Site icon Medplus.vn

[Đánh giá] Phòng Khám Ngoại tiết niệu – BS Chung Tuấn Khiêm

Phòng khám BS Chung Tuấn Khiêm là một trong những phòng khám Ngoại tiết niệu & Nam khoa uy tín tại khu vực Quận Tân Phú, TP.HCM. Nơi này nhận được rất nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân nam khi có nhu cầu chăm sóc sức khoẻ sinh lý. Để giải đáp các thắc mắc về kinh nghiệm của Bác sĩ, địa chỉ và lịch làm việc của phòng khám? Các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu? Cơ sở vật chất và trang thiết tại phòng khám như thế nào? Những đánh giá chính xác về phòng khám? v.v. mời bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tham khảo các thông tin chi tiết ở bài viết dưới đây.

XEM THÊM:

Tổng quan phòng khám ngoại tiết niệu – BS Chung Tuấn Khiêm

Phòng khám Bác sĩ Khiêm vinh dự nhận được sự tin tưởng từ nhiều bệnh nhân và gia đình khi muốn thăm khám và điều trị những vấn đề sức khoẻ liên quan đến chuyên khoa Ngoại tiết niệu. Phòng khám Bác sĩ Khiêm tự hào đạt chất lượng cao đủ tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Kinh nghiệm trong nghề của Bác sĩ Khiêm

Phòng khám được phụ trách chính bởi ThS.BS Chung Tuấn Khiêm hiện đang công tác tại Bệnh viện Bình Dân TP.HCM. Bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn trong việc điều trị cho bệnh nhân về các vấn đề sức khoẻ liên quan đến sinh lý nam. Đồng thời, Bác sĩ hiện đang học lên chuyên khoa II, là cựu bác sĩ nội trú Đại học y dược TP.HCM và là thành viên hội tiết niệu thận học TP.HCM. Tay nghề và sự tận tâm, ân cần của Bác sĩ Khiêm được các bệnh nhân trực tiếp thăm khám đánh giá cao và đáng tin cậy.

Địa chỉ và Lịch làm việc của phòng khám

Phòng khám toạ lạc tại số 24B Quách Vũ, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP.HCM (bấm vào để tham khảo Google Maps đường đi đến phòng khám).

Phòng khám làm việc suốt tuần từ Thứ Hai – Chủ Nhật trong khung giờ 17:00 – 20:00.

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch làm việc của phòng khám để thuận tiện sắp xếp thời gian thăm khám. 

Thông tin liên hệ phòng khám ngoại tiết niệu – BS Chung Tuấn Khiêm

Bạn có thể liên hệ với phòng khám để đặt lịch hẹn khám qua:

Bạn cũng có thể đặt lịch hẹn khám online miễn phí qua website https://layso.vn/bschungtuankhiem

Những dịch vụ của phòng khám ngoại tiết niệu – BS Chung Tuấn Khiêm

Hiện nay phòng khám Bác sĩ Khiêm chuyên cung cấp những dịch vụ sau:

Đánh giá phòng khám ngoại tiết niệu – BS Chung Tuấn Khiêm

Phòng khám hân hạnh được hợp tác với đội ngũ y bác sĩ có chuyện môn cao, giàu kinh nghiệm trong nghề. Bác sĩ Khiêm và các đồng nghiệp được đánh giá là rất tận tâm, chu đáo và hết lòng vì bệnh nhân trong quá trình thăm khám và điều trị.

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất tại phòng khám được trang bị đầy đủ và hiện đại. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng ở những dịch vụ chuyên khoa uy tín tại nơi này. Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám cam kết đảm bảo tối đa sự an toàn cho bệnh nhân. Đồng thời luôn nâng cao chất lượng những dịch vụ khám chữa bệnh.

Songkhoe.medplus.vn rất vui được chia sẻ những thông tin chi tiết về phòng khám BS Chung Tuấn Khiêm tới bạn đọc. Hi vọng bài viết trên sẽ hữu ích. Dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thăm khám và chữa trị các vấn đề về chuyên khoa Ngoại tiết niệu.

Exit mobile version