Site icon Medplus.vn

Đánh giá phòng khám nội tổng hợp BS Trần Văn Lượng

Đi khám bệnh nội tiết ở đâu bây giờ? Tìm được địa chỉ khám bệnh nội tiết là băn khoăn chung của không ít người hiện nay. HIểu rõ điều đó, hôm nay Songkhoe.medplus.vn cung cấp cho các bạn của một địa chỉ khám chữa bệnh nữa. Đó là phòng khám Nội tiết & Nội tổng hợp của BS Trần Văn Lượng. Đây là một trong nhiều địa điểm cung cấp dịch vụ khám bệnh nội tiết uy tín, được khá nhiều người tin tưởng.

—> Songkhoe.medplus.vn luôn cập nhật liên tục thông tin về các phòng khám X tại TP. Hồ Chí Minh:

Tổng quát về phòng khám nội tiết BS Trần Văn Lượng

Nhìn chung phòng khám Nội khoa BS Lượng là nơi được nhiều bệnh nhân lựa chọn để chữa các bệnh về nội tiết. Về mặt chuyên môn, tại đây có Bác sĩ Trần Văn Lượng hiện đang là bác sĩ Chuyên khoa I của khoa Nội tiết Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh chịu trách nhiệm chính. Cơ sở y tế này là nơi uy tín, chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Phòng khám nội khoa BS Trần Văn Lượng nằm ở đâu?

Phòng khám chuyên khoa nội tiết của bác sĩ Lượng nằm ở số 163/19 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Là một trong những phòng khám nội tiết uy tín tại quận 10 và khu vực TP. Hồ Chí Minh.

Có khá nhiều đường đến đây nhưng để thuận tiện nhất. Các bạn nên cài đặt định vị trên công cụ Google Map để tìm chính xác vị trí.

Phòng khám Nội tiết & Nội tổng hợp BS. Trần Văn Lượng

Liên hệ đến phòng khám nội khoa BS Lượng

Thời gian khám chữa bệnh tại phòng khám nội tổng hợp BS Trần Văn Lượng:

Hotline liên hệ: 090 898 85 85

Website: Phòng khám Nội tiết & Nội tổng hợp – BS.CKI. Trần Văn Lượng

Facebook: Bác sĩ Nội tiết Trần Văn Lượng – Bệnh viện ĐH Y Dược

Gợi ý: Để thuận tiện cho quá trình thăm khám, người nhà và bệnh nhân có thể đặt lịch khám Online tại layso.vn hoặc tại trang Web phía trên của phòng khám.

Cơ sở vật chất và dịch vụ khám chữa bệnh

Để phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân, phòng khám nội khoa của BS Trần Văn Lượng có không gian thoáng mát sạch sẽ, trang thiết bị có tính chính xác cao, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh. Hứa hẹn sẽ là một trong những địa chỉ khám bệnh nội tiết uy tín để mọi người có thể yên tâm trao gửi sức khỏe của mình.

Ngoài thời gian công tác chính ở bệnh viện, bác Lượng có một phòng khám chuyên điều trị tiểu đường/ đái tháo đường, điều trị bệnh tuyến giáp (bướu cổ), điều trị rối loạn chuyển hoá: mỡ máu, gout, béo phì. Bên cạnh đó, bác sĩ Lượng còn khám và điều trị các bệnh về rối loạn nội tiết, suy sinh dục,…

BS Nội tiết Trần Văn Lượng giỏi chuyên môn và tâm huyết

Bác sĩ Lượng có chuyên môn rất vững vàng, từng tốt nghiệp Đại học Y dược TP. HCM và hiện tại bác đã có thâm niên công tác gần 10 năm. Trong thời gian học tập tại Đại học Y dược, bác sĩ cũng tham gia các khóa đào tạo chuyên về Nội tiết và Tiểu đường trong và ngoài nước.

Với thâm niên công tác dày dặn, mỗi ngày tiếp xúc với rất nhiều trường hợp người bệnh. Nên bác sĩ Trần Văn Lượng cũng thấu hiểu được tâm lý, suy nghĩ,… của bệnh nhân. Chính vì vậy cô luôn có thái độ rất tận tâm và gần gũi với bệnh nhân, hơn nữa còn lan tỏa tinh thần này đến các cộng sự. Vì thế mà bệnh nhân đến với phòng khám nội tổng hợp BS Trần Văn Lượng luôn cảm nhận được sự quan tâm từ bác sĩ cho đến nhân viên.

Bác sĩ Nội tiết Trần Văn Lượng

Có nên lựa chọn cơ sở y tế này không?

Cơ sở y tế này là một trong những nơi khám chữa bệnh về nội tiết được đánh giá cao tại khu vực Quận 10 và Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ Trần Văn Lượng nổi tiếng không chỉ là người giỏi về mặt chuyên môn mà còn luôn có thái độ tích cực, hết lòng với công việc, tạo được nhiều ấn tượng hết sức tốt đẹp trong lòng bệnh nhân.

Songkhoe.medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin cần thiết về phòng khám Nội tiết & Nội tổng hợp BS Trần Văn Lượng. Hy vọng những thông tin đem lại sẽ thật sự hữu ích với các bạn đọc. Giúp các bạn tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp và ưng ý.

Exit mobile version