Site icon Medplus.vn

Cocktail Campari Cosmo và cuộc nói chuyện văn hóa xa lạ

ve ngoai quyen ru - Medplus

Ly cocktail Campari Cosmo có hương vị gợi cho bạn có lối suy nghĩ quốc tế thú vị. Rượu khai vị có vị đắng. Một số người mới quen có thể chối từ. Mặc dù nó kết hợp tuyệt vời với hương vị cam quýt của Vodka martini này để tạo nên một thức uống dễ uống mọi người đều có thể thưởng thức. Nó tạo nên một món cocktail ấn tượng trước bữa tối và là một sự bổ sung tuyệt đẹp cho bất kỳ bữa tiệc tối nào, bất kể có món gì trong thực đơn.

Cocktail Campari Cosmo và cuộc nói chuyện văn hóa xa lạ

Công thức Campari Cosmo được tạo nên để tận dụng hương vị đặc trưng của Skyy Citrus Vodka. Và nó là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể tự tay pha chế để kiểm chứng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể rót rượu Vodka cam hoặc bưởi của Skyy để có một thức uống ngon như nhau. Vị trái cây ngọt ngào của Vodka là đối tác hoàn hảo với Campari và nước cam và Triple Sec. Tất cả giúp bổ sung một sự cân bằng hoàn hảo. Nhưng bạn đừng đọc quá nhiều hãy nhanh tay vào bếp ngay thôi.

Công thức cocktail Campari Cosmo

Bạn chỉ cần dành 3 phút để có 1 ly cocktail rượu Vodka ngon đúng nghĩa. Danh sách các nguyên liệu được yêu cầu chuẩn bị đủ. Các công đoạn cũng được chia nhỏ và đính kèm vào dòng mô tả để bạn dễ lập kế hoạch hoàn thành tốt ly cocktail Campari Cosmo.

Thành phần

2 ounce rượu Vodka cam quýt
1 ounce Campari
1 / 8 ounce Triple Sec
1 ounce nước cam
1 lát cam, để trang trí

Cocktail Campari Cosmo

 

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Trong một bình lắc cocktail chứa đầy đá, đổ Vodka hương vị cam quýt, Campari, Triple Sec và nước cam vào ly.

Bước 3:

Lắc đều tay.

Bước 4:

Lọc hỗn hợp vào ly cocktail đã ướp lạnh.

Bước 5:

Dùng một lát cam để trang trí.

Bước 6:

Phục vụ cocktail Campari Cosmo và thưởng thức ngay lập tức.

Cocktail khai vị

Giá trị dinh dưỡng

Phần ăn: 1
Mỗi phần cocktail Campari Cosmo chứa
Lượng calo 265
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 1 mg 0%
Tổng lượng Carbohydrate 17 g 6%
Chất xơ 0g 2%
Tổng lượng đường 16 g
Protein 0 g
Vitamin C 26 mg 128%
Canxi 11 mg 1%
Sắt 0 mg 1%
Kali 92 mg 2%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng cocktail Campari Cosmo.

Phớt hồng chút Cosmopolitan

Lời khuyên

Một quả cam trung bình cho từ 2 đến 3 ounce nước trái cây, vì vậy bạn có thể dễ dàng uống được vài ly cocktail từ việc dùng một quả duy nhất.

Nếu bạn chọn loại nước trái cây đóng chai, hãy chọn loại không có bã và không phải chất cô đặc để có vị ngon nhất.

Đối với Triple Sec, Cointreau và Combier là hai lựa chọn cao cấp giúp tạo nên một “vũ trụ hương vị” tuyệt vời. Một số thương hiệu rẻ hơn có thể rất nhiều xi rô, vì vậy nếu bạn muốn cải thiện tất cả các loại đồ uống của mình (bao gồm cả bơ thực vật), hãy giữ chọn thương hiệu chất lượng.

Một chút vỏ cam là một cách trang trí thay thế tuyệt vời cho một lát cam vì nó trông rất thanh lịch khi phủ trên viền của ly cocktail. Bạn cũng có thể bóp nhẹ để chút tinh dầu của vỏ được nhỏ vào ly, giúp cocktail Campari Cosmo có thêm hương vị cam quýt tươi sáng.

Các công thức biến thể

Bạn hãy pha một bình nhỏ loại cocktail Campari Cosmo này để giúp cho việc phục vụ nó trong một bữa tiệc tối trở nên nhanh chóng và dễ dàng. Bạn chỉ cần nhân tất cả các nguyên liệu theo số lượng khách bạn cần đón tiếp và khuấy hỗn hợp cùng đá viên trước khi khách đến. Và bạn cần đảm bảo giữ thức uống ngay trong ngăn mát tủ lạnh.

Nếu bạn muốn thành phẩm có hương vị nam việt quất Cosmo, hãy thêm nước ép nam việt quất thay vì nước cam.

Nói chung bạn hoàn toàn có thể tạo nên cho riêng mình phiên bản cocktail Campari Cosmo theo khẩu vị và sở thích. Và bạn đừng quên mô tả cho chúng tôi biết đặc trưng sản phẩm của bạn.

Cocktail Campari Cosmo mạnh đến mức nào?

Campari Cosmo được tạo nên để trở thành một loại cocktail được dùng để nhâm nhi cùng món khai vị hoặc bữa tối. Bạn không có khả năng uống nhiều hơn 1 ly mỗi đêm và đó là một điều tốt. Vì đây là một loại cocktail khá mạnh. Nếu được pha trộn theo đúng công thức, thành phẩm đạt tới 23% ABV (46 độ), gấp đôi độ mạnh của một ly rượu vang.

Nếu bạn thích món cocktail Campari Cosmo hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version