Site icon Medplus.vn

[Đánh giá] Bệnh viện K cơ sở 2 có tốt không?

Bệnh viện K cơ sở 2 là địa chỉ khám bệnh uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Sau 20 năm công tác khám chữa bệnh của mình, Bệnh viện được nhiều người dân đánh giá cao. Hiện nay bệnh viện có thể thực hiện đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh như nội soi, chụp Xquang,… Bệnh viện K cơ sở Tam Hiệp ở đâu? có tốt không? Hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thông qua bài viết nhé!!!

Mời bạn đọc tham khảo một số bài viết hữu ích khác:

Bệnh viện K cơ sở 2 nằm ở đâu?

Bệnh viện K cơ sở tại Tam Hiệp, Hà Nội

Cơ sở Tam Hiệp là cơ sở thứ 2 của Bệnh viện K hiện đang tọa lạc tại quận Thanh Trì, Hà Nội. Bệnh viện được thành lập từ những năm 2000. Với chức năng giảm tải gánh nặng cho bệnh viện tuyến đầu. Đến nay, bệnh viện đã chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh khó và nhận được sự tin tưởng của người đến khám.

Hiện nay, Bệnh viện đang tọa lạc tại địa chỉ Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.

Các tuyến xe Bus đi đến Bệnh viện K cơ sở 2 

Là một bệnh viện đa khoa hàng đầu của Thành phố Hà Nội, Bệnh viện K cơ sở Tam Hiệp phải đón một lượng lớn bệnh nhân đến khám. Vì thế, ảnh hưởng rất lớn đến việc đưa đón bệnh nhân đến Bệnh viện K. Songkhoe.medplus.vn gửi đến bạn đọc các tuyến xe Bus đến Bệnh viện K tại Thanh Trì, Hà Nội.

Từ bến Mỹ Đình đến Bệnh viện K cơ sở Tam Hiệp không có chuyến đi thẳng. Vì thế, bạn đọc phải di chuyển bằng nhiều tuyến xe khác. Ngoài ra, có một số tuyến đến thẳng bệnh viện như sau:

Các chuyên khoa của Bệnh viện K cơ sở 2

Hiện nay Bệnh viện K đang có một số chuyên khoa đang phục vụ nhu cầu của người dân:

Khối lâm sàng

Khối cận lâm sàng

Quy trình khám bệnh tại Bệnh viện K cơ sở 2

Hiện nay Bệnh viện k tại Tam Hiệp đang thực hiện 2 quy trình khám bệnh dành cho các bệnh nhân có Bảo hiểm Y tế và các bệnh nhân không có Bảo hiểm Y tế:

Quy trình cho các bệnh nhân có BHYT

Quy trình khám bệnh cho các bệnh nhân có BHYT

Quy trình khám bệnh cho các bệnh nhân không có BHYT

Quy trình khám bệnh cho các bệnh nhân không có BHYT

Bảng giá khám bệnh của Bệnh viện K cơ sở 2

Chi phí khám bệnh tại Bệnh viện K cơ sở Tam Hiệp có thể khác nhau tùy theo tình trạng bệnh và phương pháp điều trị của bệnh nhân. Vì thế để có giá khám bệnh phù hợp với bệnh tình, bạn đọc hãy liên hệ đến bệnh viện để được tư vấn kĩ hơn nhé!!!

Dưới đây, Songkhoe.medplus.vn xin gửi đến bạn đọc một số chi phí cơ bản tại bệnh viện:

Các gói tầm soát ung thư

Ngoài ra bạn đọc có thể tìm kiếm các chi phí khác tại Bệnh viện K thông qua: Bảng giá chi tiết.

Bệnh viện K cơ sở 2 có tốt không?

Bệnh viện K cơ sở 2 là một trong những bệnh viện đa khoa uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Bệnh viện được nhiều người dân đánh giá cao nhờ chất lượng dịch vụ và sự tận tâm trong công tác làm việc. Cơ sở vật chất của Bệnh viện K cũng thường xuyên được nâng cấp và sửa chữa. Nên người dân có thể yên tâm tiếp nhận các dịch vụ khám tại đây. Khi có vấn đề về sức khỏe, bạn đọc có thể khám tại Bệnh viện K cơ sở Tam Hiệp nếu đang ở Hà Nội.

Một số đánh giá của các bệnh nhân từ Google Maps:

Bệnh viện K cơ sở Tam Hiệp

Thông tin liên hệ của Bệnh viện k cơ sở Tam Hiệp

Hiện nay, bạn đọc có thể liên hệ với bệnh viện qua nhiều phương thức tùy theo khả năng:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về Bệnh viện K cơ sở 2. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thăm khám, chữa bệnh của mình.

 

 

 

Exit mobile version