Site icon Medplus.vn

Cocktail Lita Grey HÀNH TRÌNH CHUYỂN THỂ ĐIỆU TÊN NGƯỜI

zxdfghjk 1 - Medplus

Dễ làm và thú vị, cocktail Lita Grey là một hỗn hợp rượu Gin và rượu mùi mơ lấp lánh, rất tuyệt để nhâm nhi. Thức uống đơn giản và thanh lịch này chắc chắn mang lại nụ cười trên khuôn mặt của bạn. Tên người phụ nữ được mượn để đặt tên có nụ cười tươi tắn. Bài Cocktail Lita Grey HÀNH TRÌNH CHUYỂN THỂ ĐIỆU TÊN NGƯỜI trình bày chi tiết cách làm.

1. Khái quát

Lita Grey có thể không phải là cái tên lớn nhất trong làng điện ảnh cổ điển. Nhưng một trong những người chồng của cô ấy thì khác. Cô ấy là người vợ thứ hai (15 tuổi) của Charlie Chaplin. Và cô đã góp mặt trong ba bộ phim của ông trước và trong cuộc hôn nhân ngắn ngủi của họ.

Công thức này thuộc sở hữu của Péché ở Austin, Texas. Nó được làm ra để tri ân nữ diễn viên. Nó có thể là một sáng tạo hiện đại. Nhưng nó có cùng kiểu dáng cổ điển được tìm thấy trong nhiều loại đồ uống nổi bật đầu thế kỷ 20. Nó cũng bắt chước công thức cocktail Charlie Chaplin cổ điển: pha trộn giữa rượu Gin và rượu mùi mơ (hoặc rượu mùi) để giữ lại mối liên hệ giữa cặp đôi rượu pha nổi tiếng.

Câu chuyện Hollywood đằng sau thức uống này khiến nó trở nên hoàn hảo cho những bữa tiệc theo chủ đề điện ảnh như xem lễ trao giải Oscar. Đó cũng là một lựa chọn tuyệt vời bất cứ khi nào bạn có tâm trạng ngồi xuống và xem một trong những bộ phim của Chaplin.

2. Công thức cocktail Lita Grey

Thành phần

3/4 ounce rượu gin
3/4 ounce rượu Slose gin
3/4 ounce rượu mùi mơ
3/4 ounce nước chanh (tươi)
2 ounce rượu sâm banh

Hướng dẫn

Bước 1:

Thu thập các thành phần cần dùng để pha cocktail Lita Grey.

Bước 2:

Trong bình lắc cocktail chứa đầy đá, đổ rượu Gin, rượu Slose Gin, rượu mùi mơ và nước cốt chanh vào.

Bước 3:

Lắc đều tay.

Cockatil Lita Grey
Bước 4:

Lọc hỗn hợp và cho vào ly cocktail đã ướp lạnh.

Bước 5:

Rót rượu Champagne lên trên hỗn hợp.

Phục vụ cocktail Lita Grey và thưởng thức!

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần cocktail Lita Grey chứa
Lượng calo 139
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 4 mg 0%
Tổng Carbohydrate 4 g 2%
Chất xơ 1 g 4%
Protein 1 g
Canxi 12 mg 1%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng dưỡng chất trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống hàng ngày. Mức 2.000 calo mỗi ngày được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Lời khuyên

Bạn có thể thấy chọn một loại rượu Gin khô, đậm hơn chứa đầy chiết xuất thực vật. Các lựa chọn như rượu Gin khô London và rượu Gin mạnh Hải quân là những lựa chọn thích hợp để pha cocktail Lita Grey. Chúng giúp lưu giữ hương vị ngọt ngào có trong các nguyên liệu.

Rượu Sloe gin không phải là rượu Gin. Nó là một loại rượu mùi đỏ, ngọt. Nó có hương vị của quả mọng. Khi mua, bạn hãy tìm những thương hiệu chất lượng như Hayman’s, Gordon’s và Sipsmith.

Các loại rượu mùi mơ phổ biến nhất được dán nhãn là rượu mạnh. Vì chúng là một dạng làm ngọt của các loại rượu chưng cất. Bạn cũng có thể tìm thấy rượu mùi mơ ngon của các hãng như Bols, Rothman & Winter, The Bitter Truth và các hãng khác.

Bạn hãy vắt một nửa quả chanh vào bình lắc. Liều lượng này tạo tỷ lệ kết hợp hoàn hảo. Vì 1 quả chanh có xu hướng làm cho dung tích tổng cộng của thành phẩm thêm khoảng 1 3/4 ounce.

Bất kỳ loại rượu vang sủi bọt nào cũng tốt để thay Champagne. Và trên thị trường, có bán rất nhiều loại rượu vang sủi bọt tuyệt vời: hợp túi tiền và hoàn hảo để pha các loại cocktail.

3. Một ly cocktail Lita Grey mạnh đến mức nào?

Mặc dù nó chủ yếu được làm từ các thành phần có cồn. Nhưng đây không phải là một loại cocktail mạnh. Theo công thức, thành phẩm chỉ đạt 13% ABV, nhẹ, tương đương một ly rượu vang.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version