Site icon Medplus.vn

Có nên tiêm chủng tại Phòng khám Đa khoa và Tiêm chủng Bạch Đằng không?

Phòng khám Đa khoa và Tiêm chủng Bạch Đằng là một trong những phòng khám uy tín nhất tại tỉnh Bình Dương. Sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, phòng khám đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm và tin tưởng của người dân xung quanh và các vùng lân cận. Vậy phòng khám có đội ngũ bác sĩ như thế nào? Mời các bạn cùng tìm hiểu với Medplus.vn qua bài viết dưới đây nhé!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác:

[Hải Dương] Phòng khám Đa khoa Thanh Bình: Nơi gửi trọn niềm tin

Nha khoa Hải Anh tại Hà Nội có tốt không?

Top 3 TTYT tuyến huyện nào tốt tại tỉnh Lâm Đồng

Giới thiệu chung về Phòng khám Đa khoa và Tiêm chủng Bạch Đằng

Phòng khám Đa khoa và Tiêm chủng Bạch Đằng được thành lập từ năm 2009, qua hơn 10 năm không ngừng phục vụ và học hỏi, Phòng khám đã có một ví trí nhất định trong ngành Y tế và chăm sóc sức khỏe tại Thành phố Thủ Dầu Một và là nơi “ chọn mặt gửi vàng” của người dân tại đây cũng như những vùng lân cận như: Củ Chi, Bến Cát, Dĩ An,…

Đến với chúng tôi, bạn không những được đội ngũ Y Bác sĩ lành nghề, dày dặn kinh nghiệm thăm khám chữa bệnh bằng những phương tiện kỹ thuật hiện đại, bạn sẽ còn hài lòng về đội ngũ nhân viên tiếp nhận và hướng dẫn hết lòng tại đây .

Phòng khám Đa khoa và Tiêm chủng Bạch Đằng

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại Phòng khám Đa khoa và Tiêm chủng Bạch Đằng

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa và Tiêm chủng Bạch Đằng có gần 30 nhân viên bao gồm các Bác sĩ và nhân viên làm việc toàn thời gian với bốn khoa chính như: Nội khoa, Ngoại khoa, Sản khoa và Nhi khoa. Ngoài ra phòng khám còn mời một số bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện lơn như bệnh viện Đại học Y dược, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Chấn thương chỉnh hình nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu được thăm khám về lĩnh vực cơ – xương – khớp – cột sống, lão khoa ,tim mạch, huyết áp cho người bệnh.

Đội ngũ bác sĩ đầu ngành tại phòng khám gồm có:

Thạc sĩ – bác sĩ Nguyễn Hồng Thái: bác sĩ thuộc chuyên khoa Chấn thương chỉnh hình và có hơn 25 năm làm việc tại bệnh viện Chấn thương chỉnh hình.

Bác sĩ – Chuyên khoa I Nguyễn Bá Định: bác sĩ thuộc Nội khoa, bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Bình Dương, Làng Hòa Bình, Trung tâm truyền thông, giáo dục sức khỏe.

Bác sĩ – Chuyên khoa II Trần Thanh Sang: Bác sĩ thuộc Nhi khoa và Sản phụ khoa, bác sĩ có hơn 30 năm làm việc tại bệnh viện Nhi Đồng I, bệnh viện Phụ sản – Nhi Bình Dương.

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Trường Duy: bác sĩ thuộc chuyên khoa Tim mạch, Huyết áp, Tiểu đường, Bướu cổ. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại bệnh viện Chợ Rẫy Thành phố Hồ Chí Minh, bệnh viện Đại Học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.

Bác sĩ – Chuyên khoa I Trần Trung Hiếu: bác sĩ thuộc chuyên khoa Nội tổng quát, Chẩn đoán hình ảnh.

Bên cạnh đó, Phòng khám Đa khoa và Tiêm chủng Bạch Đằng còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc của bệnh nhân.

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại Phòng khám Đa khoa và Tiêm chủng Bạch Đằng

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Phòng khám Đa khoa và Tiêm chủng Bạch Đằng

Phòng khám Đa khoa và Tiêm chủng Bạch Đằng tọa lạc tại địa chỉ 24 Phạm Ngũ Lão, Phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương được xây dựng khang trang thoáng mát và trang bị đầu đủ tiện nghi như máy lạnh, wifi miễn phí, phủ sóng toàn phòng khám phục vụ nhu cầu cho cả người nhà bệnh nhân trong lúc chờ đợi.

Bên cạch đội ngũ bác sĩ lành nghề, cơ sở vật chất khang trang hiện đại, Phòng khám Đa khoa và Tiêm chủng Bạch Đằng còn chú trọng đầu tư trang thiết bị kĩ thuật, máy móc hiện đại nhằm hỗ trợ các bác sĩ chẩn đoán một cách chính xác về nguyên nhân bệnh, từ đó đưa ra phát đồ điều trị hiệu quả cho các bệnh nhân.

Phòng khám Đa khoa và Tiêm chủng Bạch Đằng có những chuyên khoa và dịch vụ gì?

Các chuyên khoa tại phòng khám

Phòng khám Đa khoa và Tiêm chủng Bạch Đằng có các chuyên khoa như sau:

Các dịch vụ tại phòng khám

Về mảng tiêm chủng, Phòng khám Đa khoa và Tiêm chủng Bạch Đằng là một trong những cơ sở tiên phong đã có vị trí nhất định, liên kết cùng các đơn vị ngành y tế dự phòng khác trên địa bàn và vùng lân cận đáp ứng nhu cầu tiêm chủng an toàn, đầy đủ và toàn diện cho người dân. Phòng khám luôn đảm bảo có đầy đủ thuốc theo chương trình tiêm chủng quốc gia. Vaccine luôn được theo dõi thường xuyên trong những tủ bảo quản có công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo các loại vắc xin luôn được bảo quản một cách tốt nhất khi đến tay người sử dụng.

Phòng khám có các gói tiêm chủng sau đây:

Ngoài ra, vào tháng 11/2019 Phòng khám sẽ áp dụng khám Bảo hiểm Y tế cho bệnh nhân đang sử dụng thẻ Bảo hiểm Y tế. Bệnh nhân sẽ được đáp ứng đầy đủ quyền lợi khi tham gia khám Bảo hiểm Y tế tại đây.

Bệnh nhân thăm khám tại Phòng khám Đa khoa và Tiêm chủng Bạch Đằng

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa và Tiêm chủng Bạch Đằng

Thời gian làm việc

Phòng khám Đa khoa và Tiêm chủng Bạch Đằng làm việc từ 07:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ tết rất thuận tiện khi bạn có nhu cầu khám chữa bệnh.

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng khám Đa khoa và Tiêm chủng Bạch Đằng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version