Site icon Medplus.vn

Có nên sửa chân mày tại Thẩm mỹ viện Junhee Beauty Center không?

Thẩm mỹ viện Junhee Beauty Center là một trong những tên thẩm mỹ viện được ưa chuộng ngày nay. Đây là thương hiệu thẩm mỹ uy tín lâu năm, Junhee Beauty Center tạo dựng niềm tin mạnh mẽ, khẳng định vị thế uy tín trên thị trường làm đẹp tại Việt Nam. Vậy Thẩm mỹ viện Junhee Beauty Center có những dịch vụ gì? Mời các bạn đọc cùng tìm  hiểu với Medplus.vn qua bài viết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Phòng khám Đa khoa Pacific: sự lựa chọn đáng tin cậy

Thông tin chi tiết về Phòng khám chuyên khoa Da liễu Thanh Hóa [5/2021]

Thẩm mỹ viện Ula: Địa điểm làm đẹp đáng tin cậy

Giới thiệu chung về Thẩm mỹ viện Junhee Beauty Center

Thẩm mỹ viện Junhee Beauty Center được thành lập vào năm 2010 bởi nữ CEO Master Ngọc Nguyễn. Đến nay, Junhee sở hữu 5 cơ sở tại Hà Nội, Quảng Ninh, Bắc Ninh và Thành phố Hồ Chí Minh. Dự kiến trong 3 năm tới sẽ mở rộng hệ thống tại các tỉnh thành như Hải Phòng, Thanh Hóa, Đà Nẵng,…

Không chỉ sở hữu quy mô cơ sở, công nghệ hàng đầu cùng bề giày kinh nghiệm, Thẩm mỹ viện Junhee Beauty Center còn là nơi hội tụ đông đảo các y bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn sâu, kinh nghiệm từ 5 – 10 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Nhờ vậy, Junhee có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu thẩm mỹ ở mọi lĩnh vực, từ phun xăm thẩm mỹ, trị liệu da, trẻ hoá da tới nha khoa thẩm mỹ,…

Tại Thẩm mỹ viện Junhee Beauty Center, “Đẹp – An toàn – Thời thượng” là tiêu chí hàng đầu trong tiến trình phát triển. Điều này sẽ đảm bảo mang tới kết quả cũng như sự an toàn tuyệt đối cho các khách hàng. Theo đó, tất cả các công nghệ thẩm mỹ tại Junhee đều đảm bảo thực hiện tuân theo quy trình an toàn, đạt tiêu chuẩn.  Nhờ vậy, sau thẩm mỹ không gây hại tới sức khỏe, không có biến chứng hay lộ dấu tích thẩm mỹ.

Junhee Beauty Center cũng đặc biệt chú trọng đầu tư và chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, giúp khách hàng sở hữu nét đẹp thời thượng, dẫn đầu trong xu hướng thẩm mỹ.

Nhờ việc áp dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, chất lượng dịch vụ tận tâm,…Thẩm mỹ viện Junhee Beauty Center đã giúp các các khách hàng có thể cải thiện, khắc phục các khuyết điểm từ đơn giản tới phức tạp. Qua đó tạo nên sự thay đổi về ngoại hình theo hướng tích cực.

Một điều làm nên nét đặc trưng khác biệt tại Junhee Beauty Center chính là “Thương hiệu sửa mày” số 1 Việt Nam. Trong những năm qua, Junhee đã tiếp nhận và thực hiện sửa mày bị hỏng cho hàng nghìn chị em khách hàng. Những case mày hỏng trổ xanh đỏ, mày mất dáng, mày không lên màu,…đều được các đội ngũ Master, chuyên gia, chuyên viên đảm trách và khắc phục đẹp vượt ngoài mong đợi của khách hàng.

Thẩm mỹ viện Junhee Beauty Center

Hành trình tạo nên chuỗi Thẩm mỹ viện Junhee Beauty Center

Đôi nét về CEO Master Ngọc Nguyễn

Master Ngọc Nguyễn hiện đang giữ chức vụ CEO & Founder Hệ thống Thẩm mỹ viện Junhee Beauty Center. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, bằng tầm nhìn xa, sự nỗ lực không ngừng,…Master Ngõ Nguyễn đã trở thành “Nữ hoàng phun thêu” số 1 tại Việt Nam.

Vào thời điểm trước năm 2010, Master Ngọc Nguyễn chưa bao giờ nghĩ mình sẽ là một nghệ nhân phun xăm hay trở thành một Master, Giảng viên trong lĩnh vực này. Bởi thực tế chuyên ngành học và định hướng công việc của gia đình hoàn toàn khác với nghề.

Master Ngọc Nguyễn bắt đầu khởi nghiệp với các dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp và trị mụn nổi tiếng của thế giới mang về Việt Nam độc quyền từ những năm 2006. Nhờ tiếng vang từ dòng sản phẩm chăm sóc da đã sớm hình thành cho Master Ngọc Nguyễn bản lĩnh kinh doanh và nhạy bén hơn với các xu hướng làm đẹp thịnh hành trên thế giới.

Với những kiến thức và kinh nghiệm học hỏi tại nước ngoài cùng sự sáng tạo của bản thân, từ năm 2010 Master Ngọc Nguyễn bắt đầu tạo nên những “cú hích” lớn hơn trong sự nghiệp của mình.

Tiến trình phát triển hệ thống Junhee Beauty Center

Thẩm mỹ viện Junhee Beauty Center có những dịch vụ nào?

Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Thẩm mỹ viện Junhee Beauty Center cung cấp các dịch vụ sau:

Phun xăm:

Nối mi

Chăm sóc da

Trẻ hóa da cao cấp

Trị liệu chuyên sâu

Laser

Trẻ hóa Thermage

HIFU

Giảm béo công nghệ cao

Nha khoa thẩm mỹ

Triệt lông vĩnh viễn

Trị viêm nang lông

Trị thâm

Làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Junhee Beauty Center

Chí phí dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Junhee Beauty Center có đắt không?

Không chỉ mang tới đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ, đội ngũ chuyên gia bác sĩ uy tín, Thẩm mỹ viện Junhee Beauty Center còn mang tới chính sách giá vô cùng chất lượng, phù hợp với từng nhu cầu tài chính của các khách hàng.

Junhee Beauty Center cũng thường xuyên mang tới các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá từ 30 – 50 tới 75%. Đặc biệt, rất nhiều đại tiệc tri ân, làm đẹp với chi phí 0 đồng cũng được tổ chức. Nhờ đó, giúp rất nhiều khách hàng có cơ hội làm đẹp mà không phải lo về chi phí.

Ngoài ra, rất nhiều chương trình “Giải cứu mày hỏng” cũng được Junhee thường xuyên tổ chức, giúp nhiều khách hàng làm mày bị hỏng nhưng chưa có điều kiện có thể khắc phục hoàn toàn.

Thời gian làm việc và các chi nhánh tại Thẩm mỹ viện Junhee Beauty Center

Thời gian làm việc

Thẩm mỹ viện Junhee Beauty Center làm việc từ 09:00 đến 19:00 tất cả các ngày trong tuần.

Các chi nhánh tại Thẩm mỹ viện Junhee Beauty Center

Văn phòng: 38 Phan Bội Châu – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Cơ sở 1: 174 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 11 Trung Hoà – Cầu Giấy – Hà Nội

Cơ sở 3: 60 Lê Quang Đạo – Từ Sơn – Bắc Ninh

Mọi thông tin chi tiết các bạn đọc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Hotline tư vấn: 0984223300 – 02473008689

Website: junhee.vn

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Thẩm mỹ viện Junhee Beauty Center. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version