Site icon Medplus.vn

Cùng tìm hiểu 3 quán chay Châu Đốc cực hút khách này nhé!

Top quán chay Châu Đốc siêu ngon

Top quán chay Châu Đốc siêu ngon

Nếu bạn có dịp đi tới Châu Đốc (An Giang), ngoài những món ăn đặc sản như: lẩu mắm Châu Đốc, bún cá Long Xuyên, bánh bò Thốt Nốt, gỏi sầu đâu… thì bạn nên nếm thử những món ăn chay hấp dẫn của nơi đây. Vì vậy, hãy cùng Medplus.vn khám phá 3 quán chay Châu Đốc cực hút khách này nhé!

Xem các bài viết về QUÁN ĂN NGON:

1. Lẩu chay Chế Út (Quán chay Châu Đốc)

Lẩu chay Chế Út là quán chay Châu Đốc được nhiều người biết đến mà bạn không nên bỏ lỡ

Lẩu chay Chế Út là một trong những quán chay ưa thích của người dân tại nơi đây. Bởi đồ ăn không chỉ chất lượng mà còn đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng. Chủ quán cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi, sạch và không sử dụng chất bảo quản và bột ngọt hay những phẩm chất có hại cho sức khoẻ.

Món ăn nổi tiếng nhất và là “best seller” của quán là món lẩu chay thập cẩm, được chế biến từ nhiều loại nấm và các loại chả chay. Ngoài ra còn nhiều sự lựa chọn khác như: lẩu kim chi chay, lẩu thái chay, mì cay, bún thái, bún chả giò, nấm kim châm….

Thông tin liên hệ:

2. Cơm chay Hoa An (Quán chay Châu Đốc)

Quán chay Hoa An là một trong những quán chay mà bạn nên ghé qua khi tới Châu Đốc – An Giang

Một địa điểm quán chay ngon và bình dân khác ở Châu Đốc mà bạn nên ghé qua là cơm chay Hoa An.Tuy là quán chay bình dân nhưng bàn ghế và cơ sở vật chất của quán đều được sắp xếp vô cùng ngăn nắp và sạch sẽ. Quán phục vụ món ăn theo phong cách nhà làm nên món ăn có hương vị rất vừa miệng. Ngoài ra, thực đơn của món ăn cũng khá là phong phú và đa dạng, có thể kể đến như: mì chay, hủ tiếu chay, bún chay, cơm chay…. Nếu có dịp ghé qua Châu Đốc, thì bạn có thể tới đây thưởng thức hương vị nhà làm này nhé!

Thông tin liên hệ:

3. Nhà hàng chay Bồ Đề Tâm (Quán chay Châu Đốc)

Nhà hàng chay Bồ Đề Tâm có không gian hiện đại và rộng rãi, có view đường phố khá đẹp và lung linh

Toạ lạc trên đường Trần Hưng Đạo. Với không gian rộng rãi và thoải mái, nhà hàng chay luôn tạo cảm giác thoải mái nhất có thể cho các thực khách khi dùng bữa tại nơi đây. Điểm đặc biệt của quán là không gian rộng lớn, thoáng mát với view đường phố Châu Đốc lung linh, huyền ảo. Ngoài ra, điểm cộng lớn nhất của quán là thực đơn quán khá đa dạng và phong phú, có các món ăn hấp dẫn như: cơm chay, lẩu thái, hủ tiếu xào…. Nếu có dịp bạn nên ghé thử qua đây và thưởng thức cùng với người thân và gia đình nhé, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những thông tin bổ ích mà Medplus.vn muốn gửi đến bạn. Mong rằng với những thông tin trên, bạn có thể tìm ra 1 quán chay Châu Đốc phù hợp để thưởng thức cùng với bạn bè và gia đình của mình nhé!

Exit mobile version