Site icon Medplus.vn

[Review 11/2021] Cùng ghé thăm phòng khám Nha khoa Nét Duyên

Nha khoa Nét Duyên là phòng khám răng hàm mặt uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện thăm khám và điều trị các vấn đề về nha khoa cho khách hàng quận Phú Nhuận và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Bạn đang có dự định chọn các dịch vụ tại Nha khoa Nét Duyên, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp quá trình thăm khám của bạn thuận lợi và hiệu quả. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Nha khoa Nét Duyên

Nha khoa Nét Duyên ra đời từ năm 2004, là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín, đáp ứng tốt các yêu cầu về tính chuyên môn, công nghệ, cơ sở vật chất và an toàn điều trị. Đến với phòng khám, khách hàng không chỉ hài lòng về kết quả điều trị đạt được mà còn thoải mải, yên tâm về vấn đề đau nhức, lây nhiễm khi điều trị.

Nha khoa Nét Duyên là địa chỉ thăm khám nha uy tín

Nha Khoa Nét Duyên là một trung tâm nha khoa hiện đại, quy tụ những bác sỹ có tay nghề cao trong lĩnh vực chuyên môn răng, hàm, mặt. Với hệ thống kỹ thuật Nha khoa tiên tiến và đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn tận tâm với bệnh nhân. Luôn mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái trước, trong và sau công tác điều trị được điều hành bởi bác sĩ Võ Duy Huy- trên 20 năm kinh nghiệm.

2. Phòng khám Nha khoa Nét Duyên có những dịch vụ thăm khám nào?

2.1. Nha Khoa Tổng Quát

Nha khoa Nét Duyên cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa chất lượng

2.2. Nha Khoa Thẩm Mỹ

2.3. Niềng Răng – Chỉnh Nha

2.4. Phục Hình Răng Sứ

2.5. Cấy ghép Implant, Làm Hàm Giả

Nha khoa Nét Duyên là địa chỉ implant đáng tin cậy

3. Chất lượng Nha khoa Nét Duyên có tốt không?

Bác sĩ Chuyên Khoa I Võ Duy Huy, trưởng phòng khám nha khoa Nét Duyên với hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị BS Huy luôn đem lại cho khách hàng cảm giác thoái mái với phương châm đều trị nhẹ nhàng, tận tâm và không gây ê buốt. BS Võ Duy Huy là một trong số ít các bác sĩ tại TPHCM được quốc tế chững nhận hoàn thành các chương trình đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha, làm răng sứ, cấy ghép implant và điều trị bệnh lý răng miệng.

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại phòng khám đã có nhiều năm kinh nghiệm, có trình độ, nắm vững kỹ thuật, quy trình điều trị sẽ đem lại cho khách hàng cảm giác an tâm với phương châm điều trị nhẹ nhàng, tận tâm và không gây ê buốt.

Nha khoa Nét Duyên được trang bị hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, khu vực khám bệnh, khu vực phòng chờ được tách riêng biệt, đạt tiêu chuẩn, cơ sở vật chất sạch sẽ, tiện nghi, cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Phòng khám tự hào là một trong số rất ít Nha Khoa tại TPHCM trang bị máy chụp phim toàn cảnh Panorex. Một thiết bị nha khoa hiện đại, đa chức năng, có thể chụp răng (xác định bệnh lý răng miệng), chụp cổ tay (xác định tuổi tăng trưởng, dậy thì, chọn thời điểm tốt nhất để niềng răng nếu cần), chụp sọ mặt (phát hiện u xương hàm, rối loạn khớp thái dương hàm). Máy Panorex an toàn cho bệnh nhân, hỗ trợ Bác sĩ chẩn đoán bệnh lý chính xác và điều trị tốt nhất.

Nha khoa Nét Duyên đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại

Phòng khám không ngừng học tập, nâng cao kỹ năng cho Bác sĩ, trợ thủ, kỹ thuật viên labo …, cập nhật những kiến thức, công nghệ mới nhất, hiện đại nhất của thế giới, trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại theo công nghệ mới …

Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng, lên kế hoạch điều trị cụ thể đảm bảo điều trị bệnh, đúng kỹ thuật. Nha khoa Nét Duyên cam kết mang lại dịch vụ chất lượng cao. Đồng thời áp dụng mức chi phí ưu đãi, phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi khách hàng.

4. Thông tin liên hệ Nha khoa Nét Duyên

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Nha khoa Nét Duyên. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version