Site icon Medplus.vn

Có nên tin tưởng phòng khám sản phụ khoa-Bs Nguyễn Thị Ngọc Thơ?

Việc khám phụ khoa định kỳ rất quan trọng trong việc phát hiện sớm và điều trị các bệnh nguy hiểm cho các chị em phụ nữ. Ngoài thực hiện điều đó tại các bệnh viện, bạn có thể khám tại các phòng khám phụ khoa bên ngoài. Có rất nhiều phòng khám sản phụ khoa tư nhân được mở ra và được điều hành bởi các bác sĩ chuyên khoa phụ sản của các bệnh viện lớn. Phòng khám sản phụ khoa và siêu âm của Bs Nguyễn Thị Ngọc Thơ là một trong số đó. Medplus.vn sẽ cho bạn biết các thông tin về phòng khám như địa chỉ, dịch vụ, lịch làm việc,…

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các bài viết

Nhận xét chung về phòng khám Phụ khoa Bs Ngọc Thơ

Phòng khám chuyên khoa phụ sản và thăm khám bà bầu của bác sĩ Thơ là một trong những phòng khám Sản phụ khoa uy tín ở Hồ Chí Minh và khu vực lân cận có thể tới. Tại đây cung cấp các dịch vụ thăm khám chữa trị các bệnh phụ nữ và siêu âm tư vấn chăm sóc các mẹ bầu. Bác sĩ Thơ là một người có chuyên môn cao trong chuyên khoa phụ sản.

Kinh nghiệm của Bs Nguyễn Thị Ngọc Thơ trong chữa trị bệnh phụ nữ

Bs. CKI Nguyễn Thị Ngọc Thơ là một bác sĩ sản phụ khoa có tiếng tại khu vực quận 11, TP.HCM. Hiện tại Bs Ngọc Thơ đang làm việc ở khoa phụ sản bệnh viện Hùng Vương – một bệnh viện lớn được nhiều người tin tưởng. Bs Ngọc Thơ có kinh nghiệm lâu năm cùng chuyên môn vững chắc. Bác sĩ Thơ đã là người các chị em có thể gửi gắm niềm tin. Bác sĩ Ngọc Thơ được nhận xét là một một người tận tâm với nghề và luôn quan tâm chu đáo đến bệnh nhân.

Địa chỉ của phòng khám của Bs Thơ ở đâu?

Bạn có thể tìm địa chỉ sau trên google map để tìm đường đi thuận tiện nhất.

Liên hệ đến phòng khám phụ khoa của Bs Ngọc Thơ như thế nào?

Liên hệ đến số sau để nhận thêm thông tin nhé.

Bác sĩ Ngọc Thơ làm việc tại phòng khám lúc nào?

Vì giờ hành chính Bs Nguyễn Thị Ngọc Thơ làm việc trên bệnh viện Hùng Vương nên bác dành thời gian tại phòng khám phụ khoa riêng vào thời gian sau

Để tiết kiệm thời gian chờ đợi cũng như đến vào thời gian tiện nhất, bạn có thể đặt lịch khám qua layso.vn/bsnguyenthingoctho. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

Các dịch vụ tại Phòng khám Phụ khoa Bs Ngọc Thơ

Có nên tin tưởng phòng khám sản phụ khoa của Bs Nguyễn Thị Ngọc thơ?

Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Thơ được trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất hiện đại và an toàn với cơ thể của chị. Phòng khám và các thiết bị y tế luôn được vệ sinh sạch sẽ và đảm bảo đúng theo quy định của bộ y tế. Với kinh nghiệm chuyên môn nhiều năm trong chuyên điều trị và khám các bệnh phụ nữ, Bs Ngọc Thơ đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều chị em. Phòng khám sau nhiều năm hoạt động cũng đã trở thành điểm đến uy tín được nhiều chị em lựa chọn.

Như vậy Medplus.vn đã cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết về phòng khám của Bs Ngọc Thơ, cũng như trả lời câu hỏi có nên tin tưởng và đến khám tại đây. Hi vọng bạn đã lựa chọn được một phòng khám phụ khoa tốt để đến và được chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Exit mobile version