiệu quả các bệnh về mắt.

Đội ngũ nhân viên phòng khám luôn mong muốn mang đến cho người bệnh dịch vụ khám chữa bệnh mắt tốt nhất, tránh cho bệnh nhân mắt Hải Phòng và các tỉnh lân cận việc phải lên trung ương khám chữa bệnh mắt khi chưa thật sự cần thiết.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Phòng khám Mắt 253 Cát Dài

Tọa lạc tại địa chỉ: 253 Hai Bà Trưng, Phường Cát Dài, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng. Phòng khám Mắt 253 Cát Dài được xây dựng với không gian sạch sẽ, thoáng mát. Ngoài ra, phòng khám còn chú trọng đầu tư đầy đủ các trang thiết bị kĩ thuật giúp cho việc khám và chữa bệnh nhanh chóng và chính xác hơn. Các thiết bị khám mắt tại Phòng khám Mắt 253 Cát Dài gồm có:

Các dịch vụ tại Phòng khám Mắt 253 Cát Dài

Phòng khám Mắt 253 Cát Dài cung cấp các dịch vụ sau:

Khám mắt tại Phòng khám Mắt 253 Cát Dài

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng khám Mắt 253 Cát Dài

Thời gian làm việc

Phòng khám Mắt 253 Cát Dài làm việc theo khung giờ sau:

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng khám Mắt 253 Cát Dài. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám và điều trị một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version