Site icon Medplus.vn

Có nên thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê không?

Với phương châm “Bác sỉ của mọi gia đình” Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê đã trở thành một địa chỉ y tế chất lượng cao đáng tin cậy của người dân tại Tây Nguyên. Phòng khám đa khoa Sài Gòn – Ban Mê sẵn sàng tiếp nhận cấp cứu, khám chữa bệnh cho bệnh nhân ở Đăk Lăk và các tỉnh lân cận với đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm. Vậy phòng khám có những chuyên khoa nào? Cơ sở vật chất ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu với Medplus.vn nhé!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác:

Phòng khám Đa khoa Tín Đức tại Nha Trang: thông tin chi tiết [4/2021]

Review tất tần tật về khoa phụ sản bệnh viện An Phước – Bình Thuận [Cập nhật 4/2021]

Phòng khám Nha khoa Sài Gòn Quảng Ngãi: Địa chỉ uy tín

Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê

Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê được thành lập từ tháng 1 năm 2019. Được xây dựng đạt chuẩn của một cơ sở y tế hiện đại, khang trang, sạch đẹp tạo nên một môi trường thoáng mát, thoải mái và ấm cũng cho người bệnh cùng với những trang thiết bị y tế cao cấp nhất hiện nay. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn tay nghề cao kết hợp với các nhân viên y tá nhiệt huyết, tận tình hướng dẫn các bệnh nhân.

Với phương châm “Tất cả vì sức khoẻ và lợi ích của người bệnh”. Phòng khám sẽ tiếp tục nâng cao trình độ y học,  nâng cấp về thiết bị y tế cùng với thái độ phục vụ tận tâm của đội ngũ y bác sĩ, góp một phần tâm sức để sức khoẻ của người bệnh được chăm sóc tốt hơn. Tạo nên sự tin tưởng, chỗ dựa vững chắc cho người bệnh. Đây chính là trách nhiệm và sứ mệnh mà Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê hướng tới.

Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên nghiệp và được đào tạo từ các trường đại học lớn. Dưới đây là một số bác sĩ tiêu biểu tại phòng khám:

Các chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê

Để phục vụ cho việc khám, chữa bệnh được dễ dàng hơn, Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê có các chuyên khoa như sau:

Khám mắt tại Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê

Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê có những dịch vụ nào?

Tại đây, phòng khám có các dịch vụ sau:

Tầm soát và chữa lành gồm các gói:

Khám sức khỏe gồm các gói:

Quy trình khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê

Để thuận tiện cho các bệnh nhân khám, chữa bệnh tại phòng khám lần đầu, phòng khám đưa ra quy trình khám chữa bện theo bản đồ sau:

Quy trình khám, chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê

Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê có tốt không?

Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê là một trong những phòng khám uy tín hàng đầu tỉnh Đăk Lăk. Ngoài để khuyến khích bà con quan tâm đến sức khỏe của mình hơn, phòng khám thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi miễn phí trong một khoảng thời gian xác định.

Đặc biệt phòng khám còn thường xuyên tổ chức khám, chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho bà con xung quanh. Đây là một trong những hành động ý nghĩa và thiết thực nhất để lan tỏa sự yêu thương với nhau.

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê

Thời gian làm việc

Sáng: 7:00 – 12:00

Chiều: 13h00 – 17:30

Từ thứ hai đến chủ nhật hàng tuần.

Thông tin liên hệ

Mọi thông tin chi tiết các bạn đọc có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ: Số 18A Nguyễn Tất Thành, P. Tự An, Tp.Buôn Ma Thuột, T.Đăk Lăk

Email: info@sgbm.vn

Liên hệ: 02623.615.555 – 02623.615.556

Website: saigonbanme.vn

Như vậy Medplus. vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm các phòng khám đa khoa uy tín để khám, chữa bệnh một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version