Site icon Medplus.vn

[Đánh giá] Phòng khám Sản phụ khoa BS Bùi Thị Lan

Theo nghiên cứu của bộ y tế thì có khoảng hơn 70% phụ nữ bị bệnh phụ khoa và thường bị tái phát nhưng không biết nguyên nhân, dấu hiệu cũng như điều trị đúng cách. Vì thế, việc tìm kiếm một phòng khám Sản phụ khoa uy tín, chất lượng là vấn đề chung của rất nhiều phụ nữ hiện nay. Hôm nay, Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về phòng khám Sản phụ khoa BS Bùi Thị Lan ở khu vực Hóc Môn nhằm giải đáp các thắc mắc liệu phòng khám BS Bùi Thị Lan ở đâu? Dịch vụ có tốt không và chất lượng như thế nào?

Tổng quan về phòng khám BS Bùi Thị Lan

Phòng khám Sản phụ khoa BS. Bùi Thị Lan – cung cấp đa dạng dịch vụ thăm khám, siêu âm và điều trị các bệnh phụ khoa, giải quyết những vấn đề về sinh sản và hiếm muộn ở nữ giới. Bên cạnh đó theo dõi sự phát triển của thai nhi và chăm sóc sản phụ.

Địa chỉ

Phòng khám BS Bùi Thị Lan có địa chi tại: 24C Phan Văn Hớn, Ấp 7, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

Thông tin liên hệ

Để liên hệ với phòng khám BS Bùi Thị Lan, người bệnh có thể sử dụng:
Hotline: 0906.606.360
hoặc Website: tại đây

Thời gian làm việc của phòng khám Sản phụ khoa BS Bùi Thị Lan

­­­­­Phòng khám BS Bùi Thị Lan có thời gian làm việc ngoài giờ hành chính, cụ thể là:
Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Lưu ý; Vì lịch làm việc của bác sĩ còn phụ thuộc vào lịch trình công tác, bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

Dịch vụ chính của phòng khám BS Bùi Thị Lan

Phòng khám Bác sĩ Lan cung cấp các dịch vụ như:

Chi phí tại phòng khám Sản phụ khoa BS Bùi Thị Lan

Để hiểu rõ hơn chi phí cho mỗi dịch vụ khác nhau, khách hàng có thể liên hệ qua:

Sơ lược về bác sĩ Bùi Thị Lan

Bác sĩ Bùi Thị Lan có học hàm, học vị là Bác sĩ chuyên khoa II – chuyên Sản khoa.
Với chuyên môn cao, bề dày kinh nghiệm và sự tâm huyết của mình, BS. Lan hiện đang công tác tại bệnh viện đa khoa Hóc Môn và phòng khám ngoài giờ của mình.

Ngoài thời gian làm việc, bác sĩ Lan còn dành thời gian tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Với hơn 20 năm làm việc, bác vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Hơn nữa, ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, BS. Bùi Thị Lan còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp BS. Lan có hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Với cách làm việc tận tâm, làm việc bằng y đức nên bác sĩ Bùi Thị Lan rất được các bệnh nhân và đồng nghiệp tin yêu, kính trọng.

Đánh giá phòng khám Sản phụ khoa BS Bùi Thị Lan

Qua tìm hiểu và trải nghiệm, Medplus.vn nhận thấy rằng phòng khám BS Bùi Thị Lan có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên nghiệp. Phòng khám rất sạch sẽ và đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho việc khám và chữa bệnh.
Dưới đây là một số phản hồi của các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ khám, chữa bệnh tại phòng khám Sản phụ khoa BS Bùi Thị Lan.

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn vừa cung cấp cho các bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về phòng khám BS Bùi Thị Lan. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm thông tin, địa chỉ khám, chữa bệnh của các bạn!

 

Exit mobile version