Site icon Medplus.vn

[Đánh giá] Phòng khám sản phụ Gia Phúc BS Minh Huyền

Phòng khám sản phụ Gia Phúc BS Nguyễn Thị Minh Huyền là địa chỉ khám uy tín tại khu vực Quận Gò Vấp, TP.HCM. Nơi này nhận được rất nhiều sự tin tưởng khi có nhu cầu quan tâm về sức khoẻ sinh sản. Để giải đáp các thắc mắc về kinh nghiệm, địa chỉ và thời gian làm việc của phòng khám? Các dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám? v.v. Mời bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tham khảo các thông tin chi tiết ở bài viết dưới đây.

Nhìn chung về Phòng khám sản phụ Gia Phúc

Phòng khám Gia Phúc là nơi nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân khi muốn thăm khám và chữa trị các vấn đề sức khoẻ. Nơi đây chuyên Khám thai, Siêu âm, Khám và điều trị các bệnh phụ khoa.  Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và cơ sở vật chất khang trang.

Địa chỉ của phòng khám BS Huyền

Phòng khám BS.CKI. Nguyễn Thị Minh Huyền nằm tại địa chỉ số 34 Nguyễn Văn Nghi, Phường 5, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Các chị em có thể xem Google Map để dễ dàng tìm đường.

Thời gian làm việc của Phòng khám sản phụ Gia Phúc

Thời gian làm việc tại phòng khám từ Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:30

Gợi ý: Để tiết kiệm thời gian chờ đợi gia đình có thể đặt lịch khám phù hợp với mình bằng việc click vào https://layso.vn/bsnguyenthiminhhuyen Thông qua cách đặt lịch khám này, phụ huynh có thể tiết kiệm về thời gian, và đặt lịch khám cũng nhanh chóng hơn.

Cách liên hệ với BS Minh Huyền

Các chị em có thể liên hệ trực tiếp với bác thông qua số điện thoại: 0931 201 380 – 0979 342 157

Hoặc liên hệ với Phòng khám sản phụ bác Huyền bằng cách:

BS Nguyễn Thị Minh Huyền – tận tâm, giàu kinh nghiệm

Điều khiến gia đình đắn đo khi đến khám sản phụ là kinh nghiệm của bác sĩ. Vậy thì bạn có thể hoàn toàn an tâm khi đến khám tại phòng khám sản phụ khoa Gia Phúc. Phòng khám do Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Minh Huyền phụ trách. Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Minh Huyền chuyên khám và điều trị các vấn đề về sản phụ khoa ở các chị em phụ nữ. Hiện bác đang làm việc tại bệnh viện Nhân Dân Gia Định.

Các dịch vụ ở Phòng khám sản phụ Gia Phúc

Với quy mô ngày càng mở rộng hơn, hiện tại phòng khám BS.CKI. Nguyễn Thị Minh Huyền có những dịch vụ sau:

Tuỳ thuộc vào nguyên nhân, tình trạng bệnh của bệnh nhân như thế nào? Phương pháp điều trị ra sao? Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm Gia Phúc – BS.CKI. Nguyễn Thị Minh Huyền sẽ có những mức chi phí khác nhau. Bạn hãy liên hệ phòng khám này qua địa chỉ bên trên để biết thêm thông tin nhé!

Bạn có thể tham khảo một số phòng khám sản phụ trong khu vực TP.Hồ Chí MInh:

Đánh giá về phòng khám sản phụ khoa BS Huyền

Thực hiện đúng sứ mệnh & thông điệp là luôn đảm bảo mang đến những dịch vụ an toàn, uy tín, chất lượng nhất cho chị em phụ nữ, phòng khám sản phụ Gia Phúc – BS.CKI. Nguyễn Thị Minh Huyền đã và đang dành được sự tin tưởng của chị em phụ nữ và các gia đình hiếm muộn trọng địa bàn quận Gò Vấp và các quận lân cận.

Cơ sở vật chất tại phòng khám được trang bị đầy đủ và hiện đại. Cùng không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, đảm bảo chất lượng dịch vụ uy tín, chất lượng cao và an toàn cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, quy trình thăm khám tại phòng khám cũng rất đơn giản, nhanh chóng.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Luôn nhiệt tình, chu đáo và hết lòng với bệnh nhân. Nơi đây sẽ là mộ trong những nơi đáng để bạn quan tâm.

Vừa rồi Medplus.vn đã đưa cho các chị em đầy đủ các thông tin cần thiết về Phòng khám sản phụ khoa & siêu âm Gia Phúc của BS Nguyễn Thị Minh Huyền. Hi vọng bài viết giúp chị em chọn được điểm đến uy tín và thuận tiện nhất để được tư vấn và thăm khám về các vấn đề mình gặp phải.

Exit mobile version