Site icon Medplus.vn

[Đánh giá] Review về Bệnh viện Vinmec Central Park

Hiện nay nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng lớn. Từ đó xuất hiện mong muốn trong bạn để để tìm hiểu các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín. Nhận biết điều này, Songkhoe.medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Bệnh viện Vinmec Central Park. Bệnh viện là địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu TPHCM hiện nay. Bệnh viện có đủ khả năng để thực hiện nhiều dịch vụ chữa bệnh chuyên sâu nhu phẫu thuật, chụp Xquang,… Bệnh viện Vinmec Central Park khám có tốt không? Quy trình khám bệnh của bệnh viện như thế nào? Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thông tin nhé!!!

Mời bạn đọc tham khảo các bài viết hữu ích khác:

Giới thiệu về Bệnh viện Vinmec Central Park

Vinmec là Hệ thống Y tế phi lợi nhuận do Vingroup phát triển. Ra đời năm 2012, Vinmec hiện có 7 bệnh viện đa khoa đi vào hoạt động. Với cơ sở vật chất vượt trội; đội ngũ chuyên gia, bác sỹ đầu ngành; liên tục ứng dụng các phương pháp điều trị mới nhất thế giới cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đến nay Vinmec đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Kế thừa uy tín và chất lượng vượt trội của thương hiệu Y tế Vinmec, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là bệnh viện thứ 3 trong hệ thống chính thức đi vào hoạt động. Với tổng nguồn vốn hơn 1.200 tỷ đồng, Vinmec Central Park được xây dựng trong khuôn viên có diện tích mặt bằng rộng 38.643 m2, với 7 tầng nổi, 3 tầng hầm, quy mô 178 giường, 16 chuyên khoa cùng một số trung tâm hỗ trợ chuyên ngành. Toàn bộ hệ thống hoạt động đều được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, cao cấp nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.

Bệnh viện Vinmec Central Park ở đâu?

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Hiện nay bệnh viện đang tọa lạc tại địa chỉ số 720A Điện Biên Phủ, P22, Q. Bình Thạnh, TPHCM.

Thời gian làm việc của Bệnh viện Vinmec Central Park

Dịch vụ cấp cứu và phòng khám 24 giờ

Khách hàng có nhu cầu dịch vụ cấp cứu, vận chuyển cấp cứu, khám nội đa khoa được phục vụ 24 giờ.

Hệ thống phòng mổ, chẩn đoán hình ảnh và xét nghiệm hoạt động 24 giờ để phục vụ nhu cầu cấp cứu.

Giờ làm việc tại các phòng khám Vinmec

Cấp cứu, vận chuyển cấp cứu, khám nội đa khoa: hoạt động 24/24.
Hệ thống phòng mổ, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm được hoạt động 24/24 cho nhu cầu cấp cứu.
Giờ làm việc tại phòng khám đa khoa và chuyên khoa:
Từ thứ 2 đến thứ 6

Nghỉ chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật.

Giờ làm việc tại phòng khám nhi

Lịch tiêm vaccine cho trẻ em trong tuần từ thứ hai đến thứ bảy: từ 08:00 – 17:00

Các chuyên khoa của Bệnh viện Vinmec Central Park

Hiện nay bệnh viện đang có 9 khoa hoạt động nhằm phục vụ nhu cầu của các bệnh nhân đến khám:

Các dịch vụ của Bệnh viện Vinmec Central Park

Các dịch vụ thai sản trọn gói

Vinmec đang cung cấp các dịch vụ thai sản trọn gói với chất lượng vượt trội. Khi tham gia các gói này, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích:

Gói thu thập và xử lý máu cuống rốn

Hệ thống Y tế Vinmec đã liên kết với nhiều bệnh viện trên cả nước để có thể thu thập mẫu máu cuống rốn tại các bệnh viện ngoài hệ thống Vinmec.

Khách hàng khi có nhu cầu lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn khi sinh tại các bệnh viện ngoài hệ thống Vinmec chỉ cần liên hệ, Vinmec sẽ có đội ngũ cán bộ nhân viên hỗ trợ tư vấn hướng dẫn cụ thể gia đình sản phụ các khâu chuẩn bị và sẵn sàng cho việc lưu trữ máu cuống rốn.

