Site icon Medplus.vn

Có nên lựa chọn thăm khám tại Nha khoa Bà Hom không? [Hỏi đáp 11/2021]

Nha khoa Bà Hom là một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng cho người dân quận 6 và các khu vực lân cận khi gặp các vấn đề về răng miệng. Bạn đang có dự định thăm khám tại Nha khoa Bà Hom? Liệu phòng khám có thực sự tốt không? Bài viết dưới đây medplus.vn xin chia sẻ một số thông tin cơ bản giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về phòng khám nha khoa. Mời các bạn cùng theo dõi!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Nhoa khoa Bà Hom

Phòng khám Nha khoa Bà Hom với phương châm Nhẹ nhàng – Uy tín – Chất lượng – Giá cả phải chăng đã đem lại nhiều tình cảm cho người từng điều trị, vì vậy phòng khám được biết đến là Nha khoa hàng đầu Quận 6.

Nha khoa Bà Hom là địa chỉ thăm khám nha đáng tin cậy

Nha khoa Bà Hom tọa lạc tại số 83A Bà Hom, Phường 13, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, cách Bùng Binh Phú Lâm khoảng 250m. Phòng khám nằm trên mặt đường nên khá dễ tìm. Đến với Nha Khoa, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về tình trạng răng miệng cùng với phương thức điều trị thích hợp cũng như dự đoán về chi phí điều trị.

Với phong cách chuyên nghiệp cùng với hệ thống trang thiết bị ngoại nhập hiện đại tạo nên sự thoải mái cho người bệnh, bệnh nhân thăm khám tại đây hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình cải thiện sức khỏe của mình.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Nha khoa Bà Hom

Nha khoa Bà Hom cung cấp gần như đầy đủ dịch vụ điều trị về nha khoa:

Nha khoa Bà Hom cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa chất lượng

3. Những lý do nên lựa chọn thăm khám tại Nha khoa Bà Hom

Nha khoa Bà Hom không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng

4. Thông tin liên hệ Nha khoa Bà Hom

Nha khoa hoạt động từ 08:00 – 20:00 giờ từ thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ trưa từ 12:00 – 14:00 giờ. Chủ nhật chỉ làm việc buổi sáng.

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Nha khoa Bà Hom. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version