Site icon Medplus.vn

[Đánh giá] Phòng Khám Ngoại tiết niệu – BS Trà Anh Duy

Phòng khám BS Trà Anh Duy là một trong những phòng khám Ngoại tiết niệu & Nam khoa uy tín tại khu vực Quận 10, TP.HCM. Nơi này nhận được rất nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân nam khi có nhu cầu chăm sóc sức khoẻ sinh lý. Để giải đáp các thắc mắc về kinh nghiệm của Bác sĩ, địa chỉ và lịch làm việc của phòng khám? Các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu? Cơ sở vật chất và trang thiết tại phòng khám như thế nào? Những đánh giá chính xác về phòng khám? v.v. mời bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tham khảo các thông tin chi tiết ở bài viết dưới đây.

XEM THÊM:

Tổng quan phòng khám ngoại tiết niệu – BS Trà Anh Duy

Phòng khám Bác sĩ Duy vinh dự nhận được sự tin tưởng từ nhiều bệnh nhân và gia đình khi muốn thăm khám và điều trị những vấn đề sức khoẻ liên quan đến chuyên khoa Ngoại tiết niệu. Phòng khám Bác sĩ Duy tự hào đạt chất lượng cao đủ tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Kinh nghiệm trong nghề của Bác sĩ Duy

Phòng khám được phụ trách chính bởi BS Trà Anh Duy hiện đang công tác tại Bệnh viện Bình Dân TP.HCM. Bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn trong việc điều trị cho bệnh nhân về các vấn đề sức khoẻ liên quan đến sinh lý nam.

Bác sĩ Duy từng tu nghiệp Nội trú Tiết Niệu Châu Á tại Cộng Hòa Singapore, Hội Tiết Niệu Singapore – Trường Tiết Niệu Châu Á và Hội Tiết Niệu Châu Á. Năm 2012, Bác sĩ Duy tham gia nghiên cứu Tiến sĩ Y học chuyên ngành Ngoại Thận và tiết Niệu tại Đại học Y Dược TP. HCM. Năm 2014, bác sĩ đi tu nghiệp về tạo hình Niệu đạo và tạo hình bộ phận Sinh dục ở Nam giới từ GS Joel Gelman tại Trung tâm tạo hình tiết niệu (Center for Reconstructive Urology) thuộc trường đại học danh tiếng UCI (University os California, Irvine), Hoa Kỳ.

Bên cạnh đó, BS Trà Anh Duy vinh dự là Thầy thuốc trẻ tiêu biểu năm 2013; Bác sĩ Niệu khoa trẻ tiêu biểu Châu Á (Hội Niệu khoa Châu Á) năm 2015; Viên chức lãnh đạo, quản lý trẻ xuất sắc bệnh viện Bình Dân năm 2015.

BS Trà Anh Duy

Địa chỉ và Lịch làm việc của phòng khám ngoại tiết niệu – BS Trà Anh Duy

Phòng khám toạ lạc tại số 7B/31 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM (bấm vào để tham khảo Google Maps đường đi đến phòng khám).

Phòng khám làm việc suốt tuần từ Thứ Hai – Chủ Nhật trong khung giờ 17:00 – 20:00.

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch làm việc của phòng khám để thuận tiện sắp xếp thời gian thăm khám. 

Thông tin liên hệ phòng khám ngoại tiết niệu – BS Trà Anh Duy

Bạn có thể liên hệ với phòng khám để đặt lịch hẹn khám qua:

Bạn cũng có thể đặt lịch hẹn khám online miễn phí qua website https://layso.vn/bstraanhduy

Những dịch vụ của phòng khám ngoại tiết niệu – BS Trà Anh Duy

Hiện nay phòng khám BS Trà Anh Duy chuyên cung cấp những dịch vụ sau:

Phòng khám ngoại tiết niệu – BS. Trà Anh Duy

Đánh giá phòng khám ngoại tiết niệu – BS Trà Anh Duy

Phòng khám hân hạnh được hợp tác với đội ngũ y bác sĩ có chuyện môn cao, giàu kinh nghiệm trong nghề. Bác sĩ Duy và các đồng nghiệp được đánh giá là rất tận tâm, chu đáo và hết lòng vì bệnh nhân trong quá trình thăm khám và điều trị.

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất tại phòng khám được trang bị đầy đủ và hiện đại. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng ở những dịch vụ chuyên khoa uy tín tại nơi này. Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám cam kết đảm bảo tối đa sự an toàn cho bệnh nhân. Đồng thời luôn nâng cao chất lượng những dịch vụ khám chữa bệnh.

Songkhoe.medplus.vn rất vui được chia sẻ những thông tin chi tiết về phòng khám BS Trà Anh Duy tới bạn đọc. Hi vọng bài viết trên sẽ hữu ích. Dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thăm khám và chữa trị các vấn đề về chuyên khoa Ngoại tiết niệu.

Exit mobile version