Site icon Medplus.vn

Cùng tìm hiểu 5 quán lẩu chay Cần Thơ hấp dẫn này nhé!

Top quán lẩu chay Cần Thơ

Top quán lẩu chay Cần Thơ

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu chay vừa đáp ứng đủ mọi thứ về không gian, món ăn và giá cả nhưng vẫn chưa biết phải bắt đầu từ đâu thì hôm nay, Medplus.vn sẽ đồng hành cùng bạn trong việc tìm kiếm những quán lẩu chay Cần Thơ siêu hút khách nhất. Với những thông tin thú vị này, chắc chắn bạn sẽ chọn ra được quán chay phù hợp để chiêu đãi bạn bè, đồng nghiệp và gia đình thưởng thức vào những dịp cuối tuần!

Xem các bài viết về QUÁN ĂN NGON:

1. Lẩu chay Organic (Quán lẩu chay Cần Thơ)

Lẩu chay Organic là một trong những quán lẩu chay Cần Thơ có hương vị đậm đà, hấp dẫn

Lẩu chay Organic từ lâu đã là một địa điểm quen thuộc của nhiều người dân Cần Thơ nói chung và nhiều bạn trẻ nói riêng. Đây cũng là nơi chuyên phục vụ các món lẩu chay ngon và hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị của nhiều người, kể cả bạn không ăn chay vẫn có thể thưởng thức.

Quán có các loại lẩu khác nhau với những mức giá khác nhau, cho bạn lựa chọn. Mức giá giao động từ 30.000 đồng – 150.000 đồng. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm những đồ ăn thêm như: mì gói, bún, rau, bò viên, nấm, chả cá, tàu hủ ky…. Nước dùng thanh ngọt, ăn kèm với những topping thú vị trên cùng với người thân và bạn bè vào những ngày mưa đầu mùa thì còn gì hấp dẫn bằng?

Thông tin liên hệ:

2. Lẩu chay Bà Ròm (Quán lẩu chay Cần Thơ)

Lẩu chay Bà Ròm được quán nêm nếm rất vừa vị, hợp với khẩu vị của nhiều người

Tuy nằm ở cuối đường Trần Nam Phú, lẩu chay Bà Ròm vẫn được nhiều người quan tâm và biết đến. Không gian quán khá rộng rãi và thoáng mát, cơ sở vật chất được sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp. Ngoài ra, quán còn phục vụ đa dạng các món lẩu hấp dẫn: lẩu thảo ộc, lẩu mắm, tobokki buffet, nấm bào ngư, chả giò… Chưa kể, nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình, vui vẻ và tận tình. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn tìm kiếm một quán lẩu chay thì đừng ngần ngại tới đây thưởng thức nhé!

Thông tin liên hệ:

3. Lẩu Thái chay Tư Đậu Cần Thơ (Quán lẩu chay Cần Thơ)

Tuy nằm trong hêm nhưng quán lẩu thái chay vẫn được nhiều người biết đến và khá đông khách vào những ngày rằm hay mùng một hàng tháng. Thiết kế quán là không gian mở nên quán khá thoáng đãng và là nơi thích hợp để thưởng thức những nồi lẩu thơm ngon và nóng hổi tại quán.

Món “best seller” của quán là món lẩu thái chua mang đậm hương vị của miền Tây Nam Bộ. Hương vị chua chua cay cay thêm phần topping hấp dẫn và thú vị như: tàu hủ non, tàu hủ ky, nấm, chả lụa…. ăn kèm với các loại rau thơm ngon thì còn gì bằng?

Thông tin liên hệ:

4. Lẩu chay Chế Út (Quán lẩu chay Cần Thơ)

Lẩu chay Chế Út mang hương vị chua chua pha thêm chút ngọt ngọt, tạo nên một tổng thể hài hòa

Lẩu chay Chế Út là một trong những quán lẩu chay Cần Thơ ưa thích của người dân tại nơi đây. Bởi đồ ăn không chỉ chất lượng mà còn đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng. Chủ quán cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi, sạch và không sử dụng chất bảo quản và bột ngọt hay những phẩm chất có hại cho sức khoẻ.

Món ăn nổi tiếng nhất và là “best seller” của quán là món lẩu chay thập cẩm, được chế biến từ nhiều loại nấm và các loại chả chay. Ngoài ra còn nhiều sự lựa chọn khác như: lẩu kim chi chay, lẩu thái chay, mì cay, bún thái, bún chả giò, nấm kim châm….

Thông tin liên hệ:

Trên đây là một vài thông tin về quán lẩu chay Cần Thơ mà Medplus.vn thu thập được. Hi vọng với những thông tin bổ ích trên có thể giúp bạn tìm ra một địa điểm ăn chay phù hợp với sở thích cá nhân của mình!

Exit mobile version