Các gói khám sức khỏe tổng quát

Hiện nay, chuỗi bệnh viện vinmec đang cung cấp cho bệnh nhân đến khám các gói khám sức khỏe tổng quát. Các gói khám này được tạo ra với mục tiêu để bệnh nhân tiếp cận được toàn bộ tình trạng sức khỏe của mình. Đồng thời phát hiện sớm, can thiệp, điều trị kịp thời nhằm làm giảm đến mức tối thiểu những biến chứng của những bệnh hiểm nghèo đe dọa cuộc sống.

Các gói khám tầm soát ung thư

Cùng với các gói khám về sức khỏe, hiện nay bệnh viện cũng đang cung cấp các gói tầm soát ung thư. Khi sử dụng các gói tầm soát này, bệnh nhân sẽ kiểm tra được các nguy cơ gây ra ung thư cho cơ thể và từ đó có các phương pháp chữa trị và phòng tránh kịp thời.

Các gói dịch vụ sàng lọc gan mật

Vinmec đang cung cấp các dịch vụ sàng lọc gan mật với chất lượng vượt trội. Sử dụng các gói khám này sẽ đem đến cho bạn đọc nhiều lợi ích to lớn:

Quy trình của Bệnh viện Vinmec Central Park

Để bạn đọc thuận tiện hơn trong lần thăm khám của mình, Songkhoe.medplus.vn xin gửi đến bạn đọc quy trình khám bệnh tại bệnh viện Vinmec

Quy trình khám bệnh của Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

Cơ sở vật chất của Bệnh viện Vinmec Central Park

Bệnh viện Vinmec Times City được đầu tư mạnh mẽ. Bệnh viện liên tục tiếp nhận được các thiết bị mới. Từ đó chất lượng khám chữa bệnh ở đây liên tục được nâng cao. Dưới đây, Songkhoe.medplus.vn đã tổng hợp một số trang thiết bị tiên tiến tại bệnh viện:

Khoa Chẩn đoán hình ảnh

Khoa Sản

Máy siêu âm Voluson E6 và E10 của hãng GE đầu tiên ở Việt Nam

Khoa Sơ sinh

Vinmec là bệnh viện duy nhất ở Việt nam được trang bị các hệ thống giường sưởi và hồi sức sơ sinh Giraffe hãng GE được sử dụng ở hầu hết các bệnh viện hàng đầu tại Mỹ.

Khoa Xét nghiệm

Hệ thống xét nghiệm tự động: Sinh hóa, miễn dịch của hãng Beckman Coulter

Trung tâm Nội soi tiêu hóa

Là 1 trong những bệnh viện đầu tiên tại hệ thống trang bị thiết bị nội soi cao cấp hiện đại nhất thế giới “EVIS EXERA III” của hãng Olympus Nhật Bản- hãng cung cấp thiết bị hàng đầu về nội soi.

Phòng mổ

Hệ thống gây mê cao cấp Avance CS2 của hãng GE Healthcare với công nghệ gây mê tiên tiến
Phòng mổ Hybrid theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Bảng giá của Bệnh viện Vinmec Central Park

Tùy vào tình trạng bệnh lý và phương pháp lựa chọn chữa trị thì chi phí khám ở Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Bên cạnh đó, Songkhoe.medplus.vn đã tìm hiểu chi phí của một số các dịch vụ cơ bản tại bệnh viện thông qua bài viết sau Bảng giá dịch vụ của Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

Review về Bệnh viện Vinmec Central Park

Bệnh viện Đa khoa Vinmec là một trong những địa điểm khám chữa bệnh hàng đầu tại Hà Nội. Bệnh viện được đánh giá rất cao đặc biệt thông qua các trang thiết bị tại bệnh viện. Cùng với đó đội ngũ bác sĩ của bệnh viện giàu kinh nghiệm công tác và luôn tận tâm với người bệnh cũng tạo dấu ấn rất lớn đến bệnh nhân. Tuy nhiên, đi cùng với chất lượng thì chi phí khám bệnh của bệnh viện cũng được đánh giá là khá cao so với mặt bằng chung. Vì thế, các bệnh nhân cần có lựa chọn chính xác về gói khám và dịch vụ để có thể phù hợp với túi tiền của mình nhé. Dù vậy, Bệnh viện là địa chỉ khám bệnh uy tín hàng đầu cho các bạn đọc ở TPHCM.

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park

Một số đánh giá về bệnh viện trên Google Maps

Thông tin liên hệ của Bệnh viện Vinmec Central Park

Hiện nay, bệnh nhân có thể liên hệ với bệnh viện qua nhiều phương thức:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về Bệnh viện Vinmec Central Park. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thăm khám, chữa bệnh của mình.

 

Exit mobile version