Site icon Medplus.vn

Đánh giá sữa Meiji Infant Formula: Sữa công thức dành cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi

Đánh giá sữa Meiji Infant Formula: Sữa công thức dành cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi

Đánh giá sữa Meiji Infant Formula: Sữa công thức dành cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi

Sữa công thức là gì?

Sữa sữa Meiji Infant Formula là sữa công thức. Vậy sữa công thức là gì? Sữa công thức là sản phẩm được làm từ sữa từ động vật. Sữa công thức được xử lí qua dây chuyền sản xuất chứa các loại dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể . Sữa công thức bảo quản được lâu dài (từ 2-3 năm) và tiện trong việc di chuyển.

Tùy vào từng đối tượng của sản phẩm, sữa sẽ có những công thức phù hợp riêng. Tuy nhiên, thành phần chính của sữa công thức là protein, carbohydrate, chất béo, canxi và chất khoáng,…

Các loại sữa công thức sữa cơ bản hiện nay:

Sữa sữa Meiji Infant Formula là một trong những loại sữa công thức phổ biến tại thị trường Việt Nam.

Sữa Meiji Infant Formula

1. Thông tin cơ bản về sữa Meiji Infant Formula

Sữa sữa Meiji Infant Formula là dạng sữa công thức dành cho bé yêu từ 0 đến 12 tháng tuổi. Sữa bổ sung đầy đủ những dưỡng chất đầy đủ và thiết yếu cho bé. Sữa Meiji ứng dụng hiệu quả 5 Nucleotides giúp bé tăng sức đề kháng, phát triển toàn diện. Ngoài ra sữa đáp ứng 100% như cầu hấp thụ sắt và canxi của bé yêu ngay những năm tháng đầu đời.

2. Thành phần dinh dưỡng của sữa Meiji Infant Formula

Thành phần sữa Meiji Infant Formula bao gồm các thành phần nổi bật như:

DHA và ARA

Hàm lượng DHA trong sữa là 20mg/100Kaclo, ARA là 20mg/100Kcalo giúp trẻ hấp thụ tốt đa DHA và ARA. DHA, ARA cần cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Ngay những năm tháng đầu đời, trẻ cần các chất để bổ sung giúp trí não hoàn thiện, kích thích sự thông minh và tăng trưởng.

Cholesterol

Cholesterol là thành phần chính của muối mật có chức năng giúp trẻ tiêu hóa chất béo. Ở trẻ nhỏ, cơ thể bé còn non nớt nên khả năng hấp thụ cholesterol còn hạn chế. (thành phần chính của muối mật – giúp tiêu hóa chất béo): ở trẻ nhỏ, khả năng tổng hợp cholesterol thấp, không đủ cho nhu cầu. Sữa Meiji giúp trẻ bổ sung cholesterol từ đó hấp thụ chất béo tốt hơn.

Nucleotide ( Axit adenylic, Axit cytidylic, Axit inosinic, Axit guanylic, Axit uridylic)

Không chỉ chứa 1 loại Nucleotide mà sữa Meiji chứa 5 Nucleotudes giúp trẻ tăng cường Bifidobacteria thúc đẩy sự phát triển đường ruột, giúp bé hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.

Vitamin

Các vitamin dồi dào trong sữa như vitamin: D3, E, B1, B2, B12, K, A… rất cần thiết cho sự tăng trưởng toàn diện của bé yêu. Đồng thời còn giúp tăng sức đề kháng, tham qua vào quá trình hấp thụ protein, phát triển các chức năng của não bộ.

3.Công dụng của sữa Meiji Infant Formula

Phát triển não bộ

Sữa sữa Meiji Infant Formula bổ sung hàm lượng DHA, ARA, các axit giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng có hiệu quả. Phát triển trí não, tăng khả năng ghi nhớ và học tập sau này. Thị giác hoàn thiện các chức năng.

Bổ sung nhiều dinh dưỡng phù hợp cho trẻ

Tăng sức đề kháng

Các loại vitamin có trong sữa và các dưỡng chất như sắt, canxi, đồng, DHA…giúp cơ thể bé trở nên cứng cáp, hệ miễn dịch khỏe mạnh để loại bỏ những vi khuẩn có hại, ngăn ngừa các bệnh vặt ở trẻ nhỏ. giúp bé phát triển thị giác, hấp thụ canxi, phốt pho đồng thời tăng cường khả năng chống nhiễm khuẩn và miễn dịch cho bé. Các khoáng chất thiết yếu có tác dụng tích cực đối với quá trình tổng hợp protein, hệ xương và trí não để bé phát triển khỏe mạnh và thông minh.

Bổ sung DHA, ARA và nhiều dưỡng chất quan trọng khác

Ngoài ra 5 loại Nucleotide có trong sữa mẹ cũng giúp bé phòng chống những bệnh thường gặp phải trong giai đoạn sức khỏe non nớt.

Hỗ trợ tiêu hóa

5 Nucleotudes giúp trẻ tăng cường Bifidobacteria thúc đẩy sự phát triển đường ruột, giúp bé hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.

