Site icon Medplus.vn

Cocktail màu đỏ số 3: đồ uống vinh danh khát vọng tự do

nguyen lieu can co 1 4 - Medplus

Cocktail màu đỏ số 3 như một câu thần chú giải phóng áp bức. Với khẩu hiệu Làm tất cả vì văn hóa Cocktail, người nắm giữ nhiều công thức Jake Lara đã chế tạo nên món thức uống dành để nhâm nhi vào mùa hè có hương vị sảng khoái này. Và chính nó cũng mượn cảm hứng của ngày 16 tháng 6 để hát mãi khúc hát nhân ái.

Cocktail màu đỏ số 3: đồ uống vinh danh khát vọng tự do

Ly cocktail màu đỏ số 3 sau này có thêm vị thế trong lịch sử phân biệt chủng tộc như một biểu tượng.

Ngày 13 tháng 6 đánh dấu ngày những nô lệ cuối cùng của nước Mỹ biết được giá trị, phẩm chất của họ. Bất chấp Tuyên bố Giải phóng nô lệ của Lincoln năm 1863 các Bang miền Nam Hoa Kỳ vẫn giữ người da đen để làm nô lệ, trốn tránh lệnh hành pháp của quốc gia.

Cho đến ngày 19 tháng 6 năm 1865, Tướng Liên minh Gordon Granger đến Texas để thông báo Lệnh số 3 tuyên bố Nội chiến chính thức kết thúc và tất cả nô lệ của Mỹ đã được trả tự do. Sắc lệnh Đỏ số 3 bày tỏ lòng kính trọng trước ý nghĩa của văn kiện và không khí hoành tráng này trong lịch sử Hoa Kỳ.

Sự kiện

Thay vì đón nhận tình trạng hẩm hiu, Người da đen của Mỹ đã dùng nước chanh hay những định kiến trong cuộc sống và biến chúng thành ý tưởng để tạo nên loại cocktail màu đỏ số 3 và tổ chức ngày lễ này.

Bắt nguồn từ Texas, ngày 13 tháng 6 được lựa chọn chính thức như một ngày kỷ niệm lớn để người Da đen quy tập và nâng đỡ lẫn nhau bất chấp sự áp bức họ tiếp tục trải qua trong mọi lĩnh vực đời sống. Nước chanh có nhiều bọt gas của chúng tôi “Cocktale” tôn vinh sức mạnh gai góc của họ.

Bất chấp tác động to lớn của ngày 13 tháng 6, Ngày Độc lập của người da đen trong lịch sử ít được chú ý trong nền văn hóa Mỹ. Nhưng cho đến ngày 17 tháng 6 năm 2021 khi Tổng thống Joseph Biden ký sắc lệnh và ngày 16 tháng 6 như một ngày lễ liên bang.

Cần chuẩn bị đủ

Cocktail màu đỏ số 3 yêu cầu phải có rượu Bourbon, Tinh thần bản địa của Hoa Kỳ. Theo tinh thần của ngày 13 tháng 6, chúng tôi muốn thúc đẩy lòng yêu nước bao trùm và văn minh (yêu nước mình và không gây áp bức cho nước khác) hơn bằng cách khuyến nghị sử dụng các thương hiệu rượu Whisky hoặc rượu Bourbon thuộc sở hữu của người da đen như Brough Brothers Bourbon, Majesty Bourbon hoặc Guidance Whisky khi pha chế đồ uống.

Cocktail màu đỏ số 3 và cảm hứng

Loại cocktail có hương vị của “nước chanh đỏ” lấp lánh này thể hiện lòng tôn trọng đối với truyền thống của ngày 13 tháng 6. Và vì vậy cocktail màu đỏ số 3 là thức uống hoàn hảo để khởi động mùa hè. Bạn hãy cổ vũ lịch sử Đen với loại cocktail có ý nghĩa lịch sử nhưng được chế biến đơn giản này!

Được tổ chức dưới nhiều hình thức khác nhau, chủ đề nhất quán xuyên suốt tất cả các sự kiện ngày 13 tháng 6 là sự phong phú của các loại thực phẩm có màu đỏ như bánh Velvet đỏ, soda đỏnước chanh đỏ để tôn vinh những người đã mất trong thời kỳ nô lệ.

Để tôn vinh di sản này, chúng tôi đã kết hợp hỗn hợp hoa dâm bụt và lựu có gas của thương hiệu AVEC Drinks vào loại cocktail màu đỏ số 3. Màu đỏ ở đây được tạo nên từ các loại cây trồng châu Phi như dâm bụthạt kola đã được những người nô lệ mang theo trong chuyến hành trình thuộc địa hóa nên là biểu tượng văn hóa.

Công thức cocktail màu đỏ số 3

Chúng tôi cũng đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ lập kế hoạch và hoàn thành tốt món The Red Order No. 3. Danh sách các nguyên liệu được yêu cầu hết sức ngắn gọn và không khó mua. Nếu chợ địa phương thiếu nguyên liệu này bạn hãy đặt chúng trên cửa hàng trực tuyến. Nhưng để tránh các trường hợp xấu xảy đến, bạn nên tìm hiểu nhà cung cấp và nguồn hàng trước khi quyết định.

Thành phần

1 1/2 ounce rượu Whisky Bourbon thuộc sở hữu của người da đen hoặc Texas
2 ounce nước chanh tươi vừa mới vắt
1 ounce xi-rô đơn giản
3 ounce Avec Hibiscus & Pomegranate trộn hoặc trà dâm bụt ngâm
1 lát chanh đông lạnh đã rã đông hoặc 1 lát chanh tươi

Cocktail màu đỏ số 3

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần cần dùng để pha chế cocktail màu đỏ số 3.

Bước 2:

Trong bình lắc cocktail, thêm đá và đổ tất cả các nguyên liệu vào ngoại trừ hỗn hợp Hibiscus & Pomegranate (loại này có ga, vì vậy tốt nhất không nên lắc).

Bước 3:

Lắc đều trong 10 giây để làm lạnh và loãng.

Lắc đều các nguyên liệu trữ hỗn hợp có gas
Bước 4:

Lọc hỗn hợp qua ly đựng đá mới.

Bước 5:

Đổ hỗn hợp Hibiscus & Pomegranate lên trên.

Bước 6:

Khuấy đều tay để tất cả kết hợp. Dùng lát chanh để trang trí cho thêm phần đẹp mắt và thưởng thức cocktail The Red Order No. 3 ngay!

Thêm hỗn hợp hoa dâm bụt và lựu và khấy đều

Giá trị dinh dưỡng

Phần ăn: 1
Mỗi phần cocktail màu đỏ số 3 chứa
Lượng calo 356
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 2 g 3%
Chất béo bão hòa 0 g 1%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 16 mg 1%
Tổng lượng Carbohydrate 80 g 29%
Chất xơ 19 g 68%
Tổng lượng đường 31 g
Chất đạm 8 g
Vitamin C 380 mg 1,899%
Canxi 180 mg 14%
Sắt 4 mg 23%
Kali 999 mg 21%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi quyết định dùng cocktail màu đỏ số 3 và nên uống cho có chừng mực. Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia uy tín.

Nếu bạn thích món cocktail màu đỏ số 3 hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version