Site icon Medplus.vn

Cocktail Black Magic gợi cảm giác huyền bí, kích gợi trí tò mò

thu gian 1 - Medplus

Cocktail Black Magic đưa bạn vào không gian rùng rợn. Màu rượu Vodka đen cho bạn một cái nhìn ma quái và hương vị cũng rất ngon. Nó tạo nên loại cocktail theo chủ đề hoàn hảo cho mọi bữa tiệc Halloween nếu bạn muốn thứ gì đó cao cấp và sảng khoái, cho dù bạn đang phục vụ một đám đông hay chỉ một vài người.

Cocktail Black Magic gợi cảm giác huyền bí, kích gợi trí tò mò

Chúng tôi gửi bạn một công thức rất dễ dàng để tạo nên một loại Soda đậm đà có vị ngọt của rượu mùi Grenadine — giống như một loại bánh Shirley Temple. Bạn có hai lựa chọn loại rượu Vodka đen cần dùng: sử dụng Blavod hoặc pha theo cách của riêng bạn. Cho dù bạn theo cách nào, thức uống này vẫn thật mới lạ, thú vị cho một bữa tiệc tất cả mọi người chắc chắn muốn thưởng thức.

Công thức cocktail Black Magic

Danh sách các nguyên liệu được yêu cầu hết sức gọn và không mấy đắt. Nếu siêu thị địa phương thiếu nguyên liệu nào bạn hãy đặt chúng trên cửa hàng trực tuyến. Nhưng để tránh bất kỳ trường hợp xấu có thể xảy ra bạn nên tìm hiểu thông tin nhà cung cấp và nguồn hàng. Chúng tôi cũng đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt món cocktail Black Magic. Mọi việc chỉ kết thúc trong vòng 3 phút.

Thành phần

2 ounce rượu Vodka đen
1/2 ounce rượu mùi Grenadine
3 đến 5 ounce Soda chanh, để nêm nếm thử
Quả anh đào Maraschino, để trang trí

Cocktail Black Magic

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Nguyên liệu cần có
Bước 2:

Đổ rượu Vodkarượu mùi Grenadine vào ly Collins đựng đầy đá.

Kết hợp
Bước 3:

Rót Soda sau cùng và dùng một quả anh đào Maraschino để trang trí cho đẹp mắt.

Rót Soda
Bước 4:

Phục vụ cocktail Black Magic và thưởng thức!

Dùng ngay

Giá trị dinh dưỡng

Phần ăn: 1
Mỗi phần cocktail Black Magic chứa
Lượng calo 243
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 20 mg 1%
Tổng Carbohydrate 29 g 11%
Chất xơ 0 g 1%
Tổng lượng đường 26 g
Protein 0 g
Vitamin C 1 mg 3%
Canxi 8 mg 1%
Sắt 0 mg 1%
Kali 25 mg 1%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng cocktail Black Magic.

Lời khuyên

Blavod nhãn hiệu rượu Vodka đen duy nhất được sản xuất thương mại. Đôi khi bạn có thể không mua được. Nó thường bày bán trong các cửa hàng rượu vào dịp Halloween và có thể được tìm thấy ở một số cửa hàng quanh năm. Blavod một loại rượu Vodka không có hương vị, mặc dù chiết xuất Catechu được sử dụng để rượu thành phẩm có màu đen không giữ được chút hương thảo mộc nào.

Thật dễ dàng để bạn tự ủ rượu Vodka đen theo cách của riêng bạn. Bạn có thể dùng bất kỳ loại rượu Vodka nào bạn chọn. Một vài giọt màu thực phẩm xanh lam, xanh lá cây và đỏ bạn cần tất cả những thứ này. Nó không hoàn hảo, nhưng rất nhanh chóng và không tốn kém để bạn có loại thành phần có hương vị mới lạ này.

Khuấy đều ly cocktail Black Magic sau khi thêm Soda nếu bạn thích. Nếu không, bạn có thể dùng ống hút và khuấy đều.

Nếu không được khuấy trộn, rượu mùi Grenadine có thể chìm xuống đáy — giống như trong Sunrise Tequila — và tạo nên một lớp nền đẫm máu cho loại thức uống có màu tối của bạn.

Các công thức biến thể

Bạn chắc chắn có thể dùng bất kỳ loại rượu Vodka nào bạn thích để pha cocktail Black Magic. Bạn không cần phải dùng rượu Vodka đen, nó chỉ giúp tăng thêm màu sắc.

Đổ bia gừng hoặc bất kỳ loại Soda có màu sáng nào khác bạn thích thay vì Soda chanh.

Tạo các điểm trang trí rùng rợn để mọi người thực sự thưởng thức bầu không khí Halloween! “Nhãn cầu vải thiều” chắc chắn trở thành một lựa chọn thú vị cho thức uống này. Bạn hãy nhồi một quả vải đã tách hạt vào một quả việt quất, thêm màu thực phẩm đỏ và bảo quản. Bạn nên đặt chúng trên các băng đá để có thể gây ấn tượng mạnh cho bất cứ ai muốn uống nước!

Cocktail Black Magic mạnh đến mức nào?

Như hầu hết các loại rượu Highballs có nước ngọt, Black Magic có độ cồn tương đối nhẹ. Nếu bạn dùng rượu Vodka 80 độ, thành phẩm có nồng độ cồn đạt khoảng 11% ABV (22 độ). Mức này gây cho bạn cảm giác giống như uống xong một ly rượu. Nhưng nhờ một hiệu ứng đặc biệt, cocktail Black Magic trở nên thú vị hơn rất nhiều!

Nếu bạn thích cocktail Black Magic hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version