Site icon Medplus.vn

[Đánh giá] Phòng khám phụ khoa và siêu âm của Bs Nguyễn Thị Minh Thu

Bạn có biết hiện nay rất nhiều bác sĩ giỏi tại các bệnh viện lớn có mở phòng khám riêng bên ngoài. Về các bệnh phụ nữ, có nhiều bác sĩ tại bệnh viện Từ Dũ đã mở phòng khám riêng. Một trong số đó là Phòng khám phụ khoa và siêu âm của Bs Nguyễn Thị Minh Thu. Bài viết dưới đây Medplus.vn sẽ cung cấp các thông tin về địa chỉ, lịch khám, dịch vụ,…cùng với đánh giá về phòng khám.

Bạn có thể quan tâm

Tổng quan về phòng khám phụ khoa Bs Nguyễn Thị Minh Thu

Phòng khám Sản phụ khoa BS.CKII. Nguyễn Thị Minh Thu chuyên khám các bệnh phụ khoa, kiểm tra thai, siêu âm thai, xét nghiệm sàng lọc thai nhi, khám dưỡng thai,…

Phòng khám hiện nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các bạn nữ và các mẹ bầu. Là một trong những phòng khám uy tín tại quận Phú Nhuận.

Kinh nghiệm của Bs Minh Thu trong điều trị các bệnh phụ khoa

Bs Nguyễn Thị Minh Thu-Bác sĩ chuyên khoa II – hiện đang làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ Thu được biết đến là một trong những bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở quận Phú Nhuận, có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong việc trong việc khám chữa trị các bệnh lý sản phụ khoa. Bác cũng được nhận xét là một người rất tận tâm với nghề, luôn quan tâm chu đáo đến bệnh nhân nên bác rất được tin tưởng.

Địa chỉ của phòng khám chuyên khoa phụ sản của bác sĩ Thu

Bạn có thể cài đặt trên Google map để dễ tìm đường đến địa chỉ của phòng khám hơn.

Địa chỉ: Số 489A/18 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ đến phòng khám phụ khoa của Bs Minh Thu

Công việc của Bs Thu tại phòng khám còn phụ thuộc vào mức độ công việc tại bệnh viện, nên trước khi đến bạn nên gọi điện trước. Thông tin liên hệ như sau.

Lịch làm việc của phòng khám

Bs Minh Thu làm việc tại phòng khám riêng của mình vào buổi chiều tối. Điều này rất tiện cho các bạn bận rộn giờ hành chính.

Gợi ý cho các mẹ bầu: dù là phòng khám riêng nhưng các mẹ bầu vẫn có thể phải chờ đợi nếu như đông bệnh nhân. Vậy nên các mẹ nên đặt lịch khám với Bs Minh Thu qua layso.vn/bsnguyenthiminhthu. Điều này giúp các mẹ đặt vào thời gian tiện nhất và có thể đến khám mà không phải chờ đợi.

Các dịch vụ tại phòng khám phụ khoa của Bs Minh Thu

Phòng khám có đa dạng dịch vụ phục vụ cho các bệnh nhân có vấn đề phụ khoa, khám thai cho mẹ bầu và tư vấn cho các gia đình vô sinh hiếm muộn. Cụ thể

Đánh giá về phòng khám phụ khoa của Bs Minh Thu

Tại đây có đầy đủ các cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại và an toàn. Phòng khám luôn được vệ sinh sạch sẽ và tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân. Phòng khám cung cấp các dịch vụ chuyên khoa đầy đủ, uy tín. Mang tính an toàn và chất lượng nhằm đảm bảo lợi ích cho bệnh nhân. Với kinh nghiệm chuyên môn cao về vấn đề phụ sản cùng sự nhiệt tình chu đáo với bệnh nhân của bác sĩ Minh Thu, bạn có thể yên tâm và đến đây để được thăm khám điều trị tốt nhất. Phòng khám đã trở thành một điểm đến uy tín trên quận Phú Nhuận và các quận lân cận.

Như vậy Medplus.vn đã cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết nhất về phòng khám chuyên khoa phụ sản của bác sĩ Minh Thu. Hi vọng với bài viết này, bạn có thể tự đưa ra đánh giá của mình và đưa ra quyết định. 

Exit mobile version