Site icon Medplus.vn

Cocktail Bésame nụ hôn nồng say, mùi mẫn và ngọt ngào

cho tinh yeu 1 - Medplus

Bésame, dịch từ tiếng Tây Ban Nha có nghĩa “hôn em”. Vì vậy nó là một trong những loại cocktail tốt nhất được phục vụ trong những dịp kỉ niệm lãng mạn. Cocktail Bésame có hương vị của Agavero, một loại rượu mùi cần có Tequila chất lượng tốt. Cùng nước ép chanh dây và quả mâm xôi, thức uống này có thể chỉ là chìa khóa giúp buổi hẹn hò của bạn trở nên suôn sẻ hơn.

Cocktail Bésame nụ hôn nồng say, mùi mẫn và ngọt ngào

Agavero mang đến hương vị đặc biệt nhờ chứa tinh chất của hoa Damiana. Loại thảo dược này được nhắc đến ở Mexico trong nhiều thế kỷ như một loại thuốc kích thích tình dục mạnh mẽ.

Loài hoa này cần được dùng để truyền dẫn hương vị nổi bật vào hỗn hợp của reposadoañejo tequilas được làm từ 100% cây thùa xanh. Rượu mùi có hương vị ngọt ngào giống mật hoa thùa, thêm các điểm nhấn của thảo mộc và hoa.

Loại cocktail Bésame là một lời giới thiệu tuyệt vời về Agavero. Nó được kết hợp cùng chanh tươi và quả mâm xôi, có một chút hương vị nhiệt đới của chanh dây, và kết thúc trong vòng kiểm soát của Chambord.

Và hơn thế nữa, thật dễ dàng để pha chế. Cocktail Bésame có hương vị dễ chịu, sảng khoái, vẻ ngoài dễ thương thích hợp để chia sẻ với người đặc biệt trong cuộc sống của bạn.

Công thức cocktail Bésame

Danh sách các nguyên liệu được yêu cầu không khó mua và không mấy đắt. Nếu thị trường địa phương thiếu loại nào, bạn hãy đặt hàng trực tuyến. Chúng tôi cũng đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt món cocktail Bésame. Bạn chỉ cần dành 3 phút để có 1 ly thức uống đúng nghĩa.

Thành phần

2 miếng chanh
5 đến 6 quả mâm xôi
1 1/2 ounce rượu mùi Agavero
4 ounce nước ép chanh dây
1 splash mâm xôi rượu mùi

Cocktail Bésame

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Trong bình lắc cocktail, thêm chanh và quả mâm xôi. Lắc kỹ để tận dụng hết lượng nước trái cây.

Bước 3:

Thêm Agavero và nước ép chanh dây, sau đó thêm một chút rượu mùi mâm xôi.

Bước 4:

Đổ đầy đá vào bình lắc và lắc đều.

Bước 5:

Đổ tất cả mọi thứ (không lọc) vào một ly thủy tinh cao.

Bước 6:

Phục vụ cocktail Bésame và thưởng thức.

Đêm màu hồng

Giá trị dinh dưỡng

Phần ăn: 1
Mỗi phần cocktail Bésame chứa
Lượng calo 309
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 8 g 10%
Chất béo bão hòa 5 g 23%
Cholesterol 27 mg 9%
Natri 53 mg 2%
Tổng lượng Carbohydrate 49 g 18%
Chất xơ 5 g 18%
Tổng lượng đường 35 g
Protein 3 g
Vitamin C 65 mg 326%
Canxi 60 mg 5%
Sắt 1 mg số 8%
Kali 517 mg 11%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng cocktail Bésame.

Hoa và rượu

Lời khuyên

Nếu bạn thích, hãy cho đồ uống này vào ly. Sau đó bạn trộn chúng bằng cách chụm đầu hai ly và xốc. Đó là một kỹ thuật pha chế vui nhộn mang hơi hướng biểu diễn. Nhưng đòi hỏi bạn phải luyện tập thường xuyên để không gây đổ vỡ.

Nước chanh dây không phải loại nước ép phổ biến nhất. Bạn thường có thể tìm thấy nó trong danh sách sản phẩm của thương hiệu như MaguaryGoya, cửa hàng trực tuyến hoặc khu vực thực phẩm tự nhiên hoặc quốc tế tại một cửa hàng tạp hóa.

Đôi khi nó cũng có sẵn dưới dạng cô đặc, đông lạnh hoặc bạn có thể ép chanh dây tươi.

Nếu bạn định sử dụng quả mâm xôi đông lạnh, hãy rã đông quả trước để chúng dễ bị tiết tinh chất hơn.

Các công thức biến thể

Làm cho đồ uống trở nên sảng khoái hơn một chút bằng cách cắt đôi lượng nước chanh dây và pha thêm nước bằng một ly soda nhẹ (ví dụ: club soda, bia gừng).

Một thức uống tương tự như thế này, bạn cũng có thể trộn với mojito mâm xôi. Sự khác biệt duy nhất là mojito sử dụng rượu Rum, thêm bạc hà và bia gừng, bỏ qua chanh dây. Agavero được đánh giá tốt hơn trong công thức đó như một chất thay thế rượu Rum.

Cocktail Bésame mạnh đến mức nào?

Loại cocktail này chứa đầy hương vị nhưng lại nhẹ nhàng. thú vị. Agavero được đóng chai ở mức 64 độ và đồ uống pha trộn chỉ đạt 16 độ (8% ABV). Nó nhẹ hơn một ly rượu vang. Vì vậy cocktail Bésame là một loại thức uống hoàn toàn có thể dùng thoải mái. Nhưng bạn cần biết dừng đúng lúc để cuộc vui luôn tiếp diễn.

Ly cocktail Bésame của bạn có hương vị như thế nào? Trong quá trình thực hiện bạn có gặp khó khăn không? Công thức này có phải do bạn nghĩ ra? Theo bạn cocktail ngon cần đạt được những tiêu chí nào? Tại sao bạn nghĩ như vậy? Bạn có công thức cocktail nào ngon cần giới thiệu không? Bạn hoàn toàn có thể cho chúng tôi biết.

Nếu bạn thích cocktail Bésame hãy để lại bình luận và nhanh chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy đừng ngần ngại trình bày quan điểm, ý tưởng.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version