Site icon Medplus.vn

Có nên thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Thiên Phước không?

Với phương châm: “lấy người bệnh làm trung tâm, hiệu quả điều trị là cốt lõi”, đến nay Phòng khám Đa khoa Thiên Phước đã nhận được sự tín nhiệm của người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Vậy Phòng khám Đa khoa Thiên Phước có những dịch vụ gì? Cơ sở vật chất ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình nơi khám bệnh phù hợp và uy tín nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Chia sẻ về Phòng khám Đa khoa Vạn Phước Cửu Long

Phòng khám Đông y Sinh Long Đường: nơi khám bệnh uy tín

Phòng khám Đa khoa Trần Diệp Khanh: địa chỉ đáng tin cậy

Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Đa khoa Thiên Phước

Tự hào là một trong 3 phòng khám đa khoa đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh với lịch sử gần 20 năm hình thành và phát triển, cùng tôn chỉ “lấy người bệnh làm trung tâm, hiệu quả điều trị là cốt lõi”, Phòng khám Đa khoa Thiên Phước luôn là địa chỉ được đông đảo người dân đặt niềm tin và lựa chọn.

Bằng tất cả sự nỗ lực, tâm huyết, Thiên Phước xây dựng và đào tạo đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, giàu y đức, tận tâm với nghề. Thêm vào đó, toàn bộ hệ thống chăm sóc bệnh nhân từ khâu tiếp đón cho đến khâu chăm sóc trong, sau điều trị đều được kiện toàn với tinh thần trách nhiệm và sự tận tâm để người bệnh được trải nghiệm dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chu đáo, điều trị bệnh hiệu quả với chi phí tối ưu nhất.

Phòng khám Đa khoa Thiên Phước

Cơ sở vật chất và trang thiết bị kĩ thuật tại Phòng khám Đa khoa Thiên Phước

Là một trong những cơ sở y tế ngoài công lập chú trọng đồng thời vào cả chất lượng khám chữa bệnh và chất lượng dịch vụ tại thành phố Hồ Chí Minh, phòng khám Đa khoa Thiên Phước không chỉ đầu tư vào cơ sở hạ tầng giúp người bệnh cảm thấy thư thái, dễ chịu nhất khi đến khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe, mà còn theo đuổi những phương pháp tầm soát bệnh lý và điều trị tối ưu nhằm mang đến chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất cho mọi người.

Tọa lạc tại trung tâm Quận 3, giao thông thuận tiện, phòng khám Đa khoa Thiên Phước mang đến cho khách hàng ấn tượng đầu tiên khi tới đây chính là cơ sở khang trang, hiện đại. Phòng khám được thiết kế với kết cấu và công năng sử dụng tiện lợi, hợp lý giúp người bệnh thuận tiện tìm kiếm các phòng khám lâm sàng và cận lâm sàng.

Toàn bộ trang thiết bị, máy móc tại phòng khám Thiên Phước đều được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu về sản xuất thiết bị y tế như: Đức, Nhật, Hoa Kỳ… đảm bảo hỗ trợ tối đa và phát hiện bệnh lý chính xác, hạn chế xâm lấn không cần thiết, từ đó đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

Phòng khám trang bị hệ thống máy móc tiên tiến đảm bảo những giá trị lâm sàng của các chỉ dấu sinh học có độ nhạy lớn, xét nghiệm nhanh và độ chính xác cao, giúp tầm soát và phát hiện những mầm bệnh tiềm ẩn, dù chỉ là một lượng nhỏ virus trong máu.

Hệ thống máy siêu âm GE tại Phòng khám Đa khoa Thiên Phước

Phòng khám Đa khoa Thiên Phước có những chuyên khoa nào?

Phòng khám Đa khoa Thiên Phước có những chuyên khoa như sau:

Phòng khám Đa khoa Thiên Phước có những dịch vụ gì?

Phòng khám Đa khoa Thiên Phước cung cấp những dịch vụ như sau:

Khám bệnh tại Phòng khám Đa khoa Thiên Phước

Các dịch vụ mũi nhọn tại Phòng khám Đa khoa Thiên Phước

Để có được thành quả đáng tự hào hôm nay, chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ chăm sóc y tế tại Phòng khám Đa khoa Thiên Phước luôn được cải tiến và hoàn thiện hàng ngày. Các dịch vụ mũi nhọn tại Phòng khám Đa khoa Thiên Phước gồm có:

Quy trình khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Thiên Phước

Với phương châm: người bệnh là trung tâm, là yếu tố quyết định sự tồn tại và phát triển của phòng khám; mọi hoạt động, dịch vụ tại phòng khám đa khoa Thiên Phước đều hướng tới việc chăm sóc và tạo điều kiện thuận lợi cũng như sự thoải mái tối đa cho khách hàng.

Khi đến Thiên Phước, người bệnh sẽ được đội ngũ lễ tân, nhân viên y tế tiếp đón và hướng dẫn làm các thủ tục thăm khám cũng như hỗ trợ, giải đáp và tư vấn về các chế độ ưu đãi liên quan. Tại đây, người bệnh cũng sẽ được tư vấn, phân loại vào phòng khám tùy theo nhu cầu thăm khám cụ thể và được đội ngũ nhân viên y tá, điều dưỡng hướng dẫn thủ tục; đưa tới phòng chức năng cần thiết để thực hiện chỉ định cận lâm sàng.

Thứ tự ưu tiên người bệnh khám chữa bệnh

Thiên Phước luôn có đội ngũ lễ tân, nhân viên y tế…trực thường xuyên tại sảnh chờ, sẵn sàng tiếp đón và hỗ trợ người bệnh nhanh chóng, kịp thời nhất.

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa Thiên Phước

Thời gian làm việc

Phòng khám Đa khoa Thiên Phước làm việc từ 7:00 – 19:00 tất cả các ngày trong tuần.

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng khám Đa khoa Thiên Phước. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Exit mobile version