Site icon Medplus.vn

Cocktail Jolly Rancher MÙA TÁO ĐÃ RỘ DÀNH ĐỂ ĂN MỪNG

ket hop cac nguyen lieu 1 - Medplus

Bạn còn nhớ những viên kẹo Jolly Rancher cứng? Bạn có thể khống chế được suy nghĩ thèm ăn mỗi lúc nhìn thấy chúng? Và thời gian dần trôi, bạn đã trưởng thành nhưng vẫn không quên hương vị ngọt ngào đó. Chúng tôi có cách hay để giúp bạn. Đã đến thời điểm, bạn được phép thưởng thức ly cocktail Jolly Rancher đặc biệt này.

Cocktail Jolly Rancher MÙA TÁO ĐÃ RỘ DÀNH ĐỂ ĂN MỪNG

Kẹo Jolly Rancher, một vật phẩm giúp ích cho việc trang trí ly Cape Cod (hoặc rượu Vodka Cranberry) được ưa chuộng hiện nay. Nó, khá đơn giản. Cocktail Jolly Rancher được mô tả như hỗn hợp của rượu Vodka táo, Schnapps đào và nước ép nam việt quất. Ba thành phần kết hợp cùng nhau để tạo nên một thức uống hỗn hợp sảng khoái có hương vị trái cây ngọt ngào, tương tự như kẹo.

Công thức cocktail trái cây này cực kỳ dễ làm. Và bạn có thể nhận thấy thức uống hỗn hợp có cách pha chế nhanh chóng này khá rẻ tiền. Cocktail Jolly Rancher cũng đủ linh hoạt để được phục vụ như một ly Martini đầy phong cách. Nhiều người xem chúng như “một cú đấm” có hương vị trái cây hoặc mang dư âm của một bữa tiệc ngon. Bạn thậm chí có thể sử dụng kẹo để tạo nên ly rượu Vodka Jolly Rancher đầy màu sắc cho thành phẩm có điểm nhấn vị giác đặc biệt.

Công thức cocktail Jolly Rancher

Thành phần

1 ounce rượu Vodka táo xanh
1 ounce đào Schnapps
4 ounce nước ép nam việt quất
1 lát cam tươi, để trang trí

Cocktail Jolly Rancher

Các bước thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Đổ rượu Vodka và Schnapps đào vào một chiếc ly cao đựng đầy đá.

Kết hợp các nguyên liệu
Bước 3:

Cho nước ép nam việt quất lên mặt ly và khuấy đều.

Bước 4:

Dùng 1 lát cam tươi để trang trí. Phục vụ cocktail Jolly Rancher và thưởng thức ngay lập tức.

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần cocktail Jolly Rancher chứa
Lượng calo 179
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 8 mg 0%
Tổng lượng Carbohydrate 24 g 9%
Chất xơ 0 g 2%
Tổng lượng đường 22 g
Protein 0 g
Vitamin C 48 mg 238%
Canxi 30 mg 2%
Sắt 0 mg 1%
Kali 119 mg 3%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên dữ liệu nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó có thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng cocktail Jolly Rancher.

Các công thức biến thể

Cocktail Jolly Rancher có thể được phục vụ theo bất kỳ cách nào bạn thích và được điều chỉnh hương vị để phù hợp cho bất kỳ dịp nào, từ bình thường đến đặc biệt.

Để làm cho phiên bản Highball mới mẻ hơn một chút, hãy phủ lên ly cocktail Jolly Rancher chút bia gừng hoặc một loại Soda trong khác.

Biến ly cocktail Jolly Rancher của bạn thành một ly Martini cao cấp bằng cách lắc các nguyên liệu và phục vụ nó “lên” ngay trong bình lắc.

Công thức này có thể trở thành một ứng cử viên lý tưởng cho một bữa tiệc. Bạn hãy giữ các thành phần theo tỷ lệ và tăng tỷ lệ cho đúng. Một chút bia gừng hoặc nước ngọt câu lạc bộ cũng tạo thêm phần lấp lánh đẹp mắt cho ly cocktail.

Tạo nên ly cocktail Jolly Rancher mượt mà hơn: Đổ 1 ounce mỗi thành phần, lắc đồ uống thật kĩ trong bình đựng sẵn đá, sau đó lọc sạch và rót vào 2 hoặc 3 ly nhỏ riêng biệt.

Cocktail Jolly Rancher cũng có thể xuất hiện trong những dịp vui nhộn. Bạn chỉ cần dùng một gói Gelatin nam việt quất và bỏ qua phần nước trái cây.

