Site icon Medplus.vn

[Đánh giá 8/2021] Nha khoa Răng Xinh Bs Trương Văn Tiếp: Chất lượng phòng khám

Nha khoa Răng Xinh Bs Trương Văn Tiếp là phòng khám nha uy tín tại Hà Nội với các dịch vụ nha khoa chất lượng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám nha khoa, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết về Nha khoa Răng Xinh Bs Trương Văn Tiếp giúp bạn hiểu hơn về phòng khám. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Đôi nét về Nha khoa Răng Xinh Bs Trương Văn Tiếp

Nha khoa Răng Xinh Bs Trương Văn Tiếp là một trong những địa chỉ chuyên thăm khám và điều trị các vấn đề về Răng Hàm Mặt tại Hà Nội. Nha khoa nằm ở số 126 đường Tân Mai, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Nha khoa Răng Xinh là nơi nắn chỉnh răng thẩm mỹ, cải thiện chức năng nhai và giúp phục hồi tình trạng hô móm cho bệnh nhân. Với hệ thống kỹ thuật, thiết bị tối tân, nha khoa mong muốn sẽ cải thiện được nụ cười và chức năng nhai cho bệnh nhân.

Nha khoa Răng Xinh Bs Trương Văn Tiếp là địa chỉ khám nha uy tín tại Hà Nội

Phòng khám do Bác sĩ Chuyên khoa I Trương Văn Tiếp thành lập và đưa vào hoạt động với hy vọng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu thăm khám và điều trị, giúp bệnh nhân có nụ cười rạng rỡ và luôn tự tin khi giao tiếp.

2. Nha khoa Răng Xinh Bs Trương Văn Tiếp có chuyên khoa nào?

Nha khoa Răng Xinh Bs Trương Văn Tiếp bao gồm 4 chuyên khoa chính:

  • Khoa Nội nha
  • Nha khoa Thẩm mỹ
  • Nha khoa Tổng quát
  • Nha khoa Phục hình.

3. Chất lượng Nha khoa Răng Xinh Bs Trương Văn Tiếp có tốt không?

3.1. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên

Bác sĩ Trương Văn Tiếp là người trực tiếp thăm khám và điều trị tại Nha khoa Răng Xinh. Bác sĩ đã từng học tập và tốt nghiệp tại trường Đại học Y Hà Nội, có trình độ chuyên môn cao. Ngoài ra bác sĩ còn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng – Hàm – Mặt, Nha khoa Phục hình, Nha khoa Thẩm mỹ và Nha khoa Tổng Quát.

Ngoài ra, nha khoa còn hội tụ đội ngũ nhân viên y tế có chuyên môn, đã từng tham khoa khóa huấn luyện bài bản, nhiệt huyết, có trách nhiệm với nghề, thân thiện và luôn sẵn sàng tư vấn, trả lời những thắc mắc của khách hàng.

Nha khoa Răng Xinh Bs Trương Văn Tiếp có đội ngũ bác sĩ và nhân viên có trình độ và tận tâm

3.2. Cơ sở vật chất

Nha khoa Răng Xinh BS Trương Văn Tiếp đầu tư xây dựng phòng ốc khang trang, rộng rãi, thoáng mát, luôn sạch sẽ, có hệ thống máy điều hòa và màn hình Tivi nối mạng mang đến sự hài lòng, thoải mát cho khách hàng trong suốt quá trình thăm khám và điều trị. Bên cạnh đó, nha khoa còn đầu tư thiết bị chăm sóc răng miệng với kỹ thuật tối tân, hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến giúp phục vụ tốt những vấn đề về răng miệng cho bệnh nhân.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại nha khoa bao gồm: Ghế đa khoa đa năng, Màn hình nối mạng giúp theo dõi quá trình điều trị bệnh, Dụng cụ tẩy răng thẩm mỹ Opalescence, Hệ thống điều trị tủy Protaper, Hàn răng sâu bằng Composite công nghệ Nano của Nhật Bản, Laser Diode công nghệ cao giúp điều trị lợi, Hệ thống máy X-smart công nghệ Nhật Bản, Phục hình răng giả cao cấp công nghệ Mỹ, Hệ thống nội soi răng miệng,…

Nha khoa Răng Xinh Bs Trương Văn Tiếp có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Ngoài ra các thiết bị y tế chuyên dụng tại nha khoa đều được làm sạch thông qua máy hấp thiết bị vô khuẩn. Điều này giúp bệnh nhân không bị lây nhiễm các mầm bệnh từ nha khoa, không bị nhiễm khuẩn và không mắc phải các tình trạng viêm nhiễm khác.

4. Thông tin liên hệ Nha khoa Răng Xinh Bs Trương Văn Tiếp

  • Địa chỉ: Nha khoa Răng Xinh – Bác sĩ Trương Văn Tiếp, số 126 đường Tân Mai, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0904 381 993

Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Chủ nhật: Từ 8h00 đến 20h00

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nha khoa Răng Xinh Bs Trương Văn Tiếp. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version