Site icon Medplus.vn

TOP 7+ Công ty bảo hiểm có dịch vụ bảo lãnh viện phí được đánh giá cao năm 2021

Đáp ứng nhu cầu về an toàn sức khỏe của người dân, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các đơn vị phân phối thẻ bảo lãnh viện phí. Tuy nhiên không phải công ty nào cũng đáp ứng mong đợi của khách hàng. Mỗi sản phẩm thẻ bảo lãnh viện phí từ các công ty cơ bản sẽ có các quyền lợi sức khỏe tương đồng nhau, nhưng cũng sẽ mang một số các tính năng và quyền lợi chuyên sâu khác nhau.

Trong bài viết này, hãy cùng Medplus tìm hiểu về một số công ty có dịch vụ bảo lãnh viện phí uy tín và được tin dùng nhất hiện nay bạn nhé.

1. Lợi ích của thẻ bảo lãnh viện phí khi khám và điều trị bệnh

dịch vụ bảo lãnh viện phí giúp thanh toán chi phí khi khách hàng khám điều trị bệnh

Những lợi ích của dịch vụ bảo lãnh viện phí khi tham gia bảo hiểm sức khỏe là:

2. Công ty bảo hiểm có dịch vụ bảo lãnh viện phí được đánh giá cao

công ty bảo hiểm có dịch vụ bảo lãnh viện phí được đánh giá cao

Trên thị trường Việt Nam hiện có rất nhiều công ty bảo hiểm sức khỏe, mỗi một công ty mang tới cho khách hàng những loại thẻ với quyền lợi và tính năng chuyên sâu khác nhau.

Trước khi lựa chọn gói bảo lãnh viện phí, khách hàng cần nghiên cứu kỹ lưỡng về các điều khoản, lợi ích mà sản phẩm mang lại khi khách hàng gặp sự cố về sức khỏe. Các công ty bảo hiểm cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí được đánh giá cao hiện nay là:

2.1. Dịch vụ thẻ bảo lãnh viện phí Bảo Việt

2.1.1. Thông tin dịch vụ

Công ty bảo hiểm Bảo Việt được thành lập 15/01/1965 với hơn 55 năm kinh nghiệm trong ngành. Bảo hiểm Bảo Việt tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm lâu đời nhất tại Việt Nam, luôn khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường cả về thị phần, doanh thu phí bảo hiểm gốc lẫn quy mô vốn điều lệ.

Thẻ bảo lãnh viện phí Bảo Việt giúp khách hàng thuận tiện trong việc trực tiếp thanh toán toàn phần hay một phần tiền khám chữa bệnh và các chi phí y tế. Để sử dụng tối ưu thẻ bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt, chúng ta cùng tìm hiểu những thông tin căn bản về thẻ bảo lãnh viện phí, chức năng của từng loại thẻ để tiện trong việc sử dụng hơn.

2.1.2. Quyền lợi được bảo vệ

Thẻ bảo lãnh viện phí Bảo Việt giúp khách hàng yên tâm trong việc thanh toán các chi phí khi ốm đau bệnh tật, khách hàng sử dụng cũng rất đơn giản chỉ cần xuất trình thẻ cùng với giấy tờ tùy thân như căn cước công dân/CMND, hộ chiếu hay giấy khai sinh với trẻ em là có thể sử dụng được.

Khách hàng sẽ được hướng dẫn và giải thích rõ khi tham gia bảo hiểm sức khỏe hoặc có thể liên hệ tổng đài, hệ thống phân phối của Bảo Việt để hướng dẫn chi tiết thêm.

Chức năng của các loại thẻ bảo lãnh viện phí Bảo Việt:

2.2. Dịch vụ thẻ bảo lãnh viện phí của Manulife

2.2.1. Thông tin về dịch vụ

Dịch vụ thẻ bảo lãnh viện phí của công ty bảo hiểm Manulife mang tới cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Công ty đã liên kết và tạo dựng hệ thống mạng lưới cơ sở bảo lãnh viện phí rộng khắp, hiện đã liên kết được 47/ 63 tỉnh thành trong cả nước.

Trong đó công ty đã áp dụng bảo lãnh đối với 317 cơ sở khám chữa bệnh trong nước và 103 cơ sở khám chữa bệnh tại nước ngoài.

Xem ngay: Thẻ bảo lãnh viện phí Manulife khám ở bệnh viện, phòng khám nào?

