Site icon Medplus.vn

Cocktail bánh quy kem chuối 3 Ý TƯỞNG GIẤU MÙI SAY

cocktail ruou Rum - Medplus

Món cocktail bánh kem chuối này là một trong nhiều công thức pha chế nổi tiếng hiện nay. Cách dễ nhất để mô tả nó bằng một từ là “ngon”. Chúng tôi rất lấy làm vui lúc nói vậy. Và công thức này đơn giản đến mức khó tin. Bạn chỉ cần 2 nguyên liệu và 3 phút chờ. Bạn hãy vào bếp cùng chúng tôi để kiểm chứng.

Cocktail bánh quy kem chuối 3 Ý TƯỞNG GIẤU MÙI SAY

Vị chuối ngọt ngào

Khái quát

RumChata được xem như điểm sáng của món cocktail bánh quy kem chuối thơm ngon này. Công thức này là một trong những thức uống có hương vị rượu mùi đặc trưng. Và bạn chắc chắn thích cách cho thêm vào rượu Rum kem chút quế và Vani để đánh bật mùi vị của rượu mùi chuối. Để hoàn thành món đồ uống tráng miệng cùng nhau, tất cả những gì bạn cần làm là lắc và lọc rượu mùi.

Mặc dù là tùy chọn, nhưng vụn bánh quy Graham trên vành càng được xử lý tốt bao nhiêu càng tuyệt vời để trải nghiệm bấy nhiêu. Bạn chỉ cần đọc kĩ các dòng mô tả vài lượt cho nhớ và bắt tay vào bếp để hoàn thành món cocktail bánh quy kem chuối chỉ gồm 3 thành phần này.

Công thức cocktail bánh quy kem chuối

Thành phần

1/4 cup bánh quy giòn Graham đã được nghiền mịn, để tráng miệng ly
2 ounce rượu mùi kem
3/4 ounce rượu mùi chuối

Cocktail bánh quy kem chuối

Hướng dẫn

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Nhúng vành ly cocktail đã ướp lạnh vào đĩa bánh quy giòn Graham đã được nghiền mịn. Sử dụng một trong các loại rượu mùi để làm ướt miệng ly.

Bước 3:

Đổ kem và rượu mùi chuối vào trong một bình lắc cocktail đựng đầy đá.

Bước 4:

Lắc đều tay.

Bước 5:

Lọc hỗn hợp vào ly đã chuẩn bị sẵn.

Bước 6:

Phục vụ cocktail bánh quy kem chuối và thưởng thức.

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần cocktail bánh quy kem chuối chứa
Lượng calo 237
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng lượng chất béo 5 g 7%
Chất béo bão hòa 3 g  17%
Cholesterol 17 mg 6%
Natri 5 mg 0%
Tổng lượng Carbohydrate 6 g 2%
Chất xơ 0 g 0%
Tổng lượng đường 6 g
Protein 0 g
Vitamin C 0 mg 0%
Canxi 10 mg 1%
Sắt 0 mg 1%
Kali 16 mg 0%
* % Nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng dưỡng chất trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống hàng ngày. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng cocktail bánh quy kem chuối.

Lời khuyên

Khi nói đến rượu mùi chuối, bạn cần biết một số phiên bản. Creme de banane và chuối Schnapps được ưa chuộng phổ biến nhất. Một cửa hàng rượu lớn nên có ít nhất một lựa chọn rượu mùi chuối. Bạn cần tìm các thương hiệu 99 Bananas, DeKuyper, Hiram Walker, Bols và Marie Brizard.

Bạn hãy chắc chắn bánh quy giòn Graham được nghiền càng mịn càng tốt để lúc chạm môi vào vành ly bạn không cảm thấy khó chịu. Để giải quyết việc này một cách đơn giản, bạn hãy cho một vài chiếc bánh quy giòn vào máy xay sinh tố hoặc máy xay thực phẩm.

Bạn hãy đổ một ít rượu mùi vào một cái đĩa nông vừa khớp đường kính chiếc ly của bạn. Nhúng nhanh phần viền vào chất lỏng và úp ngược ly thủy tinh vào đĩa bánh quy giòn Graham đã chuẩn bị.

Bạn cần đảm bảo chiếc ly của bạn lạnh nhất có thể. Nhiệt độ của ly thực sự tạo nên khác biệt đặc biệt đối với loại đồ uống có kem như thế này.

Các công thức biến thể

Bạn hãy cân nhắc phục vụ cocktail bánh quy kem chuối trên đá trong một chiếc ly nhỏ hoặc ly kiểu cũ thay vì ly cocktail.

Để ly cockatail bánh kem chuối thêm phần ấn tượng, bạn hãy cho thêm một chút rượu Vodka hoặc rượu Rum. Bạn thậm chí có thể thêm một loại rượu có hương vị, chẳng hạn như rượu Vodka kem hoặc rượu Rum dừa.

Ngoài ra, còn có các công thức cocktail bánh kem chuối Martini. Những loại này thường cần 2 ounce rượu Vodka và 1 ounce mỗi loại kem Ailen và rượu mùi chuối. Thức uống này rất ngon. Và RumChata hoàn toàn có thể thay thế kem Ailen.

Độ cồn của ly cocktail bánh quy kem chuối

Hai loại rượu mùi được yêu cầu giúp thành phẩn có độ sánh thấp. Vì vậy bạn hãy yên tâm, thức uống này khá nhẹ. Độ cồn của nó đạt khoảng 13% ABV nếu bạn lựa chọn loại rượu mùi chuối có độ cồn trung bình. Điều này tạo điều kiện cho ly cocktail bánh quy kem chuối có độ cồn tương đương một ly rượu vang. Chí có điều, nó có hương vị ấn tượng hơn.

Món tráng miệng hấp dẫn

Nếu bạn thích món cocktail bánh quy kem chuối hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version