Site icon Medplus.vn

Cocktail hoa hồng đỏ 1 VỊ NỒNG ĐƯỢM CHO NGÀY LỄ TÌNH YÊU

- Medplus

Cocktail hoa hồng đỏ có vẻ ngoài tuyệt đẹp và hương vị ấn tượng. Hương hoa hồng mềm mại hòa vào vị trái cây ngọt ngào. Vì vậy nó rất rất hợp để phục vụ trong Ngày lễ tình nhân hoặc bất kỳ đêm lãng mạn nào. Hơn thế nữa, nó dễ kết hợp đến mức bạn không cần một dịp đặc biệt để thưởng thức. Loại thức uống này có thể được dọn trên bàn ăn tối. Bởi nó có thể liên kết nhiều loại thực phẩm, bao gồm đầy đủ các món ăn châu Á.

Cocktail hoa hồng đỏ 1 VỊ NỒNG ĐƯỢM CHO NGÀY LỄ TÌNH YÊU

Loại cocktail sang trọng và tinh tế

Thức uống pha trộn đặc biệt

Loại cocktail màu hồng phấn này có hương vị nhẹ nhàng. Rượu và hoa hai thứ hấp dẫn này tạo điểm nhấn cho buổi hẹn hò đáng nhớ. Và bạn có thể được thưởng thức nhiều hương vị phức hợp cùng lúc. Trong đó, rượu mùi Ty Ku (một loại rượu mùi có màu xanh lá cây rực rỡ, có chất kích thích tình dục), nước ép lựu và mật hoa hồng tạo nên một không gian say đắm.

Công thức cocktail hoa hồng đỏ

Thành phần

4 ounce Rượu mùi Ty Ku
2 ounce nước ép lựu
4 ounce mật hoa hồng
Trang trí: 1 lát chanh để nêm nếm

Cocktail hoa hồng đỏ

Hướng dẫn

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Trong một ly trộn đầy đá, đổ rượu mùi Ty Ku, nước ép lựu và mật hoa hồng.

Bước 3:

Khuấy đều.

Bước 4:

Lọc hỗn hợp và rót vào ly có tay cầm hoặc cho vào ly cocktail kiểu cũ.

Bước 5:

Dùng 1 miếng chanh để trang trí. Bạn có thể bày biện bàn cho đẹp mắt.

Bước 6:

Phục vụ cocktail hoa hồng đỏ và thưởng thức!

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 2
Mỗi phần cocktail hoa hồng đỏ chứa
Lượng calo 411
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 1 g 1%
Chất béo bão hòa 0 g 1%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 9 mg 0%
Tổng Carbohydrate 75 g 27%
Chất xơ 1 g 4%
Chất đạm 4 g
Canxi 12 mg 1%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng dưỡng chất trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống hàng ngày. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.
Chút hương vị lãng mạn

Lời khuyên

Mật hoa hồng không phải là một nguyên liệu dễ kiếm và bạn có thể gặp may nếu tìm thấy nó trong các cửa hàng thực phẩm tự nhiên.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng xi rô hoa hồng đơn giản để thay thế. Nó có hương vị của nước hoa hồng dành cho thực phẩm và rất dễ làm tại nhà. Bạn có thể nhận thấy bạn cần dùng ít hơn một chút trong ly cocktail này. Vì nó có thể ngọt hơn mật hoa. Để giảm vị ngọt, thay vào đó, bạn hãy đổ nước hoa hồng dành cho thực phẩm trực tiếp vào ly.

Cách làm xi rô hoa hồng

Bước 1:

Tách từng cánh hoa hồng khỏi đài hoa, rửa sạch và để qua đêm. Phải đảm bảo hoa hồng được trồng tự nhiên không có dư lượng phân bón hoặc thuốc trừ sâu.

Bước 2:

Ngày hôm sau, hãy cho cánh hoa hồng khô vào nồi cùng 100 g đường cát và 100 ml nước.

Bước 3:

Đun sôi và để nhỏ lửa trong 10 phút.

Bước 4:

Lọc sạch và để xi rô nguội.

Bước 5:

Rót xi rô hoa hồng đơn giản vào lọ thủy tinh đã khử trùng, có nắp đậy kín. Có thể bảo quản lạnh để dùng dần.

Các công thức biến thể

Để pha một ly cocktail hoa hồng đỏ, bạn chỉ cần chia đôi tất cả các nguyên liệu.

Thay vì nước ép lựu, bạn hãy thêm rượu mùi lựu (ví dụ: Pama, Giffard, Bols). Vodka lựu là một lựa chọn khác, mặc dù đồ uống thành phẩm có vị nhạt hơn.

Bạn hãy thêm nước chanh vào công thức này để có một thức uống đậm đà một chút và sảng khoái.

Bạn có thể mở đầu các công đoạn làm cocktail hoa hồng đỏ cùng một chút rượu vang nổ. Một màu hồng lấp lánh đáng yêu quả thật tạo nên một hiệu ứng tốt. Mặc dù Prosco hoặc Cava cũng là những lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn muốn chơi hết mình, hãy chọn một chai Champagne.

Thực sự, bạn nên biết không có sản phẩm thay thế tuyệt vời nào cho rượu mùi Ty Ku. Vì nó là loại rượu mùi độc nhất đến từ ​​Soju. Tuy nhiên, bạn có thể rót rượu vodka, rượu rum hoặc thậm chí là rượu tequila để có một thức uống tuyệt vời.

Cocktail hoa hồng đỏ mạnh đến mức nào?

Hoa hồng đỏ là một loại cocktail rất nhẹ. Trên thực tế, đó là một trong những thức uống hỗn hợp có độ cồn thấp bạn có thể làm. Nó thực sự nhẹ hơn một ly rượu vang, với nồng độ cồn chỉ đạt 6% ABV. Tất nhiên, nếu bạn thêm bất kỳ thành phần cồn nào, ly cocktail có thể mạnh hơn. Nhưng bạn cần đảm bảo phiên bản cocktail hoa hồng đỏ của bạn phải luôn tương đối nhẹ nhàng.

Kết luận

Ngày lễ Tình yêu đã qua 4 ngày. Nhưng bạn vẫn có thể làm món cocktail hoa hồng đỏ này cho người bạn yêu thương dùng thử. Chúng tôi tin họ có thể bất ngờ nếu bạn làm vậy. Hương vị của nó có thể kéo dài câu chuyện của hai bạn sau một cái Tết vui vẻ vừa qua. Thời điểm này bạn có thể có chút thời gian rảnh rỗi để hiểu nhau hơn.

Mật hoa hồng ngọt ngào và thơm hương nhè nhẹ. Nước ép lựu có màu đỏ đẹp mắt. Và rượu mùi Ty Ku có hương vị nồng nàn khó quên. Tất cả quyện hòa như để kể một câu chuyện tình lãng mạn và dễ thương nhất. Bạn có thể dùng thử để có câu chuyện của riêng mình.

Ly cocktail hoa hồng đỏ của bạn có hương vị như thế nào? Trong quá trình thực hiện bạn có gặp khó khăn không? Bạn có đề xuất nào để có ly cocktail thơm ngon nhất? Bạn đã lên kế hoạch chuẩn bị một bữa tiệc kỉ niệm tình yêu hay chưa? Bạn hoàn toàn có thể cho chúng tôi biết. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người.

Nếu bạn thích bài viết hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version