Site icon Medplus.vn

Có nên trải nghiệm dịch vụ tại Nha khoa Happy không? [Chia sẻ 10/2021]

Nha khoa Happy là một trong những phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh với nhiều dịch vụ nha khoa đáng tin cậy, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Bạn đang có dự định khám răng hàm mặt? Bạn phân vân không biết có nên thăm khám tại Nha khoa Happy không? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết sau để hiểu hơn về phòng khám giúp việc thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Nha khoa Happy

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Khoa HAPPY được biết đến là đơn vị nha khoa uy tín hàng đầu khu vực quận 9, quận Thủ Đức trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng. Được thành lập từ năm 2013, Nha Khoa đang từng bước khẳng định uy tín của mình trong lòng khách hàng. Với phương châm “Lấy chất lượng làm đầu”, toàn thể bác sĩ và đội ngũ nhân viên tại phòng khám luôn mong muốn mang lại những dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.

Nha khoa Happy là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy

Trong không gian hiện đại cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, phòng khám Nha Khoa HAPPY tiếp đón bạn bước vào cuộc hành trình kiến tạo nụ cười. Sở hữu phòng Labo hiện đại, trang thiết bị, máy móc đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu cùng Đội ngũ Bác sĩ, phụ tá có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, tận tâm với nghề, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Nha khoa Happy

Phòng khám Nha khoa Happy cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa chất lượng, tiêu biểu như:

Nha khoa Happy cung cấp nhiều dịch vụ khám và điều trị

3. Quy trình thăm khám tại Nha khoa Happy

Bước 1: Đặt lịch khám

Nếu muốn đặt lịch khám hoặc nhận thông tin tư vấn về các dịch vụ tại Nha khoa Happy, bạn có thể liên hệ với phòng khám thông qua điện thoại, fanpage hoặc để lại thông tin cá nhân (họ tên, số điện thoại, email, độ tuổi, ngày giờ khám) tại website.

Bước 2: Đến phòng khám Nha khoa

Bạn đến một trong các cơ sở của Nha khoa Happy và cung cấp thông tin cho nhân viên tiếp tân để được hướng dẫn.

Bước 3: Thăm khám và điều trị

Tại Phòng khám bạn sẽ được thăm khám, trao đổi và điều trị bởi các bác sĩ tốt nghiệp chuyên khoa Nha các trường đại học danh tiếng như Đại học Y Dược TPHCM…

4. Vì sao nên lựa chọn Nha khoa Happy

Nha khoa Happy luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng bởi những yếu tố sau đây:

Nha khoa Happy không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

5. Thông tin liên hệ Nha khoa Happy

Để biết thêm nhiều thông tin về phòng khám, các bạn có thể liên hệ qua:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về phòng khám Nha khoa Happy. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version