4. Nhược điểm của sữa Meiji Infant Formula

Tuy sữa công thức sữa Meiji Infant Formula chứa nhiều đặc điểm nổi bật được nhiều bà mẹ Việt tin dùng và yêu thích. Nhưng sữa công thức cũng có những nhược điểm như sữa có hạn sử dụng sau khi mở nắp là 4 tuần. Thời gian hạn sử dụng sữa sau khi mở nắp hạn chế so với khối lượng sữa. Do điều kiện khí hậu Việt Nam nóng ẩm nên sau khi mở nắp hộp mẹ nên đóng kín và kỹ tránh tình trạng vón cục và ẩm mốc. Hiện nay có rất nhiều hàng giả rất khó phát hiện, mẹ nên lưu ý mua những địa chỉ uy tín.

5. Đối tượng sử dụng sữa sữa Meiji Infant Formula

Đối tượng sử dụng sữa Meiji Infant Formula là trẻ nhỏ từ 0-12 tháng tuổi.

6. Đối tượng chống chỉ định của sữa Meiji Infant Formula

Đây là dòng sữa dành cho trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi. Các trẻ có độ tuổi khác 0-12 tuổi không nên uống sữa và nên tham khảo dòng sữa khác phù hợp với tuổi bé. Thực đơn dinh dưỡng rất quan trọng với sự phát triển của bé ở các giai đoạn tuổi khác nhau. Mẹ nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sữa công thức cho con.

Trước khi có ý định cho bé yêu sử dụng sữa mẹ nên cho bé dùng thử 1 chút xem bé có thích sữa hay không. Khi bé thử sữa xong mẹ hãy nên quyết định mua số lượng sữa cho bé.

7. Cách pha sữa Meiji Infant Formula

Sữa đã pha mẹ chỉ nên cho trẻ uống trong vòng 1 giờ. Sau 1 giờ mẹ nên đỏ bỏ phần dư và pha sữa mới.

8. Hướng dẫn sử dụng sữa Meiji Infant Formula

Mẹ có thể chia theo giai đoạn tuổi của bé để có cách pha sữa tốt nhất và phù hợp. Cách pha sữa Meiji Infant Formula như sau:

9. Xuất xứ sữa

Sữa Meiji Infant Formula là thương hiệu sữa nội địa Nhật Bản.

10. Sữa Meiji Infant Formula giá bao nhiêu?

Sữa có giá niêm yết là: 529.000 VNĐ/ hộp 800gr. Tuỳ vào địa điểm bạn mua có thể chênh lệch từ 50.000 VNĐ – 70.000 VNĐ. Nếu chênh lệch hơn mẹ nên đề phòng hàng giả, hàng kém chất lượng.

11. Mẹ mua sữa Meiji Infant Formula ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều nơi bán dòng sữa này, mẹ có thể tham khảo một số địa chỉ đại lý bán lẻ uy tín và sàn thương mại điện tử

Mua trực tiếp

Mẹ có thể mua sữa công thức này tại các cửa hàng đại lý uy tín hoặc các siêu thị lớn trên toàn quốc như Big C, Mamamom, Concung…Ngoài ra mẹ có thể đến các chuỗi siêu thị như Coop mark, Citi Mark, Mega Market…Hoặc các nhà thuốc, bệnh viên trên toàn quốc.

Mua trên các sàn thương mại điện tử

Để tiết kiệm thời gian mẹ có thể tham khảo một số sàn thương mại uy tín như shopee, lazada, tiki, sendo…

12. Hướng dẫn bảo quản sữa

12. Đánh giá sữa

Về chất lượng

Nhiều câu hỏi đặt ra sữa Meiji Infant Formula có tốt không? Sữa Meiji Infant Formula có tăng cân không?  Câu trả lời là sữa rất tốt và phù hợp cho trẻ 0-12 tháng tuổi. Sữa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tự động đóng gói, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn và được cấp chứng nhận ISO9001. Chứa 5 loại Nucleotides giúp bé vừa tăng trưởng chiều cao lẫn cân nặng. Ngoài ra sữa bổ sung thêm DHA, ARA, protein giúp trẻ phát triển trí não, ngăn ngừa bệnh tim mạch, tăng sức đề kháng tối đa giúp bé vui chơi, hoạt động mà không lo sự tấn công của các vi khuẩn gây bệnh.

Tuy nhiên dòng sữa Meiji infant Formula được nhận xét là ít thành phần protein hơn các dòng sữa Meiji khác. Nhưng lượng protein trong sữa meiji infant formula 800g (0 – 1 tuổi) đã đầy đủ và cân bằng với trẻ giai đoạn này.

Về hương vị

Sữa Meiji Infant Formula được rất nhiều phản hồi của nhiều mẹ bỉm sữa về độ mát của sữa. Đặc biệt sữa có thể thay thế sữa mẹ hoàn toàn, sữa có vị rất giống vị của sữa mẹ, sữa không quá ngọt, mùi thơm tự nhiên và được nhiều mẹ tin dùng.

Về giá cả

So với các loại sữa Nhật, sữa Meiji Infant Formulasố 2 ở mức trung bình, khá tương đồng với các loại sữa hiện nay, vừa túi tiền với nhiều gia đình.

Các dòng sữa nhật tại thị trường

Như vậy, thông qua thông tin bài viết Review sữa Meiji Infant Formula sẽ giúp cho mẹ bổ sung kiến thức và tìm được loại sữa thích hợp dành cho bé yêu.

Xem thêm bài viết:

Đừng quên ghé MedPlus.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều tin tức tổng hợp nhé!

Exit mobile version