Site icon Medplus.vn

Có ngay món bò bít tết dầu hào kiểu Âu chỉ với 15 phút

Bò bít tết dầu hào

Bò bít tết dầu hào

Bò bít tết là món ăn ngon, bổ dưỡng và được nhiều người ưa thích. Ngoài ra đây cũng là một món ăn sang trọng và khá đắt nếu như bạn dùng bữa ngoài nhà hàng. Vì lý do đó nên Medplus sẽ hướng dẫn bạn cách làm món bò bít tết dầu hào thơm ngon chỉ với 15 phút. Đảm bảo hương vị thơm ngon mềm mọng không kém gì ngoài hàng đâu nhé. Cùng theo dõi công thức bên dưới để biết cách làm bò bít tết dầu hào thôi nào!

Bí quyết chọn nguyên liệu cho món bò bít tết dầu hào

1. Cách chọn thịt bò tươi ngon, căng mịn

Thịt bò

2. Cách chọn dầu hào

Lưu ý cho món bò bít tết dầu hào

1. Mẹo cho món ăn thêm tròn vị

Bò bít tết dầu hào

2. Các món ăn kèm với món bò bít tết dầu hào

Vậy là chỉ khoảng 15 phút, bạn đã hoàn thành món bò bít tết dầu hào thật ngon miệng. Từ nay bạn có thể thưởng thức món này ngay tại nhà mà không cần phải ra ngoài hàng nữa. Cắt bít tết thành lát, ăn chung với khoai tây chiên và 1 ít salad để cân bằng hương vị. Thịt bò mềm, nêm nếm vừa phải, cách làm thì lại nhanh chóng thế này thì ngại gì mà không thử đúng không?

Hy vọng bạn sẽ thành công với món bò bít tết dầu hào mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này. Và đừng quên ghé Medplus mỗi ngày để cập nhật các công thức nấu ăn ngon và tốt cho sức khỏe nhất nhé!

Xem thêm

Nguồn: Tổng hợp

 

Có ngay món bò bít tết dầu hào kiểu Âu chỉ với 15 phút

Serves: 1
Cook time: 7 minutes
Level: 1

Ingredients

  • Thịt bò phi lê 250 gr
  • Dầu hào 1 muỗng canh
  • Hạt nêm 1 muỗng cà phê
  • Dầu ô liu 2 muỗng canh

Instructions

Sơ chế

Thịt bò phi lê chọn 1 miếng khoảng 250gr, ướp với 5gr hạt nêm , 1 muỗng canh dầu hào , xoa bóp đều xung quanh miếng thịt cho thấm vị. Để bò ướp 15 phút.

Cách thực hiện

  • Làm nóng chảo, cho vào 2 muỗng canh dầu ăn sau đó gắp miếng thịt bò vào. Áp chảo mỗi mặt 3 phút cho bên ngoài thịt bò săn lại nhưng bên trong vẫn giữ được sự mềm mọng. Bạn cũng có thể thay đổi thời gian chế biến để miếng thịt chín hẳn hay sống hơn tùy theo sở thích cá nhân.
  • Cho thịt bò ra thớt, cắt thành những miếng mỏng. Bày bò bít tết dầu hào ra đĩa với salad hay khoai tây chiên. Dùng nóng.
Bò bít tết dầu hào
Exit mobile version