Site icon Medplus.vn

Cuộc đua mạo hiểm dành cho gia đình

Cuộc đua mạo hiểm dành cho gia đình

Cuộc đua mạo hiểm dành cho gia đình

Nếu bạn đang tìm kiếm một thử thách thể chất thú vị để chia sẻ, hãy xem cuộc đua mạo hiểm dành cho gia đình. Nó kết hợp việc săn tìm kho báu của việc huấn luyện địa lý với các kỹ năng thể chất và cảm giác mạnh khi đi xe đạp, đi bộ đường dài và chèo thuyền đồng đội. Và ngay cả những đứa trẻ nhỏ nhất cũng có thể tham gia.

Các cuộc đua thám hiểm là một giải pháp thay thế thân thiện với gia đình cho các cuộc đua mạo hiểm khác. Một cuộc đua dành cho gia đình có thể hoàn thành trong một buổi chiều, và ai đạp được xe đạp đều có thể tham gia thành đội từ hai đến bốn người. Một số cuộc đua thậm chí còn cho phép xe kéo để các em nhỏ có thể tham gia vui chơi.

Các cuộc đua mạo hiểm ngắn hơn (khoảng cách “chạy nước rút” hoặc “thể thao”) cũng sẽ cho phép các đội gia đình tham gia mà không cần tổ chức sự kiện gia đình đặc biệt.

Cuộc đua phiêu lưu dành cho gia đình

Ban tổ chức cuộc đua đặt các trạm kiểm soát trong suốt hành trình và các đội phải đến càng nhiều trạm kiểm soát càng tốt trong thời gian ít nhất. Hầu hết các cuộc đua mạo hiểm kết hợp đi xe đạp, chèo thuyền và đi bộ / đi bộ đường dài.

Đôi khi bạn sẽ cần đến các trạm kiểm soát theo một thứ tự cụ thể. Các cuộc đua gia đình hoạt động theo cách tương tự, nhưng với địa hình ít thử thách hơn và kết hợp các thử thách thú vị. Các đội có thể phải hoàn thành các câu đố, đi xe zip-line, leo lên một bức tường đá hoặc cây, hoặc đi bộ qua đường trượt.

Các thử thách thường được giữ ở mức độ bất ngờ, có nghĩa là bạn sẽ không biết chúng là gì cho đến khi bạn trải qua từng chặng. Các cuộc đua mạo hiểm đòi hỏi kỹ năng định hướng nghiêm túc, nhưng đối với các cuộc đua mạo hiểm gia đình, bạn chỉ cần biết cách đọc bản đồ.

Điều quan trọng là bạn phải gắn bó với nhau. Đây là môn thể thao đồng đội, không phải chạy tiếp sức và luật chơi yêu cầu các thành viên trong đội luôn ở gần nhau.

Chuẩn bị cho Đua xe phiêu lưu Gia đình

Hầu hết mọi sự kiện kết hợp du lịch nước (ca nô, thuyền kayak hoặc săm) đều cung cấp thuyền, mái chèo và áo phao cho người tham gia. Vì vậy, bạn không phải lo lắng về việc mang theo tàu thuyền.

Khi đăng ký tham gia một cuộc đua, bạn sẽ nhận được một danh sách các thiết bị bắt buộc. Nó thường bao gồm một chiếc xe đạp và mũ bảo hiểm, quần áo và giày dép phù hợp, nhiều nước, và đôi khi là một chiếc còi và la bàn. Bạn có thể muốn mang theo một chiếc túi chống thấm nước để đựng bản đồ và “hộ chiếu” của mình (một tờ giấy hoặc một thẻ bấm lỗ nơi bạn sẽ ghi lại các chuyến thăm của mình đến từng trạm kiểm soát).

Phí vào cửa thường từ khoảng $ 30 đến $ 80 mỗi người. Giá giúp trang trải chi phí của các yếu tố cuộc đua như cho thuê thuyền và cung cấp, thiết lập sân, và lễ kỷ niệm sau cuộc đua.

Cách tìm một cuộc đua phiêu lưu dành cho gia đình

Tìm kiếm trực tuyến cho “cuộc đua phiêu lưu gia đình” cùng với thành phố, tiểu bang hoặc khu vực của bạn. Bạn cũng có thể thử các danh sách tại Active.com hoặc tại Hiệp hội Đua xe Mạo hiểm Hoa Kỳ (tìm các sự kiện dành cho gia đình, người mới bắt đầu hoặc “người mới bắt đầu”; một số sự kiện dành cho người mới bắt đầu sẽ cho phép các đội gia đình).

Một lựa chọn khác là một khóa học đua xe mạo hiểm cố định (PARC). Những điều này cho phép bạn thử định hướng đơn giản và thực hành các kỹ năng của mình hoặc có một cuộc phiêu lưu “bất cứ lúc nào” thay vì chờ đợi một sự kiện chỉ được tổ chức một hoặc hai lần một năm.

Để có một chuyến đi chơi mạo hiểm mà không có thành phần cuộc đua, bạn cũng có thể đến công viên mạo hiểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồnverywellfamily

Exit mobile version