Site icon Medplus.vn

Cocktail La Vie En Rouge TRẢI THẢM HOA CHO CUỘC SỐNG

cuoc song mau hong 1 - Medplus

La Vie En Rouge dịch từ tiếng Pháp có nghĩa “cuộc sống trong màu hồng”. Đó là một cái tên phù hợp cho thức uống thú vị này của Grand Marnier. Nó tạo ra một loại cocktail dành cho kỳ nghỉ tuyệt vời, chắc chắn được yêu thích trong bất kỳ buổi tụ họp Giáng sinh nào. Và chính bạn cũng có thể tạo cho mình ly cocktail La Vie En Rouge hấp dẫn.

Cocktail La Vie En Rouge TRẢI THẢM HOA CHO CUỘC SỐNG

Khái quát

Cocktail La Vie En Rouge có cách pha trộn mới mẻ và đơn giản. Tỷ lệ hai nguyên liệu nam việt quất và Grand Marnier, được tăng cường nhờ hương thơm ngọt ngào và hương vị của cây hương thảo. Ba hương vị này kết hợp với nhau để tạo nên một loại cocktail thơm, đậm vị trái cây, dễ uống và vô cùng dễ trộn lẫn. Bạn cũng có thể thực hiện nó mọi lúc, một lựa chọn luôn giúp cho việc giải trí diễn ra suôn sẻ.

Công thức cocktail La Vie En Rouge

Bạn hãy lưu danh sách nguyên liệu và đi siêu thị. Các nguyên liệu hết sức dễ tìm và không mấy đắt. Chúng tôi đã cho bạn thấy kết cấu cơ bản của ly cocktail: nước trái cây, rượu mồi và vật liệu vừa tạo mùi vừa để trang trí. Nếu bạn có suy nghĩ như vậy lúc đọc mục các nguyên liệu cần có bạn dễ nắm bắt được đặc trưng của các món ăn hơn. Chúng tôi đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ lập kế hoạch và hoàn thành tốt món cocktail La Vie En Rouge trong 3 phút.

Thành phần

10 đến 12 lá kim hương thảo
1/2 ounce xi-rô đơn giản
1 1/2 ounce rượu mùi cam pha rượu mạnh
1 1/2 ounce nước ép nam việt quất
1/2 ounce nước chanh tươi vắt
Rosemary vừa lứa, để trang trí

Cocktail La Vie En Rouge

Các bước cần đạt

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Trong bình lắc cocktail, thêm 10 đến 12 lá hương thảo và xi-rô đơn giản. Lắc nhẹ.

Bước 3:

Thêm rượu mùi cam, nước ép nam việt quất và nước cốt chanh. Đổ đầy đá vào bình lắc và lắc mạnh.

Bước 4:

Rót hỗn hợp vào một chiếc ly kiểu cũ chứa đầy đá mới.

Bước 5:

Dùng một nhánh hương thảo để trang trí. Phục vụ cocktail La Vie En Rouge và thưởng thức.

Cocktail hay điệu nhảy

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần cocktail La Vie En Rouge
Lượng calo 184
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 1%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 4 mg 0%
Tổng lượng Carbohydrate 24 g 9%
Chất xơ 1 g 3%
Tổng lượng đường 22 g
Protein 0 g
Vitamin C 21 mg 104%
Canxi 27 mg 2%
Sắt 0 mg 3%
Kali 67 mg 1%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chún tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng cocktail La Vie En Rouge.

Nước ép nam việt quất tươi

Khi nam việt quất vào mùa, bạn hãy mua thật nhiều để dùdungfCocktail La Vie En Rouge mất ngon nếu thiếu nước ép nam việt quất tươi. Riêng trái cây có vị chua, vì vậy nếu bạn chỉ muốn xay nhuyễn chúng trong bình lắc, bạn có thể cần thêm nhiều xi-rô đơn giản hơn (thử 3/4 ounce).

Một lựa chọn khác, bạn hãy làm ngọt quả nam việt quất the phương pháp truyền thống thường được áp dụng để chế biến quả nam việt quất cho các công thức nấu ăn. Đối với nước ép nam việt quất tươi, bạn có thể cần 1 cup nam việt quất, 1/2 cup nước và 1/4 cup đường.

Trong một cái chảo đủ lớn xếp quả nam việt quất được thành một lớp, phủ nước và thêm đường vào. Bật lửa vừa và tiếp tục khuấy cho đến khi tất cả các quả nam việt quất nở và mềm. Nhấc chảo khỏi bếp ngay lập tức và để nguội.

Sau đó, bạn có thể khuấy phần còn lại của quả mọng trong chảo và lọc bỏ chất rắn. Ngoài ra, thêm một lượng cần thiết vào bình lắc của bạn, trộn chúng cùng hương thảo và sử dụng một bộ lọc lưới đặt trên ly để lọc cocktail.

Thư giãn cuối tuần

Cocktail La Vie En Rouge mạnh đến mức nào?

Grand Marnier có thể là một loại rượu mùi nhưng nó thực sự mạnh như phần lớn rượu Tequila, Vodka và Whisky. Nó được đóng chai ở mức 80 độ, loại cocktail này không nhạt như bạn nghĩ. Tuy nhiên, nó không quá mạnh và được pha trộn để đạt 13% ABV, tương tự như rượu vang.

Các công thức biến thể

Khi pha đồ ​​uống này bằng bình đựng, bạn có thể dễ dàng bỏ qua việc khuấy và thay vào đó hãy dùng xi-rô hương thảo đơn giản.

Đối với một chiếc bình có dung tích 60 ounce, kết hợp 20 ounce (2 1/2 cup) nước ép Grand Marnier, nam việt quất và 6 ounce (3/4 cup) mỗi loại nước chanh và xi-rô hương thảo. Khuấy đều và điều chỉnh cho vừa ăn (thêm nam việt quất hoặc xi-rô để tạo vị ngọt hoặc nước cốt chanh nếu quá ngọt).

Phục vụ món cocktail La Vie En Rouge đã được làm lạnh trong ly chứa đầy đá, thêm một vài lá hương thảo hoặc một quả chanh xoắn để trang trí. Nó có thể cung cấp tối đa 13 khẩu phần 4 ounce.

Nếu bạn muốn có hương vị hương thảo mạnh hơn, hãy cho một nhánh vào bình và để ngấm trong vài giờ. Loại bỏ nó khi thành phẩm đạt đến hương vị bạn mong muốn.

Cocktail La Vie En Rouge (hoặc đồ uống đơn lẻ) cũng có thể được phủ rượu vang sủi bọt hoặc một loại soda nhẹ để giúp cho nó có hương vị sảng khoái hơn.

Nếu bạn thích món cocktail La Vie En Rouge hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version