2.2.2. Quyền lợi được bảo vệ

Hiện Manulife đang áp dụng loại thẻ bảo lãnh sức khỏe đối với các gói sản phẩm:

Thẻ bảo lãnh viện phí Manulife được phát hành nổi bật với mẫu thẻ màu xanh. Thẻ mang đến những dịch vụ tuyệt vời từ một công ty bảo hiểm uy tín.

Thời gian xác nhận bảo lãnh của thẻ được thực hiện 24/7 đối với bệnh nhân điều trị ngoại trú. Đối với bệnh nhân thực hiện điều trị nội trú, quá trình xác nhận bảo lãnh sẽ được thực hiện trong giờ hành chính. Lợi ích chính khi lựa chọn loại thẻ bảo lãnh viện phí của Manulife đó là được nhập hồ sơ hợp đồng trực tuyến, quá trình tiến hành thanh toán diễn ra nhanh chóng.

Không những vậy thao tác thực hiện hồ sơ thanh toán viện phí còn được tiến hành nhanh chóng thông qua thiết bị điện thoại thông minh.

Xem thêm:

2.3. Dịch vụ thẻ bảo lãnh viện phí AIA

Dịch vụ thẻ bảo lãnh viện phí AIA

2.3.1. Thông tin về dịch vụ

Được thành lập vào năm 2000 với mục tiêu bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn tài chính cho người dân Việt Nam, AIA Việt Nam hiện đang là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu và là thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy.

Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí của AIA, khách hàng sẽ được bảo lãnh viện phí khám, chữa bệnh tại các bệnh viện trong nước và hệ thống các bệnh viện trong khu vực ASEAN.

2.3.2. Quyền lợi được bảo vệ

Người mua được hưởng các quyền lợi trong điều trị nội trú, được chi trả toàn bộ viện phí về điều trị xạ, hoá trị các bệnh về ung thư.

Quá trình bảo lãnh được thực hiện trực tiếp, do vậy khách hàng không cần phải tạm ứng viện phí. Hiện nay sản phẩm dịch vụ bảo lãnh viện ví tại AIA đang có 3 mức bảo hiểm tối đa như sau:

Hiện loại thẻ bảo lãnh và chăm sóc sức khỏe của AIA được phát hành với loại thẻ màu đỏ. Đến với AIA khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ bảo lãnh tốt nhất, với thời gian chi trả bảo hiểm trực tiếp nhanh nhất.

2.4. Dịch vụ thẻ bảo lãnh viện phí công ty Prudential

2.4.1. Thông tin dịch vụ

Một công ty bảo hiểm nhân thọ nữa không thể bỏ qua khi nhắc tới dịch vụ bảo lãnh viện phí đó chính là Prudential. Với thời gian hoạt động lâu dài tại Việt Nam công ty đã mang tới cho người dân những gói bảo hiểm chất lượng, là bạn đồng hành của hàng nghìn hộ gia đình trên khắp cả nước.

2.4.2. Quyền lợi được bảo vệ

Với dịch vụ thẻ bảo lãnh viện phí Prudential đang áp dụng đối với các gói sản phẩm:

Khi lựa chọn dịch vụ bảo lãnh của Prudential khách hàng sẽ nhận được một chiếc thẻ màu đỏ. Khách hàng sẽ được chi trả viện phí khám, điều trị bệnh tại hầu hết các cơ sở y tế được công ty bảo hiểm liên kết.

Hiện công ty đã tiến hành liên kết và áp dụng chi trả cho hơn 300 cơ sở khám chữa bệnh trong cả nước bạn có thể thể lựa chọn cơ sở gần nhất để khám chữa bệnh.

Vấn đề chi trả tại Prudential được thực hiện theo đúng hợp đồng và cam kết có trong hợp đồng mà khách hàng chọn tham gia. Quá trình thực hiện thủ tục đơn giản nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tốt nhất.

Xem thêm: Thẻ bảo lãnh viện phí Prudential khám ở bệnh viện nào?

2.5. Dịch vụ thẻ bảo lãnh viện phí của Sun Life

2.5.1. Thông tin dịch vụ

Lựa chọn sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí đến từ công ty bảo hiểm Sun Life khách hàng sẽ được bảo vệ, chăm sóc sức khỏe toàn diện với dịch vụ chăm sóc chất lượng nhất. Hiện nay dịch vụ bảo lãnh viện phí của Sun Life đang được áp dụng cho gói sản phẩm “bảo vệ sức khỏe toàn diện”.

