Site icon Medplus.vn

Cocktail El Diablo cách pha chế 3 phút nhanh gọn chuẩn ngon

can dung 6 - Medplus

Cocktail El Diablo rất phổ biến và dễ pha, được nhiều người ưa chuộng vì hương vị tươi mát và sôi động của nó. Bia đen, rượu Tequilabia gừng ngọt ngào, rượu mùi trái cây át mất một phần hương vị của bia gừng, bổ sung cho rượu Tequila được kết hợp.

Cocktail El Diablo cách pha chế 3 phút nhanh gọn chuẩn ngon

Như tên gọi của nó, công thức của chúng tôi thật tuyệt vời và màu hồng của nó thât đẹp mắt, lý tưởng để phục vụ cho các lễ kỷ niệm.

Creme de cassis không phải loại rượu mùi phổ biến nhất trong quán bar, vì vậy nếu có sẵn trong kho, bạn có thể muốn thưởng thức nó theo mọi cách có thể. Được làm từ quả blackcurrant, loại rượu mùi ngọt ngào này không quá đặc như nhiều loại rượu mùi trái cây khác. Trong loại cocktail này, cassis mang lại một số màu sắc và thêm vị chua có đường hoàn hảo vào hỗn hợp.

Đối với loại Cocktail El Diablo này, bạn có thể muốn sử dụng rượu Tequila ngon. Bất kỳ loại rượu Tequila tốt nào cũng mang đến cho bạn một ly cocktail tuyệt vời, vì vậy hãy uống một ly rượu Tequila reposado và đừng vung tiền để mua añejo.

Bạn muốn một thứ gì đó bạn có thể nhâm nhi trực tiếp, nhưng không quá đắt tiền và bạn cảm thấy bị lãng phí trong một thức uống hỗn hợp? Có rất nhiều loại reposad để lựa chọn, vì vậy bạn hãy chọn bản yêu thích của bạn và kết hợp.

“Cocktail El Diablo có hương vị hết sức ấn tượng. Nếu được pha đúng cách, nó càng đậm đà hơn, thơm ngon hơn Margarita. Tất nhiên, độ cân bằng là chìa khóa cho thức uống đáng kinh ngạc này. Là một bartender, tôi đã thử thêm một muỗng xi-rô đơn giản để kéo dài hương vị đặc biệt — một loại cocktail ở thiên đường.” – Sean Johnson

Công thức Cocktail El Diablo

Danh sách các nguyên liệu hết sức ngắn gọn và không mấy đắt. Nếu siêu thị địa phương thiếu nguyên liệu nào bạn hãy đặt chúng trên cửa hàng trực tuyến uy tín. Chúng tôi đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch và hoàn thành tốt ly Cocktail El Diablo.

Thành phần

1 1/2 ounce rượu Tequila reposado
1/2 ounce crème de cassis
1/2 ounce nước chanh
4 ounce bia gừng
1 miếng chanh cắt lát hoặc múi cau

Cocktail El Diablo

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Đổ rượu Tequila, crème de cassisnước cốt chanh vào trong một bình lắc cocktail đầy đá.

Bước 3:

Lắc đều tay.

Kết hợp
Bước 4:

Lọc hỗn hợp vào một cốc thủy tinh chứa đầy đá mới.

Bước 5:

Rót bia gừng sau cùng trên mặt ly. Dùng chanh cắt lát hoặc múi cau để trang trí.

Bước 6:

Phục vụ Cocktail El Diablo và thưởng thức.

Lọc sạch hỗn hợp

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Cocktail El Diablo chứa
Lượng calo 219
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo  0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 11 mg 0%
Tổng Carbohydrate 30 g 11%
Chất xơ 2 g 7%
Tổng lượng đường 22 g
Protein 1 g
Vitamin C 24 mg 121%
Canxi 28 mg 2%
Sắt 1 mg 4%
Kali 89 mg 2%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng Cocktail El Diablo. Đặc biệt nếu bạn bị dị ứng bất kỳ nguyên liệu nào đã được liệt kê.

Chúc ngon miệng!

Cách pha chế Cocktail nếu bạn không có bình lắc

Nếu bạn không có bình lắc cocktail hoặc không thích lắc đồ uống, hãy sử dụng một nửa lượng rượu trong công thức, rượu Tequilanước cốt chanh, trộn đều và phục vụ trên đá. Rưới phần cassis còn lại vào đồ uống qua mặt sau của một chiếc thìa để có một lớp sương mù màu tím.

Một lựa chọn khác để pha chế đồ uống cũng rất thú vin, đầu tiên cho rượu Tequila vào ly Vollins đựng đá, sau đó cho thêm nước chanh, bia gừng, và cuối cùng thêm một lớp cassis trên mặt.

Các công thức biến thể

Một phiên bản hiện đại của Cocktail El Diablo thoang thoảng hương gừng. Để có một màn trình diễn tuyệt vời và cho thấy loại cocktail này linh hoạt như thế nào và để có món cocktail hấp dẫn và sảng khoái này:

Lắc 2 ounce Gran Centenario Plata Tequila và 3/4 ounce nước chanh tươi, 3/4 ounce rượu mùi gừng Domaine de Canton và 1/4 ounce rượu mùi creme de cassis.

Cho hỗn hợp vào ly coupe đã ướp lạnh và dùng cát lát chanh mỏng để trang trí.

Cocktail El Diablo mạnh đến mức nào?

Lượng bia gừng bạn rót ảnh hưởng rất nhiều đến độ cồn của El Diablo. Nếu bạn đổ 4 ounce soda vào cốc rượu Tequila loại 80 và hộp cassis 20, đồ uống có nồng độ đạt 14% ABV nhẹ nhàng, sảng khoái (28 độ). Mức này tương đương những ly rượu mạnh nhất và nó tạo nên một ly cocktail tuyệt vời trong giờ giải lao cuối ngày.

Nếu bạn thích Cocktail El Diablo hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version