Site icon Medplus.vn

Cocktail Vodka gừng THÊM ĐỘ NỒNG VÀO ĐỘ CỒN

zxcvbn1223aafa1aahhha 1 - Medplus

Nếu bạn yêu thích hương vị của món Con la Moscow, bạn có thể thích công thức pha chế cocktail Vodka gừng này. Nó là sự kết hợp ngon lành của rượu vodka và gừng. Nó chỉ có một chút khác biệt. Bạn có thể biết vì sao nếu đọc bài này.

Cocktail Vodka gừng THÊM ĐỘ NỒNG VÀO ĐỘ CỒN

Đồ uống có cồn dịu nhẹ

Đánh giá hương vị

Cocktail Vodka gừng là một thức uống đơn giản có sự kết hợp quyến rũ của rượu vodka và gừng. Trường hợp Con la Moscow sử dụng bia gừng để tạo hương vị. Công thức này chọn một loại xi-rô.

Các loại xi – rô gừng rất dễ làm và tạo thêm hương vị ngọt ngào và cay nồng để uống. Và cuối cùng bạn có một miếng gừng mềm hơn và không ngọt nhưng có vị nóng ấm. Bạn có thể vào bếp để kiểm chứng.

Công thức cocktail Vodka gừng

Thành phần

1 ounce xi-rô gừng
2 ounce rượu Vodka
3/4 ounce nước chanh tươi
Soda Splash club
Trang trí: 1 vỏ chanh xoắn

Hướng dẫn

Bước 1:

Thu thập các thành phần cần dùng.

Bước 2:

Trong một bình lắc cocktail đựng đầy nước đá, thêm xi-rô gừng, Vodka và nước chanh. Đậy nắp kín.

Cocktail Vodka gừng
Bước 3:

Lắc đều tay hoặc lắc cho đến lúc bạn thấy tay lạnh và bình lắc xuất hiện một lớp băng mỏng.

Bước 4:

Lọc hỗn hợp cocktail Vodka gừng vào một chiếc ly kiểu cũ chứa đầy đá mới.

Bước 5:

Rót lên trên một chút Soda Club. Trang trí cho đẹp mắt. Phục vụ và thưởng thức.

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi ly cocktail Vodka gừng chứa
Lượng calo 166
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 678 mg 29%
Tổng Carbohydrate 7 g 3%
Chất xơ 2 g 7%
Chất đạm 4 g
Canxi 24 mg 2%
* % Nhu cầu hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng dưỡng chất trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống hàng ngày. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.
Cocktail hay một loại bia gừng

Lời khuyên

Cocktail Vodka gừng là một loại cocktail khá trong. Và nó xứng đáng là một loại Vodka sạch. Bạn hãy chọn một thương hiệu rượu tầm trung bạn thích uống. Xi – rô gừng có thể lấn át bất kì hương vị không mong muốn nào.

Xi-rô gừng cũng giống như bất kỳ loại xi-rô đơn giản nào khác. Và bạn có thể tự tay làm chúng tại nhà. Bạn có thể sử dụng những miếng gừng tươi để tạo thêm hương vị cho ly cocktail. Nếu có gừng, bạn có thể giữ ly cocktail trong tủ lạnh lâu. Và thậm chí bạn có thể rót thêm một chút Soda Club để có một ly bia gừng tự làm nhanh chóng.

Công thức cocktail Vodka gừng ban đầu cần dùng khá nhiều nước chanh. Liều lượng nước chanh trung bình từ 1/2 đến 1 ounce. Đây là một sự khác biệt đáng kể. Bạn hãy thử ly cocktail có 1/2 đến 3/4 ounce nước chanh và thêm nhiều hơn nếu muốn.

Các công thức biến thể

Nếu bạn muốn hương vị đậm đà một chút, bạn hãy thêm vào ly cocktail Vodka gừng chút xi-rô vani-gừng đơn giản.

Bạn có thể thêm nhiều Soda hơn và phục vụ món này như một thức uống cao cấp trong ly Highball đầy đá. Bạn có thể dùng vào bất kì dịp nào bạn muốn. Bạn chỉ mất 3 phút để có 1 ly.

Cocktail Vodka gừng mạnh đến mức nào?

Loại cocktail này mạnh hơn hoặc yếu hơn tùy thuộc vào lượng soda bạn rót. Nếu bạn chỉ rót một chút Soda Club, món cocktail Vodka gừng đạt khoảng 17% ABV. Tuy nhiên, nếu bạn muốn nó độ cồn giảm xuống, bạn hãy đổ 4 ounce soda. Lúc đó, ly cocktail của bạn chỉ đạt 5% ABV dễ chịu. Nó có thể là một thức uống ngon và nhẹ nếu bạn làm theo các bước này.

Kết luận

Ly cocktail Vodka gừng bạn đang cầm trên tay có hương vị như thế nào? Trong quá trình thực hiện bạn có gặp khó khăn hay không? Bạn có ý tưởng nào để tạo nên một biến thể hay không? Bạn hoàn toàn có thể nhận xét theo kinh nghiệm và quan điểm cá nhân.

Nếu bạn thích bài viết hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ. Chúng tôi rất vui nếu nhận được ý kiến đóng góp của các bạn.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version