Site icon Medplus.vn

Cocktail “quý cô đỏ mặt” ĐIỂM DUYÊN CHO BỮA TIỆC TÂM HỒN

- Medplus

The blush lady là một loại cocktail màu đỏ hồng được pha chế theo cách rất đẹp mắt. Nó là sự hòa quyện phù hợp của hương vị trái cây nhiệt đới. Hương vị của nó thật tuyệt vời, rất dễ hòa quyện và hoàn hơn khi được phục vụ trong ly có đường. Bạn có nhận thấy độ linh hoạt của nó không? Nó là một loại cocktail tuyệt vời cho hầu hết mọi dịp, kể cả khi tắm, đám cưới và buổi hẹn hò,… Bài Cocktail “quý cô đỏ mặt” ĐIỂM DUYÊN CHO BỮA TIỆC TÂM HỒN chủ yếu trình bày cách làm.

Cocktail “quý cô đỏ mặt” ĐIỂM DUYÊN CHO BỮA TIỆC TÂM HỒN

1. Giới thiệu

Vì có Pama Pomegranate Liqueur tham gia cấu tấu hương vị nên cocktail “quý cô đỏ mặt” là sự hòa quyện của vị ngọt và chua. Đó là một loại rượu vodka Martini sống động kết hợp giữa rượu mùi ngọt ngào và một chút nước bưởi hồng. Bạn thậm chí có thể thấy mình bị mê hoặc bởi hương vị và uống không kiểm soát. Cuối cùng lúc bạn cảm thấy đầu óc lâng lâng, bạn đã trở thành “quý cô đỏ mặt”. Bạn có thể nhận ra màu sắc của ly cocktail và khuôn mặt bạn như hòa làm một.

2. Cách pha cocktail “quý cô đỏ mặt” đúng chuẩn

Thành phần

2 ounce rượu vodka

1 ounce rượu mùi lựu (Pama)

1 ounce nước bưởi hồng

Trang trí

1 lát chanh

một chút đường (để tạo độ ngọt sâu)

Các bước cần đạt

Bước 1:

Thu thập các thành phần cần dùng để làm cocktail “quý cô đỏ mặt”.

Bước 2:

Chà miếng chanh quanh viền ly cocktail và nhúng nó vào đĩa đường. Đặt sang bên cạnh.

Bước 3:

Đổ rượu vodka, rượu mùi lựu và nước ép bưởi vào trong một bình lắc cocktail đầy đá.

Bước 4:

Lắc, lọc và rót vào ly đã chuẩn bị sẵn.

Bước 5:

Trang trí bằng 1 lát chanh.

Bước 6:

Phục vụ cocktail “quý cô đỏ mặt” và thưởng thức!

Cocktail “quý cô đỏ mặt” kiêu kì nhưng đáng yêu

Lời khuyên

Mặc dù công thức gọi tên bưởi hồng, nhưng nước ép của loại trái cây họ cam quýt này có màu đỏ. Vì vậy chúng được thêm vào món cocktail này để tạo điểm nhấn.

Nước bưởi tươi chắc chắn giúp cho một ly cocktail “quý cô đỏ mặt” ngon hơn. Trong những tháng mùa đông, bưởi là sự lựa chọn tốt nhất. Vào độ đó chúng có vị ngọt và mọng nước nhất. Trung bình, một quả bưởi cung cấp từ 5 đến 6 ounce nước ép, đủ cho một vài ly cocktail “quý cô đỏ mặt”.

Nói chung, Martini là nền để bạn thể hiện loại vodka ngon nhất. Và đó cũng là lời khuyên tuyệt vời cho công thức này. Vì Pama hiện diện mạnh mẽ trong thức uống giúp hương vị đậm đà hơn. Bạn có thể mua thêm vodka giá mềm nếu muốn tiết kiệm. Bởi sự cách biệt mùi vị giữa hai loại rượu vodka rất khó nhận ra.

Các công thức biến thể của cocktail “quý cô đỏ mặt”

Cách 1

Bạn đã hết Pama? Grenadine là một lựa chọn để thay thế nhanh chóng và mang lại hương vị giống quả lựu. Vì là siro nên nó ngọt hơn rượu mùi. Khi sử dụng nó như một chất thay thế, bạn hãy đong đúng 1/2 ounce grenadine. Điều này tạo nên nét khác biệt nếu thêm một chút vodka và nước trái cây.

Cách 2

Bạn hãy thêm vào công thức này chút rượu vodka có hương vị để thêm dung tích. Cam quýt, dứa và các loại trái cây nhiệt đới khác đều là những thứ kết hợp hoàn hảo cho cả lựu và bưởi. Bạn thậm chí có thể cho dưa chuột hoặc rượu vodka gừng vào.

Cách 3

Bạn có thể chọn blanco tequila hoặc rượu rum nhẹ nếu bạn thích. Nó cũng sẽ là một thức uống tốt cho những người già.

Cách 4

Nếu bạn đổi nước bưởi thành rượu mùi cam và thay đổi tỷ lệ một chút, bạn có thể tạo ra một ly Pama Martini thú vị. Cả hai tạo thành một cặp tuyệt vời để chào mời khách trong cùng một bữa tiệc và không làm tăng đáng kể chi phí.

Cách 5

Nếu bạn không có hứng thú dùng một ly Martini, hãy biến tấu hỗn hợp này thành một loại cocktail thanh mát, sảng khoái. Bạn giữ nguyên lượng vodka và Pama, tăng lượng nước bưởi lên gấp đôi, đổ đầy đá vào ly, sau đó rót thêm nước ngọt vào cốc.

Cocktail “quý cô đỏ mặt” mạnh đến mức nào?

Nhìn bề ngoài chúng trông rất ngọt ngào và đẹp đẽ. Nhưng nó là một thức uống nóng bỏng. Mặc dù nó không dùng loại rượu Martini mạnh nhất nhưng nồng độ cồn rơi vào khoảng 22% ABV.

Xem thêm bài viết

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version