Site icon Medplus.vn

[Đánh giá] Bệnh viện tai mũi họng TPHCM có tốt không?

Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM là nơi khám và điều trị các bệnh lý chuyên về Tai – mũi – họng như: cắt amidan; xoang, suyễn, ù tai, viêm tai giữa… Nếu bệnh nhân có ý định thăm khám tại đây, thì đừng bỏ qua bài viết này. Medplus sẽ cung cấp cho bạn cụ thể nhất về: địa chỉ, số điện thoại, bảng giá khám, review… và một số các thông tin khác. Mời bạn đọc cùng tham khảo nhé!

Giới thiệu về bệnh viện Tai mũi họng TPHCM

Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM

Lịch sử hình thành

Sau 1 quá trình dài công tác khám chữa bệnh, Bệnh viện nhận được rất nhiều bằng khen, huy chương và danh hiệu từ UBND, Sở Y tế và Nhà nước. Từ những thành tích đó, cho thấy bệnh viện xứng đáng là cơ sở y tế lâu đời và uy tín.

Địa chỉ

Hiện nay, bệnh viện đang tọa lạc tại số 155-157 Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh. Nằm ngay góc ngã tư giữa đường Trần Quốc Thảo và Lý Chính Thắng.

Lưu ý: Do nằm ở vị trí trung tâm thành phố, đông đúc và dễ xảy ra tắc đường vào giờ cao điểm. Bệnh nhân vui lòng lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp để thuận tiện cho việc đi lại.

Giờ làm việc

Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM thực hiện thăm khám trong khung giờ cụ thể như sau:

Thứ 2 đến thứ 6:

Thứ 7 và Chủ nhật:

Bệnh viện Tai mũi họng Giờ khám bệnh

Thông tin liên hệ

Người bệnh vui lòng liên hệ với bệnh viện qua các phương tiện sau:

Các chuyên khoa bệnh viện Tai mũi họng TPHCM

Khối khoa lâm sàng

Khối khoa cận lâm sàng

Quy trình khám tại bệnh viện Tai mũi họng TPHCM

Bệnh viện Tai mũi họng _ Quy trình khám bệnh
Quy trình khám dịch vụ
Quy trình khám bảo hiểm

Bảng giá dịch vụ khám bệnh

Khám thường

Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM – Bảng giá khám bệnh
Bảng giá khám thường – giá giường bệnh

Khám dịch vụ/ theo yêu cầu

Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM_ Quy trình khám theo yêu cầu

Khám BHYT

Bệnh viện Tai mũi họng _ Quy trình khám BHYT
Quy trình khám BHYT

Khám người nước ngoài

Bệnh nhân người ngoại quốc khám bệnh tại đây với chi phí: 200.000VND/ lần khám

Bên cạnh đó, chi phí khám còn phụ thuộc vào nhiều nguyên nhân: tình trạng bệnh, phương pháp chữa trị. Sẽ có phát sinh khám cận lâm sàng nếu cần. Nên để biết chính xác mức phí cụ thể, bệnh nhân nên liên hệ với bệnh viện để đực tư vấn cụ thể nhé.

Review về bệnh viện Tai mũi họng TPHCM

Dưới đây là một vài đánh giá của bệnh nhân từ trang Google Maps, bạn có thể tham khảo:

Tran Nam: “Bệnh viện tuy xây dựng sửa chữa to lớn hơn, nhưng chất lượng khám chữa bệnh cho người dân chưa cao, chưa đáp ứng nhu cầu của người dân, vẫn còn những yếu kém về nhân sự và quản lý…”

Phát Trần Văn Ngọc: “Bệnh viện khá là lớn đó nhưng cần nâng cao về chất lượng khám chữa bệnh cho nhanh một chút, mỗi lần chờ là muốn bệnh thêm luôn”

La Tấn Tài: “Đây là bệnh viện chuyên và thật sự giỏi về khoa tai mũi họng . Không biết có phải duyên may thầy Phước chủ hay không. Con gái tôi bị viêm VA rất nặng đi khám nhiều nơi mà chỉ hết bệnh khi khám nơi đây. Gia đình tôi thành thật cám ơn tập thể y bác sĩ nơi này.”

Tuy nhiên, bạn cũng nên tham khảo ý kiến của người thân hay đồng nghiệp để có cái nhìn chính xác và trung thực nhất nhé.

Như vậy, Medplus đã cung cấp cho bạn đọc tất cả những thông tin cần thiết về bệnh viện Tai mũi họng TPHCM. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn giải đáp được câu hỏi “Bệnh viện Tai mũi họng có tốt không?

Exit mobile version