Site icon Medplus.vn

[Đánh giá] Phòng khám nhi của BS Liêm và BS Lang

Lựa chọn phòng khám nhi khoa uy tín cho con là điều trăn trở của các bậc phụ huynh. Hôm nay, Songkhoe.medplus.vn cung cấp thêm cho các bạn thông tin về phòng khám nhi BS Liêm và BS Lang tại quận Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh. Giúp các bậc phụ huynh có thêm thông tin tham khảo về địa chỉ này. Hãy cùng tìm hiểu xem địa chỉ, khung giờ hoạt động và chất lượng dịch vụ ở đây nhé!

Xem thêm các bài viết của Songkhoe.medplus.vn

Giới thiệu về phòng khám nhi BS Liêm và BS Lang

Nhìn chung phòng khám nhi BS Liêm – Lang là nơi được nhiều phụ huynh lựa chọn đưa con đến khám. Về mặt chuyên môn, tại đây có 2 bác sĩ là BS. Nguyễn Đình Liêm & BS. Võ Thị Văn Lang là những người có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và chăm sóc nhi khoa chịu trách nhiệm về chuyên môn. Tại đây chuyên khám và chữa trị các bệnh chuyên khoa hô hấp trẻ em và người lớn.

Phòng khám BS Liêm và BS Lang ở đâu?

Phòng khám chuyên khoa hô hấp nhi và người lớn BS Liêm – Lang hiện đặt tại quận Gò Vấp, cụ thể ở: 

Số 107 Bis Thống Nhất, phường 11, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Có khá nhiều đường đến đây nhưng để thuận tiện nhất. Các bạn nên cài đặt định vị trên công cụ Google Map để tìm chính xác vị trí.

Phòng khám BS Liêm – Lang

Thông tin liên hệ khám tại phòng khám cho trẻ của BS Liêm – BS Lang

Phòng khám chuyên khoa hô hấp nhi bác sĩ Liêm – Lang mở cửa tất cả các ngày trong tuần, cụ thể:

Tại phòng khám bác sĩ Liêm – Lang có liên kết với Layso.vn. Người nhà hoặc bệnh nhân có thể truy cập Website: https://layso.vn/bsliemlang, chọn thời gian thuận tiện nhất cho mình, điền thông tin hẹn giờ đến khám. Chỉ với thao tác khá đơn giản nhưng việc đăng ký trước giúp tiết kiệm một khoảng thời gian lớn.

Dịch vụ – Cơ sở vật chất tại phòng khám nhi BS Liêm – BS Lang

Chuyên về khám các bệnh hô hấp cho trẻ em và người lớn. Cung cấp các dịch vụ như:

  • Chuyên chữa các bệnh: Viêm phổi, Viêm phế quản, Hen suyễn, Bệnh phổi,…
  • Chuyên khoa phổi – nội khoa
  • Chuyên khoa nhi

Phòng khám BS Liêm – Lang luôn được chú trọng vệ sinh sạch sẽ và đầu tư những trang bị hiện đại nhất. Nhằm thực hiện khám chữa bệnh nhanh chóng và chính xác nhất theo tiêu chuẩn hiện nay. Đảm bảo lợi ích tốt nhất cho người bệnh tin tưởng lựa chọn địa chỉ này.

Ngoài ra, phòng khám nhi BS Liêm và BS Lang còn có nhà thuốc riêng nên thuận tiện cho bệnh nhân khám bệnh và mua thuốc.

Phòng khám bác sĩ Liêm và bác sĩ Lang

Các bác sĩ phòng khám

Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Đình Liêm có kinh nghiệm sâu về chuyên khoa Phổi – Nội khoa. Bác sĩ được người bệnh và đồng nghiệp đánh giá là có chuyên môn vững vàng, tận tình và nhẹ nhàng trong thăm khám, điều trị.

Thạc sĩ – Bác sĩ Võ Thị Văn Lang đã từng có thâm niên công tác tại BV Nhi Đồng I từ năm 1993 đến năm 2014. Ngoài chuyên môn được đánh giá cao thì thái độ nhiệt tình, vui vẻ, chu đáo với bệnh nhân của bác sĩ Lang luôn là điều mà bất cứ bệnh nhân nào tiếp xúc cũng cảm nhận được.

Tóm lại, có nên đến phòng khám nhi BS Liêm – BS Lang không?

Cơ sở y tế này là một trong những nơi khám hô hấp và nhi khoa được đánh giá cao tại khu vực Quận Gò Vấp và Thành phố Hồ Chí Minh. Hai bác sĩ Nguyễn Đình Liêm & Võ Thị Văn Lang nổi tiếng không chỉ là người giỏi về mặt chuyên môn mà còn luôn có thái độ tích cực, tận tâm với bệnh nhân, tạo được nhiều ấn tượng hết sức tốt đẹp trong lòng nhiều người.

Trên đây, Songkhoe.medplus đã chia sẽ đến các bạn một số điều về phòng khám BS Liêm – Lang. Hy vọng đây là những thông tin hữu ích đối với các bạn. Đặc biệt là những bạn đang tìm kiếm và băn khoăn chọn lựa nơi khám chữ bệnh đáng tin cậy.

Exit mobile version