Site icon Medplus.vn

Cocktail Thỏ Trắng (White Rabbit) TỪ VẺ NGOÀI ĐẾN HƯƠNG VỊ

white rabbit cocktail room 1 - Medplus

Bạn hãy tận hưởng một chút hương vị mùa xuân bên ly rượu mạnh cùng một ly cocktail Thỏ Trắng. Loại thức uống này được tạo nên nhờ mức độ hòa quyện hương vị của rượu mùi Amaretto, kem, sữa đông chanh và vani. Bông hoa để trang trí giúp tạo thêm một điểm nhấn tôn vinh. Vì sao chúng tôi nói như vậy? Phần sau có đề cập.

Cocktail Thỏ Trắng (White Rabbit) TỪ VẺ NGOÀI ĐẾN HƯƠNG VỊ

Cocktail rượu Gin

Khái quát

Chẳng vấn đề gì nếu Ryan phải thức dậy lúc 4:30 sáng ngày hôm qua. Anh ấy đã quyết tâm thử những loại cocktail Thỏ Trắng này cùng chúng tôi vào tối muộn Chủ nhật sau buổi diễn tập cho dàn hợp xướng của anh ấy. Cảm hứng lúc viết và xướng nên những bản nhạc hay cùng tình cảm đồng nghiệp, anh ấy như có thêm nguồn năng lượng sống. Tất cả những biểu hiện của lòng hào hứng này dành để chuẩn bị tiếp một phần trong một chương trình truyền hình mới. Điều này chúng tôi có thể cho bạn biết thêm khi chúng tôi được phép.

Anh ấy xắn tay áo và cùng chúng tôi bắt đầu thử nghiệm sau 10 giờ tối. Thậm chí, mặc dù, anh ấy phải thức dậy chỉ trong vài giờ nữa, anh ấy vẫn rất vui vẻ. Rất may, món đồ uống này không có các yêu cầu kĩ thuật cầu kỳ. Vì vậy mọi chuyện càng thuận lợi hơn.

Và sau khi nếm thử một chút cocktail Thỏ Trắng, chúng tôi tình cờ phát hiện một thành phần bí mật đã biến loại cocktail thơm ngon này thành một trong những món ngon nhất. Ryan đã đi ngủ trong khi chúng tôi hoàn thành công việc. Vì sự cống hiến hết mình của anh ấy, hôm nay chúng tôi có thể giới thiệu một loại đồ uống mới, có hương vị tuyệt vời và giúp xoa dịu tâm hồn bạn, kích khởi động lực cho bạn tiến lên phía trước. Vâng một lần nữa chúng tôi phải nói, đó là cocktail Thỏ Trắng.

Công thức cocktail Thỏ Trắng (White Rabbit)

Chúng tôi biết loài thỏ tượng trưng cho sự sung túc, giàu có. Bởi bạn có thể thấy chúng dường như nhấm nháp cả ngày và có khả năng sinh sôi, nảy nở rất nhanh. Hơn nữa, trong câu chuyện “Alice ở xứ sở thần tiên” của nhà văn Lewis Carroll, con thỏ mặc đồ như một quý ông, xuất hiện cùng chiếc đồng hồ và rất vội vã. Bạn có biết điều này có ý gì không? Thế giới của người lớn. Và người ta giàu bởi họ biết quý trọng thời gian, nêu cao trách nhiệm, kỷ luật đối với bản thân, công việc.

Hai câu chuyện kể như vậy có giúp bạn giải trí hay biết thêm một điều gì đó hay không? Hiểu biết được dựa trên trí nhớ và khả năng xác định mối liên hệ giữa các vấn đề. Món cocktail Thỏ Trắng này không chỉ cho bạn thấy tỷ lệ của các nguyên liệu, mỗi con số dường như chứng minh xác suất để có được một kết quả thực tế nào đó. Ở đây, liều lượng của các nguyên liệu đã tạo nên hương vị đặc trưng. Và các câu chuyện trong gian bếp không hề vặt vãnh. Bạn nên có khoảng thời gian để lặng yên suy nghĩ.

Thành phần

80 ml rượu Gin
50 ml rượu mùi Amaretto
Kem (có tỷ lệ hai nguyên liệu bằng nhau) 50 ml
1 muỗng cà phê sữa đông chanh
¼ muỗng cà phê vani paste
một ít đá
1 bông hoa ăn được, để trang trí

Cocktail Thỏ Trắng

Hướng dẫn

Bước 1:

Cho rượu Gin, rượu mùi Amaretto, kem, sữa đông chanh và bột vani vào bình lắc cocktail đựng sẵn một ít đá. Lắc cho đến khi bên ngoài bình xuất hiện các mảng băng lạnh nhỏ và tay cảm thấy lạnh.

Bước 2:

Rót hỗn hợp vào hai ly cocktail hoặc ly coupe nhỏ.

Bước 3:

Dùng 1 loại hoa có thể ăn được để trang trí. Phục vụ cocktail Thỏ Trắng và thưởng thức!

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 2

Mỗi phần cocktail Thỏ Trắng chứa

kcal 308
chất béo 14 g
chất béo bão hòa 8 g
carbs 11 g
đường 11 g
chất xơ 0 g
chất đạm 0 g
muối 0,03 g

Thông tin ở đây chỉ mang tính tham khảo. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng cocktail Thỏ Trắng.

Nhu cầu dinh dưỡng của mỗi người cần cung cấp một ngày có thể khác nhau tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và công việc.

Lời khuyên

Bạn nhất định không bao giờ bị trễ một buổi hẹn hò quan trọng nữa. Vì món cocktail giải khát này chỉ cần chưa đầy 2 phút để pha. Tất cả mọi thứ rượu, sữa, kem và vani được trộn cùng nhau. Nếu bạn thích ngọt hãy dùng đường bột. Mọi việc rất đơn giản: trộn – lắc, đổ hỗn hợp vào ly đã ướp lạnh và hoàn thành.

Bạn có thể phủ lớp bột ca cao lên trên để tạo nên một lớp trang trí nổi bật. Nó chỉ mang đến một chút hương thơm và vị sô cô la lúc bạn nhâm nhi ly cocktail Thỏ Trắng. Bạn có thể nghiện nếu cứ uống. Bạn hãy nhớ giấu chìa khóa xe của mọi người trước lúc pha những loại đồ uống này. Bạn nên đề phòng chuyện bạn bè của mình say.

Buổi tiệc đêm

Kết luận

Ly cocktail Thỏ Trắng của bạn có hương vị như thế nào? Trong quá trình thực hiện bạn có gặp khó khăn không? Công thức này có phải do bạn nghĩ ra? Bạn có biết các câu chuyện nào có nhân vật thỏ trắng không? Hay dưới góc nhìn sinh vật học, thỏ trắng có đặc điểm nào nổi bật? Những ý nghĩ ngoài luồng này có thể giúp bạn xâu chuỗi ý tưởng để giải mã tên của loại đồ uống này? Vì mọi phát kiến và phát minh của con người đều xuất hiện trong quá trình nhận thức bản thân và thế giới. Vì vậy bạn đừng ngại trình bày ý kiến của mình.

Nếu bạn thích bài viết hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: BBC Good Food

Exit mobile version