Quá trình xử lý hồ sơ và chi trả viện phí từ gói bảo lãnh được thực hiện theo quy trình, với thời giải giải quyết quyền lợi nhanh. Đối với gói sản phẩm bảo vệ sức khỏe toàn diện, người mua bảo hiểm sẽ được chi trả các chi phí về khám chữa bệnh nội trú, ngoại trú, chăm sóc thai sản và nha khoa. Quan trọng hơn gói bảo hiểm còn chi trả các chi phí liên quan tới điều trị bệnh ung thư.

2.5.2. Quyền lợi được bảo vệ

Chọn mua dịch vụ bảo lãnh viện phí từ Sun Life bạn sẽ được chi trả toàn bộ chi phí khám, chữa, điều trị bệnh tại nhiều cơ sở y tế. Các gói dịch vụ đa dạng với nhiều mức chi trả khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn, cụ thể:

Sản phẩm bảo lãnh viện phí của Sun Life được người dân tin tưởng, lựa chọn sử dụng rất nhiều. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn các dịch vụ bảo lãnh viện phí thì còn thể gửi niềm tin đến bảo hiểm Sun Life.

2.6. Dịch vụ thẻ bảo lãnh viện phí FWD

Dịch vụ thẻ bảo lãnh viện phí FWD

2.6.1. Thông tin dịch vụ

FWD là một công ty bảo hiểm tiên phong mang tới cho khách hàng những sản phẩm bảo hiểm sức khỏe chất lượng. Từ những thay đổi đột phá về số lượng loại trừ bảo hiểm, FWD đã mở rộng phạm vi bảo vệ cho khách hàng, giúp khách hàng được bảo vệ tối đa.

2.6.2. Quyền lợi được bảo vệ

Với dịch bảo lãnh viện phí tại FWD khách hàng có thể lựa chọn tham gia 4 gói bảo hiểm. Mỗi một gói bảo hiểm tương đương với một số tiền bảo hiểm nhất định, cụ thể :

Với sự đa dạng của dịch vụ bảo lãnh viện phí tại FWD khách hàng cho thể chọn cho mình gói dịch vụ phù hợp với khả năng kinh tế.

Đến với sản phẩm bảo lãnh viện phí của FWD bạn có thể lựa chọn cho minh cơ sở thăm khám, điều trị bệnh tốt nhất. Hiện công ty đang tiến hành áp dụng bảo lãnh viện phí trên 200 cơ sở y tế trong cả nước.

Khi lựa chọn khám chữa bệnh trong các cơ sở nằm trong hệ thống, bệnh nhân sẽ không cần tạm ứng chi phí, mà công ty sẽ tiến hành thanh toán trực tiếp với bệnh viện thông qua thẻ bão lãnh viện phí.

Tính trung bình khi lựa chọn các gói bảo lãnh viện phí tại FWD khách hàng chỉ mất chi phí vài nghìn đồng cho 1 ngày. Tuy nhiên với số tiền trên khi gặp sự cố về sức khỏe, khách hàng sẽ được bảo vệ toàn diện với dịch vụ chăm sóc y tế tốt nhất.

2.7. Dịch vụ thẻ bảo lãnh viện phí PVI

2.7.1. Thông tin dịch vụ

Bảo hiểm PVI là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí chuyên nghiệp và hiệu quả. Với phương châm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng, bảo hiểm PVI không ngừng mở rộng mạng lưới bệnh viện/phòng khám có uy tín và chất lượng trên khắp toàn quốc để khách hàng có thể lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh phù hợp với nhu cầu.

2.7.2. Quyền lợi được bảo vệ

Khách hàng sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí PVI không còn phải bận tâm tới việc nộp tiền cho bệnh viện trước khi khám, chữa bệnh hay phải bận tậm thu thập hồ sơ yêu cầu bồi thường.

Quyền lợi cơ bản mà gói bảo hiểm bảo lãnh viện phí PVI dành cho người dùng được áp dụng trong các trường hợp như sau:

Xem thêm:

3. Kết luận

Trên đây là một số các công ty bảo hiểm sức khỏe có dịch vụ thẻ bảo lãnh viện phí tốt nhất bạn nên chọn trên thị trường Việt Nam. Hy vọng qua bài viết trên của Medplus, bạn sẽ có một cái nhìn khách quan hơn về các dịch vụ thẻ bảo lãnh sức khỏe và có cho mình những lựa chọn tốt nhất.

Nguồn thông tin tham khảo:

Exit mobile version