Site icon Medplus.vn

Cocktail Viking Purple DÙNG MÀU SẮC ĐỂ DẪN LỐI SAY

cocktail ruou Gin 1 1 - Medplus

Cocktail Viking Purple một thức uống hỗn hợp thú vị và rất đặc biệt. Đó là một trong những món cao cấp (như trà đá Long Island) dường như là một sự pha trộn ngẫu nhiên của các loại rượu mạnh — bất cứ thứ gì có ích vào lúc này — nhưng kết quả lại tốt một cách đáng ngạc nhiên.

Cocktail Viking Purple DÙNG MÀU SẮC ĐỂ DẪN LỐI SAY

Đây là một trong những công thức pha đồ ​​uống kiểu Southern Comfort ngon hơn. Gia vị trái cây của rượu mùi Whisky được kết hợp cùng các hương vị trái cây khác, bao gồm cam từ blue curaçao, rượu mùi việt quất và quả Sloe từ rượu Gin. Bạn có thể cho thêm một chút nước cốt chanh, hỗn hợp xi – rô chua và Soda chanh là bạn đã có một thức uống phức hợp màu tím sẫm. Nó rất thú vị và, ngay cả với tất cả những gì đang diễn ra, nó sảng khoái một cách đáng ngạc nhiên.

Công thức cocktail Viking Purple

Thành phần

1 ounce Southern Comfort
1 ounce rượu mùi Curaçao xanh
1 ounce rượu mùi việt quất
1 ounce rượu Gin
1 splash nước chanh
1 splash hỗn hợp xi – rô chua
1 splash nước Soda chanh

Cocktail Viking Purple

 

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Trong một cái ly cao đầy đá, đổ Southern Comfort, blue curaçao, rượu mùi việt quất, rượu Gin Sloe, nước cốt chanh và hỗn hợp xi – rô chua.

Bước 3:

Khuấy đều tay.

Bước 4:

Rót chút soda lên mặt ly. Trang trí sao cho đẹp mắt.

Bước 5:

Phục vụ cocktail Viking Purple và thưởng thức.

Đêm màu tím

 

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần cocktail Viking Purple chứa
Lượng calo 361
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 4 mg 0%
Tổng lượng Carbohydrate 28 g 10%
Chất xơ 0 g 0%
Tổng lượng đường 27 g
Protein 0 g
Vitamin C 6 mg 32%
Canxi 4 mg 0%
Sắt 0 mg 0%
Kali 28 mg 1%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng cocktail Viking Purple.

Một cuộc cách mạng SoCo

Nếu bạn đã thích cocktail Viking Purple bất cứ lúc nào trong vài thập kỷ qua, bây giờ là lúc để thử nó một lần nữa. Đó là bởi vì một sự thay đổi thú vị đã đến với Southern Comfort (thường được gọi là SoCo) vào năm 2017. Sau khi thương hiệu được mua bởi Công ty Sazerac từ Brown-Forman vào tháng 5 năm đó, công thức đã thay đổi và rượu Whisky đã được dùng trở lại!

Đúng vậy, nếu bạn nghĩ bạn đã uống rượu Whisky có hương vị suốt những năm qua, bạn đã nhầm và bạn không đơn độc. Cơ sở SoCo từ lâu đã giữ vai trò như một thương hiệu trung tính – tương tự như nhiều loại rượu Vodka – và chủ đề này đã thúc đẩy vô số cuộc tranh luận trong nhiều năm.

Mặc dù công thức SoCo chính xác vẫn còn là một bí mật, Sazerac đã đảm bảo với những người hâm mộ trung thành nó bao gồm việc tuyển chọn rượu Whisky Bắc Mỹ của họ. Bây giờ nó giống với công thức ban đầu năm 1874 được tạo ra bởi MW Heron của New Orleans, người đã sáng lập ra thương hiệu. Đây là một tin tuyệt vời cho những người hâm mộ cocktail Viking Purple và các loại cocktail SoCo khác như Scarlett O’Hara.

Bạn cũng có nhiều lựa chọn hơn trên kệ rượu: Southern Comfort Original là 35% ABV (70 độ) và có phiên bản nhãn đen 80 độ cũng như đóng chai ở mức 100 độ. Tất cả đều có hương vị rượu Whisky riêng biệt với các loại trái cây và gia vị đặc trưng đã làm nên một thương hiệu nổi tiếng trong suốt nhiều năm. Đây chắc chắn là thời điểm tuyệt vời để khám phá lại thương hiệu mang tính biểu tượng này, ngay cả khi bạn đã từng dùng nó trong quá khứ.

Màu chung thủy

 

Cocktail Viking Purple mạnh đến mức nào?

4 loại rượu mạnh được đổ vào ly cocktail Viking Purple và chúng chiếm phần lớn thức uống. Vì vậy đây không phải là thức uống yếu nhất bạn có thể pha chế. Tuy nhiên, mỗi loại rượu có khoảng 30% ABV và điều đó giúp giảm nồng độ cồn xuống một chút (trừ khi bạn chọn loại SoCo 100 độ).

Khi trộn Southern Comfort 70 độ vào đồ uống 6 ounce, cocktail Viking Purple có khoảng 20% ​​ABV (40 độ) . Đó là một trong những đồ uống mạnh hơn bạn có thể làm, nhưng nó không quá mạnh. Bạn có thể chỉ muốn thực hiện nó một cách dễ dàng theo cách này vì nó có thể tạo nên một cảm giác buồn nôn. Chúng tôi nghĩ bạn nên biết điều này để cuộc vui không mất vui. Và bạn nên uống cho có chừng mực.

Nếu bạn thích cocktail Viking Purple hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm phe chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version