Site icon Medplus.vn

Có nên thăm khám tại Nha khoa Việt Khương không? [Giải đáp 9/2021]

Nha khoa Việt Khương là hệ thống phòng khám nha khoa uy tín tại Đà Nẵng với 3 cơ sở thăm khám. Nơi đây là lựa chọn hàng đầu cho người dân khi có các vấn đề về răng miệng. Nếu bạn đang có dự định thăm khám tại trung tâm Nha khoa Việt Khương, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin mới nhất về phòng khám để hiểu hơn về chất lượng dịch vụ và giúp việc thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác: 

1. Giới thiệu sơ lược về Nha khoa Việt Khương

Nhằm mục đích đưa đến người dùng những chất lượng tốt nhất về việc khám và điều trị sức khỏe răng miệng về cả chuyên chuyên môn lẫn dịch vụ. Với sự phối hợp của BS. Trần Trung Việt và BS. Trần Thị Duy Khương phòng khám Việt Khương đã được thành lập tại Đà Nẵng. Nha khoa Việt Khương được xây dựng theo mô hình quốc tế hóa và mở rộng mạng lưới giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Nha khoa Việt Khương là hệ thống phòng khám nha khoa uy tín tại Đà Nẵng

Được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nha khoa luôn cố gắng để trở thành phòng khám nha khoa tốt nhất tại Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Nha khoa Việt Khương

2.1. Nha khoa Tổng quát:

2.2. Thẩm mỹ chuyên khoa:

Nha khoa Việt Khương cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám

3. Chất lượng phòng khám Nha khoa Việt Khương có tốt không?

Trung tâm nha khoa Việt Khương do BS. Trần Trung Việt và BS. Trần Thị Duy Khương trực tiếp thăm khám – điều trị và chịu trách nhiệm chuyên môn. Đội ngũ bác sỹ được đào tạo chính quy với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Luôn cập nhật những kiến thức mới và kỹ thuật tiên tiến hàng đầu thế giới. Phòng khám được xây dựng theo mô hình quốc tế hóa, giao tiếp đa ngôn ngữ.

Vệ sinh an toàn tuyệt đối: Khâu vô trùng đúng tiêu chuẩn ngăn chặn sự lây nhiễm bệnh AIDS cũng như các bệnh lây lan khác. Bạn sẽ được chăm sóc với sự tự tin và cảm giác an toàn thoải mái.

Nha khoa Việt Khương ra đời với mục tiêu mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, và cả chuyên môn lẫn chất lượng phục vụ. Ngoài việc nâng cao trình độ chuyên môn, phòng khám Việt Khương cũng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Đội ngũ nhân viên tại phòng khám luôn cởi mở, chu đáo, tận tình.

Nha khoa Việt Khương có đội ngũ bác sĩ và nhân viên có trình độ, tận tâm

Bên cạnh đó, Hệ thống nha khoa Việt Khương Mang lại cho bạn sự lựa chọn đa dạng về mọi kỹ thuật phù hợp với chi phí và yêu cầu của bạn.

Phòng khám Nha khoa Việt Khương có không gian thoải mái, quang đãng tạo sự thoải mái cho khách hàng, đầu tư cơ sở hiện đại cùng trang thiết bị nhập khẩu nước ngoài, được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại như:

4. Thông tin liên hệ Nha khoa Việt Khương

Nha khoa Việt Khương mở cửa làm việc vào các ngày trong tuần. Thời gian làm việc cụ thể từ thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00.

Exit mobile version