Site icon Medplus.vn

Commodore Cocktail một cách hay để làm ngọt rượu Rum nhẹ

sang trong - Medplus

The Goodsore là một loại cocktail cổ điển có nhiều hương vị trái cây, và thơm ngon. Công thức này được trích trong cuốn “The Old Waldorf-Astoria Bar Book” (1935) dành riêng cho Bacardi Rum, giống như nhiều công thức từ đầu thế kỷ 20 đã làm. Đó là một loại rượu Rum tuyệt vời dành cho đồ uống. Bạn có thể xem Commodore Cocktail như một phiên bản phức tạp hơn của loại Bacardi Coccktail.

Commodore Cocktail một cách hay để làm ngọt rượu Rum nhẹ

Đây là một loại cocktail rất thú vị vì nó chỉ gồm vài ounce. Đó là lý do tại sao nó có thể biến mất khi sử dụng ba chất làm ngọt: đường, grenadinexi-rô quả mâm xôi. Đối với loại sau, bạn hãy tiếp tục và sử dụng Chambord hoặc một loại rượu mùi mâm xôi khác. Những thứ này dễ tìm hơn xi-rô và bạn có thể đã có sẵn một chai trong quán của mình.

Commodore Cocktail

Mặc dù bạn có thể bỏ qua nó, nhưng lòng trắng trứng làm tăng thêm hương vị thơm ngon của món ăn. Nó không tạo ra bất kỳ hương vị nào của trứng vì nó đến từ lòng đỏ. Thay vào đó, nó mang lại cho ly Commodore Cocktail một cảm giác ngon miệng và lớp bọt hấp dẫn ở trên cùng.

Công thức Commodore Cocktail

Thành phần

2 ounce rượu Rum nhẹ
1 lòng trắng trứng vừa hoặc nhỏ
1/2 thìa cà phê đường
1 chút nước chanh
1/8 ounce grenadine
1 chút xi-rô mâm xôi hoặc rượu mùi mâm xôi

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Trong bình lắc cocktail, thêm rượu Rum, lòng trắng trứngđường, sau đó cho thêm một chút nước cốt chanh, grenadinexi-rô mâm xôi hoặc rượu mùi.
  3. Lắc đều. Đổ đầy đá vào bình lắc và lắc thêm 30 giây để đảm bảo trứng được trộn đều.
  4. Lọc vào ly cocktail đã ướp lạnh.
  5. Phục vụ Commodore Cocktail và thưởng thức.
Cực ngon

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Commodore Cocktail chứa
Lượng calo 155
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 49 mg 2%
Tổng Carbohydrate 3 g 1%
Chất xơ 0 g 0%
Tổng lượng đường 3 g
Protein 3 g
Vitamin C 0 mg 0%
Canxi 2 mg 0%
Sắt 0 mg 0%
Kali 49 mg 1%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng chung.
Mời bạn

Cảnh báo trứng sống

Ăn trứng sống và nấu chín có nguy cơ gây bệnh qua đường thực phẩm.

Lời khuyên

Như với bất kỳ loại cocktail nào có trứng, bạn thực sự cần lắc nó lâu hơn và khó hơn bình thường. Việc lắc đồ uống trong ít nhất 30 giây hoặc cho đến lúc bình lắc trở nên lạnh.

Điều quan trọng nữa, bạn phải đảm bảo bạn chỉ sử dụng trứng tươi. Có một cách kiểm tra nước nhanh mà bạn có thể làm trước khi đập trứng: Đổ đầy nước vào một cup nước và thả quả trứng vào. Nếu nó chìm xuống đáy thì quả trứng còn tươi. Những phần nổi lên trên đã quá cũ (ngay cả khi nấu) và nên được ném đi.

Nếu bạn muốn sử dụng xi-rô đơn giản hơn là đường cát, hãy giữ nó ở mức độ vừa phải. Tương đương với 1/2 muỗng cà phê đường là 1/8 ounce xi-rô đơn giản, vì vậy bạn chỉ cần một chút nước cũng làm được.

Commodore Cocktail mạnh đến mức nào?

Về sức mạnh của nó, Commodore phù hợp với các loại cocktail phong cách martini trái cây khác. Khi được làm với Bacardi Superior (rượu Rum trắng tiêu chuẩn của thương hiệu), nó có thể đạt tới 22% ABV (44 độ) hoặc hơn. Nó khá mạnh, vì vậy đừng để vị ngọt đánh lừa bạn uống nhiều hơn mức bạn có thể định uống.

Các công thức biến thể

Commodore Cocktail No. 2 hơi khác Commodore Cocktail No.1 chút ít. Nếu chỉ dùng hai nguyên liệu phổ biến grenadinenước cốt chanh, thật tuyệt vời để cả hai có chung một cái tên. Đây là bằng chứng cho thấy ngay từ đầu những năm 1900, các nhân viên pha chế đã sáng tạo ra đồ uống và sao chép tên.

Cách thức dùng tên cũ ngày nay được dùng phổ biến hơn nhiều. Commodore Cocktail là sự pha trộn đồng đều của rượu Bourbon, chanhcrème de cacao. Nghe có vẻ “hấp dẫn” nhưng rất đáng thử vì khá hoành tráng.

Để pha đồ ​​uống, bạn lắc 1 ounce mỗi loại rượu Bourbon, crème de cacao, và nước cốt chanh và một chút grenadine. Bạn lọc thức uống vào ly Champagne đã ướp lạnh.

Nếu bạn thích Commodore Cocktail hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version