Site icon Medplus.vn

Có nên sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Lan Anh không?

Nha Khoa Lan Anh được sáng lập bởi Bác sĩ Võ Quốc Tuấn. Sau hơn 20 năm tạo dựng, chuẩn hóa quy trình, chất lượng…  hiện nay đã là một thương hiệu Nha Khoa nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn trên tầm quốc tế. Vậy Nha khoa Lan Anh có những dịch vụ gì? Cơ sở vật chất ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình nơi khám răng và làm đẹp uy tín và chất lượng nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Thông tin chi tiết về Viện thẩm mỹ La Ratio [06/2021]

Chi phí dịch vụ tại Bệnh viện Răng hàm mặt Việt Anh Đức có đắt không?

Nha khoa Đông Dương: địa chỉ khám răng uy tín

Giới thiệu sơ lược về Nha khoa Lan Anh

Nha Khoa Lan Anh do Bác Sĩ Võ Quốc Tuấn thành lập từ năm 1980 và đã hoạt động liên tục từ đó đến nay. Đây là một nha khoa thực sự chuyên sâu về lĩnh vực răng giả – răng sứ và cấy ghép răng implant. Hiện nay, nha khoa Lan Anh sở hữu 6 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh với gần 50 ghế điều trị, đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, tận tâm với nghề. Nha Khoa Lan Anh cung cấp đầy đủ các loại hình điều trị

Với phương châm làm việc uy tín, tận tâm, tinh tế trong điều trị nên Nha Khoa Lan Anh đã được rất nhiều thân chủ trong và ngoài nước tin tưởng.

Nha khoa Lan Anh

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Nha khoa Lan Anh

Trong thiết kế phòng khám, các ghế điều trị đều được trang bị máy vi tính với màn hình LCD 19″ – kết nối với hệ thống X.Quang Kỹ Thuật Số và Internet toàn cầu … giúp quá trình điều trị tốt hơn và quý khách cũng cảm thấy yên tâm thoải mái, thư giãn hơn…

Nha khoa Lan Anh đã trang bị những công nghệ hiện đại nhất hiện nay trong lĩnh vực nha khoa như hệ thống X.Quang Toàn Cảnh Kỹ Thuật Số Panorex, X.quang Minray,… cho hình ảnh rõ nét nhưng có liều lượng bức xạ thấp hơn từ 20 – 30 lần so với máy chụp X.quang thông thường.

Bên cạnh đó vấn đề vô trùng rất được coi trọng nhằm mang lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong điều trị như máy ngâm khử trùng siêu âm, lò hấp vô trùng lập trình tự động Auto Clave – tiệt trùng bằng hơi nóng dưới áp suất cao trong hơn 1h, máy đóng gói vô trùng W&H (Mỹ), Tủ bảo quản vô trùng dụng cụ sau đóng gói dưới ánh sáng cực tím,…Tất cả đều thực hiện theo một qui trình khép kín và được tuân thủ nghiêm ngặt.

Cơ sở vật chất tại Nha khoa Lan Anh

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Lan Anh

Nha khoa Lan Anh đặc biệt quan tâm đến việc đào tạo đội ngũ bác sĩ và quản lý. Các bác sĩ của nha khoa Lan Anh không ngừng được đào tạo và nâng cao trình độ, tham gia các khóa huấn luyện và hội thảo trong và ngoài nước.

Lan Anh cũng là nha khoa đầu tiên của Việt Nam cử Kỹ Thuật Viên và Bác Sĩ đi tu nghiệp tại nước ngoài từ rất sớm (1995) và được học hỏi, chuyển giao kỹ thuật trực tiếp từ các chuyên gia uy tín của nhiều tập đoàn nguyên vật liệu Labo nổi tiếng thế giới như Dentsply (USA), Ivoclar-Vivadent (Thụy sĩ), Vita (Đức),…và cũng là nơi làm ra hàng trăm ngàn răng sứ cao cấp các loại cho nha khoa trong và ngoài nước, Nha Khoa Lan Anh hiểu rất rõ đặc tính, độ bền và ưu khuyết điểm của từng loại sứ nên chúng tôi có chế độ bảo hành rất rõ ràng và cam kết thực hiện đúng 100% trên cơ sở luôn vì quyền lợi của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tại Nha khoa Lan Anh

Nha khoa Lan Anh có những dịch vụ nổi bật gì?

Nha khoa Lan Anh cung cấp những dịch vụ như sau:

Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Nha khoa Lan Anh

Đánh giá chất lượng dịch vụ thông qua ý kiến khách hàng là một tiêu chí vô cùng quan trọng khác không thể bỏ qua. Sự hài lòng của khách hàng chính là lời khẳng định mạnh mẽ nhất về chất lượng cho đơn vị cung cấp dịch vụ. Dưới đây là một số đánh giá của cư dân mạng mà bạn có thể tham khảo:

Thông tin liên hệ Nha khoa Lan Anh

Hiện nay Nha Khoa Lan Anh có 6 cơ sở Nha Khoa tại Thành phố Hồ Chí Minh – Việt Nam

Nha Khoa Lan Anh – CN 292 Phú Nhuận:

Nha Khoa Lan Anh – CN 288 Phú Nhuận:

Nha Khoa Lan Anh – CN Nam Long PMH Q7:

Nha Khoa Lan Anh – CN Garden PMH Q7:

Nha Khoa Lan Anh – CN Sala 1 Q2:

Nha Khoa Lan Anh – CN Sala 2 Q2:

Hotline: 0917 463 468

Website: www.nhakhoalananh.com

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Nha khoa Lan Anh. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám răng và làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version