Site icon Medplus.vn

[Đánh giá] Phòng khám nội tổng hợp BS Tuấn Nguyên

Lựa chọn phòng khám nội tổng hợp uy tín là điều trăn trở không thể tránh của nhiều người. Hôm nay, Songkhoe.medplus.vn cung cấp thêm cho các bạn thông tin về phòng khám nội tổng hợp của BS Thái Tuấn Nguyên tại quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Giúp các bạn đọc có thêm thông tin tham khảo về địa chỉ này. Hãy cùng tìm hiểu xem địa chỉ, khung giờ hoạt động và chất lượng dịch vụ ở đây nhé!

>>> Đọc thêm:

Sơ lược phòng khám Nội tổng hợp – BS. Tuấn Nguyên

Phòng khám nội tổng hợp BS Tuấn Nguyên là nơi khám chữa bệnh nội khoa được nhiều người lựa chọn tại khu vực quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Tại đây có Bác sĩ Thái Tuấn Nguyên là người có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và chăm sóc , chịu trách nhiệm về chuyên môn. Cơ sở y tế này là nơi đạt uy tín và chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Địa chỉ phòng khám BS Thái Tuấn Nguyên ở đâu?

Hiện nay phòng khám khoa nội tổng hợp của Bác sĩ Tuấn Nguyên có vị trí tại:

Số B.02 Cư Xá Nguyễn Đình Chiểu, phường 04, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Dùng định vị trên Googlemap bạn có thể tìm được nhiều đường đến phòng khám của BS Thái Tuấn Nguyên.

Phòng khám nội tổng quát BS Thái Tuấn Nguyên

Lịch mở cửa phòng khám nội tổng quát này

Phòng khám nội khoa tổng hợp BS Tuấn Nguyên mở cửa từ thứ 2 đến thứ 7, cụ thể:

Bệnh nhân và người nhà nên lưu ý thời gian này để có thể đảm bảo quá trình khám chữa bệnh được thuận tiện nhất.

Liên hệ khám nội tổng hợp phòng khám BS. Tuấn Nguyên

Để được được tư vấn khám chữa bệnh, hẹn lịch khám, tham khảo những dịch vụ cũng như chi phí tại phòng khám… tại phòng khám chuyên khoa nội tổng hợp BS. Thái Tuấn Nguyên. Hãy liên hệ qua số điện thoại

Các dịch vụ được cung cấp tại phòng khám

Ngoài chuyên môn khám và tư vấn bệnh nội khoa tổng hợp. Phòng khám nội tổng hợp BS Thái Tuấn Nguyên đặc biệt cung cấp những dịch vụ sau:

Minh họa phòng khám nội tổng quát BS Thái Tuấn Nguyên

BS Thái Tuấn Nguyên – Chuyên khoa nội tổng hợp

Bác sĩ Thái Tuấn Nguyên chuyên khoa về khám và điều trị các bệnh nội khoa tổng quát. Ngoài việc có chuyên môn cao, có kinh nghiệm làm việc tại nhiều cơ sở y tế và phòng khám. Mỗi ngày tiếp xúc với rất nhiều trường hợp người bệnh nên Bác sĩ Nguyên rất thấu hiểu được tâm lý, suy nghĩ,… của bệnh nhân. Chính vì vậy bác sĩ luôn có thái độ rất tận tâm và gần gũi với bệnh nhân, hơn nữa còn lan tỏa tinh thần này đến các cộng sự. Vì thế mà bệnh nhân đến với phòng khám luôn cảm nhận được sự quan tâm từ bác sĩ cho đến nhân viên y tế.

Phòng khám nội tổng hợp BS Tuấn Nguyên có tốt không?

Phòng khám nội khoa tổng hợp thuộc BS. Thái Tuấn Nguyên luôn là những lựa chọn đầu tiên của nhiều người trong điều trị nội khoa tổng hợp. Địa điểm này là một trong những nơi khám chữa bệnh khá uy tín tại khu vực Quận Phú Nhuận nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói chung. Đa phần bệnh nhân đã đến đây hầu như không khỏi cảm thán thái độ niềm nở tận tâm của bác sĩ và nhân viên nơi đây. Bên cạnh đó, phòng khám này luôn chú trọng cơ sở vật chất và trang bị những thiết bị mới. Cơ sở y tế này đảm bảo đáp ứng yêu cầu chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân nhanh nhất có thể.

Vừa rồi Songkhoe.medplus.vn đã cùng bạn đọc tìm hiểu thêm qua về phòng khám nội khoa tổng hợp của BS Thái Tuấn Nguyên tại TP. Hồ Chí Minh. Hy vọng những thông tin tại đây thật sự hữu ích. Giúp các bạn đọc có thể lựa chọn nơi khám chữa bệnh phù hợp cho mình và người thân.

Exit mobile version