Site icon Medplus.vn

Cocktail Melon Patch 1 THỨC UỐNG PHA TUYỆT VỜI

zxcvbn1223aafa1aa 1 - Medplus

Cocktail Melon Patch là một lựa chọn tuyệt vời để phục vụ vào bữa sáng muộn mùa xuân. Nó có thể tạo điểm nhấn, giúp bạn thưởng thức dĩa salad trái cây tươi ngon miệng hơn. Thức uống này khá nhẹ và tươi mát. Nó bao gồm rượu mùi dưa và rượu Vodka rất dễ kết hợp.

Cocktail Melon Patch 1 THỨC UỐNG PHA TUYỆT VỜI

Đánh giá tỷ lệ hương vị

Công thức này sử dụng bốn thành phần phổ biến trong hầu hết các quán bar. Vì vậy bạn không cần phải tìm kiếm bất cứ thứ gì đặc biệt hoặc khác thường để có được ly cockatil Melon Patch. Đối với rượu mùi dưa, Midori là một trong những món tốt nhất bạn chọn. Và nó có thể kết hợp hoàn hảo với rượu Vodka. Rượu mùi Triple Sec mang lại một chút hương cam quýt. Trong khi Soda Club mang lại cho ly cocktail này độ lấp lánh tươi mới. Và cuối cùng, bạn có một ly cocktail Highball màu xanh lá cây trái cây hút mắt.

Công thức cocktail Melon Patch

Thành phần

1 ounce rượu mùi dưa
1/2 ounce rượu mùi Triple Sec
2 ounce rượu Vodka
4 ounce Soda Club
Trang trí: 1 lát cam

Cocktail Melon Patch

Hướng dẫn

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Đổ rượu mùi dưa, rượu mùi Triple Sec và rượu Vodka vào bình lắc cocktail đựng sẵn đá viên.

Bước 3:

Lắc đều.

Bước 4:

Rót hỗn hợp vào ly Highball có đựng sẵn đá viên. Rót Soda Club lên trên.

Bước 5:

Dùng một lát cam để trang trí.

Bước 6:

Phục vụ cocktail Melon Patch và thưởng thức.

Giá trị dinh dưỡng
Khẩu phần: 1
Mỗi ly cocktail Melon Patch chứa
Lượng calo 360
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 31030 mg 1,349%
Tổng Carbohydrate 42 g 15%
Chất xơ 4 g 16%
Protein 2 g
Canxi 74 mg 6%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng dưỡng chất trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống hàng ngày. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.
Bữa tiệc vui và thức uống có độ cồn nhẹ

Lời khuyên

Một ly cocktail Melon Patch như thế này giúp bạn tiếp cận các loại cocktail rượu Vodka hợp túi tiền. Vì hương vị trái cây che lấp bất kỳ sắc thái hương vị nào ít được mong muốn. May mắn thay, có một số lựa chọn tuyệt vời đáng ngạc nhiên có sẵn có thể giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền trong khi tạo ra một loại thức uống tuyệt vời.

Mặt khác, bạn hãy suy nghĩ kỹ về việc chọn mua loại rượu mùi Triple Sec quá rẻ. Vì chúng thường quá ngọt và có hương vị nhân tạo. Mặt hàng chủ lực trong quầy bar này có thể khiến bạn sử dụng nó mọi lúc. Vì vậy bạn hãy dành nhiều tiền hơn một chút để mua một loại rượu mùi chất lượng. Và bạn có thể nhận thấy đồ uống của mình được cải thiện đáng kể.

Để đảm bảo bạn luôn sử dụng Soda Club có ga một cách tối ưu, hãy cân nhắc mua các chai nhỏ hơn nếu bạn ít khi sử dụng. Hương vị của Soda có thể nhạt dần nếu bạn giữ nó quá lâu trong tủ lạnh. Lượng ga trong Soda mất đi có thể dẫn đến điều này.

Cocktail Melon Patch và một cách trang trí khác

Các công thức biến thể

Đây là một công thức rất dễ để biến tấu thành một mẻ lớn. Bạn có thể thực hiện nó mỗi lúc có thời gian. Bạn hãy giữ các thành phần theo tỷ lệ và nhân nó theo số lượng khẩu phần bạn cần. Bạn thậm chí có thể trộn rượu trong 1 bình đựng, sau đó đổ Soda vào các ly riêng lẻ để đảm bảo khách của bạn có được thức uống sảng khoái nhất có thể.

Bạn có thể tăng thêm hương vị cho ly cocktail Melon Patch nếu ngâm rượu Vodka cùng trái cây hoặc chọn 1 trong nhiều loại Vodka có hương vị trên thị trường. Bạn có thể nhân đôi hương vị dưa nếu rót thêm rượu Vodka có hương dưa gang hoặc thử hương vị bổ sung như Vodka cam quýt, dâu tây hoặc Vani.

Cocktail Melon Patch mạnh đến mức nào?

Liều lượng Soda Club bạn rót có thể khác nhau, tùy thuộc vào kích thước ly. Điều đó cuối cùng ảnh hưởng đến nồng độ cồn trong món cocktail này. Tuy nhiên, cocktail Melon Patch vẫn thuộc loại cocktail nhẹ đạt khoảng 14% ABV. Điều này hoàn toàn bình thường nếu không muốn nói nó có độ cồn cao hơn 1 ly cocktail Highball.

Kết luận

Ly cocktail Melon Patch trên tay bạn có hương vị thế nào? Trong quá trình thực hiện bạn có gặp khó khăn hay không? Bạn có đề xuất ý tưởng pha chế nào không? Bạn hoàn toàn có thể nhận xét và trình bày quan điểm của mình về nghề pha chế hay các món cocktail.

Nếu bạn thích bài viết hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ. Chúng tôi rất vui nếu nhận được ý kiến đóng góp của các bạn.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version