Chọn một loại rượu Vodka táo

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều các lựa chọn rượu Vodka táo. Cách pha rượu Vodka táo tự làm rất dễ. Vì vậy nó được phát triển thành một dự án tuyệt vời cho người mới bắt đầu. Ngoài ra còn có rất nhiều loại rượu Vodka vị táo trên thị trường.

Nếu bạn thích mua loại rượu Vodka cho riêng mình, bất kỳ cửa hàng rượu nào cũng có thể thỏa mãn ít nhất một vài lựa chọn. Chúng có nhiều loại từ rẻ tiền đến cao cấp và có thể có màu trong như pha lê hoặc màu xanh lá cây tươi sáng. Một loại rượu Vodka màu xanh lá cây làm thay đổi hình thức của đồ uống, nhưng điều đó hoàn toàn ổn vì cocktail Jolly Rancher chú trọng điều này.

Trong số các loại rượu Vodka táo có sẵn, 4 loại sau nổi bật hơn cả thảy:

UV Green: Đây là loại có màu xanh nhất trong tất cả các loại rượu Vodka táo xanh bạn tìm thấy. Một chai loại này không hề ảnh hưởng đến túi tiền của bạn. Và màu sắc của chúng giúp bổ sung sức hút cho việc bày trí ở bất kỳ quán Bar nào. Nếu bạn thích UV Blue, bạn có thể thích loại này.

Smirnoff Green Apple: Nhiều cửa hàng bán rượu có rất nhiều loại rượu Vodka có hương vị như Smirnoff. Và đây là một trong những thương hiệu thân thiện với ngân sách nhất. Rượu Vodka táo xanh của họ rõ ràng như bất kỳ loại Vodka không hương vị nào và nó có vị khá tốt so với giá cả.

Effen Green Apple: Nếu bạn đang tìm kiếm một loại rượu Vodka có giá cao nhất, thì Effen Green Apple là một trong những lựa chọn tốt nhất. Có kết cấu siêu sạch và vị táo xanh đúng như nguồn gốc.

Van Gogh Wild Appel: Nó có thể không có hương vị của táo xanh, nhưng nó có hương vị táo tuyệt vời. Lựa chọn cao cấp này khá thú vị và nó thường khá dễ tìm.

Trang trí cho đẹp mắt

Cocktail Jolly Rancher mạnh đến mức nào?

Jolly Rancher là một loại cocktail rất nhẹ, rất thích hợp cho giờ giải lao hoặc bất cứ lúc nào bạn muốn một thức uống hỗn hợp. Hầu hết các loại Vodka có hương vị đều được đóng chai ở nồng độ cồn 35% theo thể tích (ABV, 70 độ), vì vậy chúng nhẹ hơn phiên bản Vodka tiêu chuẩn một chút. Khi bạn trộn thứ đó vào Peachtree được dùng phổ biến (24 % ABV), đồ uống đạt khoảng 9 % ABV.

Kẹo Jolly Rancher có tan trong rượu Vodka không?

Kẹo cứng như Jolly Ranchers tạo nên một loại rượu Vodka vui nhộn có màu sắc rực rỡ và có vị trái cây ngọt ngào. Nó cực kỳ dễ vì kẹo tan trong rượu và quá trình này diễn ra nhanh hơn trong hầu hết các loại rượu Vodka có hương vị. Bạn cũng có thể thử món này cùng rượu Rum trắng hoặc rượu Tequila blanco.

Sử dụng khoảng 10 đến 15 viên kẹo cho mỗi cốc Vodka. Chia chúng theo màu sắc và truyền nhiều loại hương vị khác nhau cùng một lúc.

Thả kẹo chưa gói vào lọ và đổ đầy rượu Vodka. Đậy kín và để yên trong khoảng 12 đến 24 giờ, hoặc cho đến khi kẹo tan hoàn toàn. Để tăng tốc độ, hãy lắc bình vài giờ 1 lần. Không giống như các dịch truyền hương vị kẹo khác (chẳng hạn như Skittles), bạn không cần phải lọc nó.

Sử dụng Vodka vị kẹo trong ly cocktail Jolly Rancher: rót 1 ly, thêm soda hoặc thưởng thức theo cách bạn muốn.

Đường của kẹo có vị tự nhiên tạo thêm chút điểm nhấn ngọt ngào cho rượu Vodka. Một số người thích xây dựng thêm hương vị trên đó và giúp cho nó giống như một loại rượu mùi hơn một loại rượu Vodka. Cách dễ nhất để làm điều đó là trộn xi-rô đơn giản vào dịch truyền đã hoàn thành. Bắt đầu nhỏ, chỉ với 1/2 ounce xi-rô cho 1 cup Vodka, lắc bình, nếm thử và thêm nhiều xi-rô cho phù hợp khẩu vị của bạn.

Nếu bạn thích cocktail Jolly Rancher hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version