Site icon Medplus.vn

Có nên sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Song Đức không?

Nha khoa Song Đức là một cơ sở hiện đại và tiện nghi, chất lượng điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế. Sau hơn 3 năm hoạt động và phát triển, Song Đức đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng, ủng hộ của người dân Thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận. Vậy Nha khoa Song Đức có những dịch vụ gì? Đội ngũ nhân viên ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình phòng khám phù hợp nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Thu Cúc Clinics: Nơi sắc đẹp khởi nguồn hạnh phúc

Thông tin chi tiết về Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn-Phan Rang [05/2021]

Nha khoa Hoàng Gia: Mang lại nụ cười hoàn hảo

Giới thiệu sơ lược về Nha khoa Song Đức

Nha khoa Song Đức được cấp giấy phép hoạt động ngày 24/05/2018. Nha khoa Song Đức cung cấp các dịch vụ chăm sóc nha khoa chất lượng cao, chuyên nghiệp và giá cả hợp lý.

Với phương châm làm việc tận tình, an toàn và chu đáo, Nha khoa Song Đức cam kết mang lại cho khách hàng những nụ cười tươi mới, hiệu quả thẩm mỹ cao trong một môi trường thoải mái và thân thiện. Đến với nha khoa Song Đức, bạn sẽ rất hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Nha khoa Song Đức

Cơ sở vật chất và trang thiết bị kỹ thuật tại Nha khoa Song Đức

Nha khoa Song Đức được đầu tư các trang thiết bị mới, hiện đại; luôn đảm bảo việc chẩn đoán và điều trị tốt nhất cho bệnh nhân, hạn chế tối đa các trường hợp lây nhiễm.

Mọi quy trình tại Nha khoa Song Đức đều được tiến hành chuyên nghiệp, chính xác và an toàn nhất có thể. Để đảm tránh lây nhiễm chéo và an toàn cho sức khỏe răng miệng của khách hàng, mỗi khách đều được chăm sóc bằng bộ dụng cụ nha khoa riêng biệt gồm: Bộ tay khoan và dụng cụ riêng. Các thiết bị đều được tiệt trùng, kiểm soát nhiễm khuẩn nghiêm ngặt trước khi đưa ra sử dụng.

Đến với Song Đức, các bạn sẽ yên tâm với trang thiết bị hiện nhất hiện nay.

Đội ngũ nhân viên tại Nha khoa Song Đức

Nha khoa Song Đức tự hào về trình độ đội ngũ Bác sĩ có kinh nghiệm và  chuyên môn cao trong các lĩnh vực như: Implant, răng sứ, niềng rang, chỉnh nha…

Các chuyên gia nha khoa của chúng tôi luôn đặt y đức lên hàng đầu, thường xuyên nâng cao trình độ chuyên môn, cập nhật các các kiến thức mới từ các khóa huấn luyện và hội thảo trong và ngoài nước. Đội ngũ bác sĩ tại Song Đức gồm có:

Đến với nha khoa Song Đức, các bạn sẽ luôn yên tâm với thái độ tận tâm chăm sóc bệnh nhân, mang đến những nụ cười tươi sáng nhất cho mọi người.

Đội ngũ nhân viên tại Nha khoa Song Đức

Nha khoa Song Đức có những dịch vụ gì?

Nha khoa Song Đức cung cấp các dịch vụ sau:

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Nha khoa Song Đức

Thời gian làm việc

Nha khoa Song Đức làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Bảy theo khung giờ: 13:00 – 20:00

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Nha khoa Song Đức. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh và làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version