Site icon Medplus.vn

Cranberry Elderflower Champagne Punch cảm hứng và niềm vui

nghe pha che 1 - Medplus

Nếu nói đến phong cách ngày lễ, bạn thích những bộ quần áo lấp lánh hay những chiếc quần bó sát? Bạn hãy tự rót cho mình một ly Cranberry Elderflower Champagne Punch (rất dễ uống). Và bạn hãy thảo luận cùng chúng tôi cả mặt trang phục dự tiệc và cách pha chế loại cocktail đặc biệt này.

Cranberry Elderflower Champagne Punch cảm hứng và niềm vui

Sự lấp lánh luôn thu hút tôi. Rốt cuộc, ít có thời điểm nào khác trong năm tôi có thể mặc một chiếc váy đầy hoa hoặc khoác một chiếc áo len màu tuyết sáng màu và hợp mốt?

Sau đó, tôi lại nhớ đến cảm xúc của mình hàng năm sau bữa tiệc thịnh soạn trong kỳ nghỉ lễ kéo dài bốn ngày, nhiều bữa tối của gia đình tôi. Sự lấp lánh duy nhất tôi muốn giữ chắc chính là đường sọc sáng bóng ở bên hông quần thể thao của tôi.

May mắn thay cho tôi, bởi có Cranberry Elderflower Champagne Punch trong tay, tôi có một bữa tiệc vui bất kể tôi đang mặc gì! Miếng chanh lấp lánh ánh đèn trên vành ly cũng đồng ý.

Những loại cocktail nam việt quất này không chỉ có hương vị vô cùng sảng khoái. Chúng đẹp. Công thức đồ uống ngày lễ dễ dàng này giúp kết thúc bữa ăn ngày lễ nhà bạn (hoặc nhâm nhi một cách vui vẻ trên ghế trong khi xem bộ phim Giáng sinh yêu thích của bạn).

Bất kể dịp nào (hay trang phục của bạn), tôi chắc chắn những ly Cranberry Elderflower Champagne Punch này cũng cuốn hút mọi vị khách.

Bạn hãy làm bừng sáng bữa tiệc với một chiếc áo khoác lấp lánh có điểm nhấn là những bông hoa xinh xắn. Cranberry Elderflower Champagne Punch là một công thức đơn giản được kết hợp chỉ trong vài phút và hương vị của nó mê hoặc tất cả các vị khách đến nhà.

Công thức Cranberry Elderflower Champagne Punch

Công thức này cực kỳ dễ trộn, ngay cả ở phút cuối cùng. Nó kết hợp hương vị hoa cơm cháy ngọt ngào của rượu mùi St. Germain với nước ép nam việt quấtchanh. Bạn hãy kết thúc Cranberry Elderflower Champagne Punch với gấp đôi lượng soda để tạo độ lấp lánh. Kết quả là bạn có một thức giải khát hoàn hảo cho các bữa tiệc xuân hè.

Thành phần

3/4 cup rượu mùi hoa cơm cháy
1 1/2 cup nước ép nam việt quất
1/2 cup nước chanh
1/2 cup xi-rô đơn giản
1 (750 ml) chai rượu vang sủi bọt
1 1/2 cup nước soda club, hoặc nước ngọt
Trái cây theo mùa, hoặc nam việt quất, hoặc các lát cam quýt; để trang trí

Cranberry Elderflower Champagne Punch

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Trong một chiếc bình lớn, kết hợp rượu mùi hoa cơm cháy, nước ép nam việt quất, chanhxi-rô đơn giản.
  3. Khuấy đều và để bình đựng hỗn hợp trong tủ lạnh qua đêm.
  4. Khi đến giờ phục vụ, đổ hỗn hợp nước trái cây đã pha vào một chiếc tô to, rót rượu vang sủi tăm và soda trên cùng.
  5. Dùng vài quả nam việt quất, trái cây theo mùa hoặc lát cam quýt để trang trí cho đẹp mắt.
  6. Phục vụ Cranberry Elderflower Champagne Punch và thưởng thức ngay lập tức.
Cocktail trái cây

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 16
Mỗi phần Cranberry Elderflower Champagne Punch chứa
Lượng calo 112
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 2 g 2%
Chất béo bão hòa 1 g 6%
Cholesterol 7 mg 2%
Natri 17 mg 1%
Tổng Carbohydrate 13 g 5%
Chất xơ 0 g 1%
Tổng lượng đường 11 g
Protein 1 g
Vitamin C 13 mg 63%
Canxi 16 mg 1%
Sắt 0 mg 1%
Kali 85 mg 2%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng Cranberry Elderflower Champagne Punch. Đặc biệt nếu bạn bị dị ứng bất kỳ nguyên liệu nào đã được liệt kê.

Đẳng cấp

Lời khuyên

Để cho Cranberry Elderflower Champagne Punch có độ cồn nhẹ hơn, hãy sử dụng nước ép nam việt quất trắng. Đó là một sự bổ sung hoàn hảo cho hương vị hoa cơm cháy và giúp nó nổi bật hơn một chút. Ngoài ra, nước ép nam việt quất trắng không quá ngọt như nước ép nam việt quất đỏ thông thường.

Giống như sangrias, tốt nhất bạn nên trộn đều lớp nền của Cranberry Elderflower Champagne Punch và để trong tủ lạnh qua đêm. Điều này giúp kết hợp các hương vị và tạo ra một hương vị đồng nhất hơn. Tuy nhiên, nếu bạn không lên kế hoạch trước và cần bình Punch nhanh ngay trước bữa tiệc, mọi chuyện diễn ra thuận lợi hơn.

Mặc dù đây được gọi là “Champagne Punch”, nhưng không bắt buộc dùng Champagne. Cho dù đó là Cava, Prosecco hay rượu vang hồng sủi bọt, loại rượu vang sủi bọt yêu thích của bạn giúp tạo nên một cú hích tuyệt vời. Bạn chỉ cần đảm bảo thêm nó và soda ngay trước khi phục vụ để khách của bạn có thể hớp các lớp bọt khí.

Dùng đá hay không?

Không cần thêm đá nếu bạn làm lạnh tất cả các nguyên liệu trước thời hạn. Bạn chắc chắn có thể thêm đá nếu thích và đó là một ý kiến ​​không tồi nếu bạn dùng vào một ngày nắng nóng.

Một cây đá nhỏ đựng vừa chiếc ly luôn trở nên tuyệt vời trong một chiếc bình Punch. Bạn thậm chí có thể đông lạnh trái cây tươi bên trong khối đá. Tuy nhiên, bạn cần phải suy nghĩ trước. Những tảng đá lớn mất nhiều thời gian để đông cứng hơn. Vì vậy bạn hãy cố gắng để đá đông cứng ít nhất 24 giờ.

Bạn cũng có thể sử dụng các loại đá viên lớn hoặc đá đông lạnh trong gần như bất kỳ chiếc bình lớn nào. Bạn hãy nhớ khối đá của bạn càng lớn chúng tan chảy càng chậm. Đối với một bữa tiệc, tốt nhất bạn nên tránh những viên đá cỡ trung bình có trong tủ đông.

Nếu bạn muốn tránh bất kỳ cơ hội nào để mẻ Cranberry Elderflower Champagne Punch bị loãng nước, hãy đặt tô đựng Punch vào một khay đá. Khi đá tan chảy, bạn chỉ cần đổ nước và thêm đá để giữ cho tô được mát.

Cranberry Elderflower Champagne Punch mạnh đến mức nào?

Tất cả các các nguyên liệu không cồn được sử dụng trong mẻ Punch này trung hòa rượu mùirượu vang, đưa nồng độ cồn xuống mức thấp. Mặc dù nó có thể khác nhau, nhưng bạn thường có thể mong đợi nó đạt 7% ABV (14 độ). Mức cồn này tương tự một ly bia lạnh, nhưng Cranberry Elderflower Champagne Punch ngon hơn nhiều.

Nếu bạn thích Cranberry Elderflower Champagne Punch hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version