Site icon Medplus.vn

Danh sách 3 địa chỉ khám ung bướu uy tín quận 8

Danh sách 3 địa chỉ khám ung bướu uy tín quận 8

Danh sách 3 địa chỉ khám ung bướu uy tín quận 8

Ung thư là trạng thái bệnh lý khi các tế bào phát triển vượt mức kiểm soát và chèn lấn các tế bào khác, làm cho cơ thể không thể hoạt động bình thường. Ung thư có thể xuất hiện ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể, dẫn đến hình thành khối u hoặc bướu. Ung thư là căn bệnh nguy hiểm và ngày càng trở nên phổ biến hiện nay. Trong bài viết dưới đây Songkhoe.medplus.vn  xin tổng hợp và chia sẻ danh sách 3 địa chỉ khám ung bướu uy tín quận 8 – TP Hồ Chí Minh để hỗ trợ quá trình chữa bệnh an toàn và hiệu quả nhất.

1. Địa chỉ khám ung bướu quận 8 – Bác sĩ Nguyễn Châu Hiệu

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám ung bướu – BS. Nguyễn Châu Hiệu là một trong những địa chỉ khám ung bướu uy tín ở quận 8, TP. Hồ Chí Minh. Bác sĩ Nguyễn Châu Hiệu là một vị bác sĩ Ung bướu uy tín, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Bác rất tận tâm và am hiểu tâm lý bệnh nhân. Từ khi hành nghề đến nay, bác sĩ Hiệu đã nhận được rất nhiều lời khen, lời cảm kích của bệnh nhân. Phòng khám ngoài giờ của bác được nhiều bệnh nhân tin tưởng thăm khám.

Phòng khám ung bướu – BS. Nguyễn Châu Hiệu cung cấp các dịch vụ như: chẩn đoán ung thư, tầm soát ung thư, khám, chữa ung thư, tư vấn, khám và điều trị các bệnh lý tuyến giáp…

Bác sĩ Nguyễn Châu Hiệu

2. Địa chỉ khám ung bướu quận 8 – Bệnh viện Quận 8

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bệnh viện quận 8 nhận được sự quan tâm, đầu tư từ ngân sách nhà nước. Do đó, bệnh viện được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y khoa hiện đại, có chất lượng tốt, giúp cho việc khám và điều trị đạt kết quả cao. Bệnh viện có mặt bằng rộng rãi, thoải mái. Không gian thoáng đãng, ánh sáng tốt, phòng khám được vệ sinh tiệt trùng.

Bên cạnh đó, Bệnh viện quận 8 còn có đội ngũ bác sĩ giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh. Các bác sĩ của bệnh viện đều là các bác sĩ chuyên khoa, được đào tạo sâu về kiến thức và kĩ năng trong chuyên ngành. Các bác sĩ, chuyên viên y tế đang làm việc tại bệnh viện đến từ rất nhiều môi trường đào tạo uy tín khác nhau như Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Dược TP. HCM,… nhiều bác sĩ được đào tạo và tu nghiệp nhiều năm ở ngoại quốc.

Bệnh viện quận 8 đã tiếp nhận hàng ngàn bệnh án khác nhau. Đây cũng là một trong những địa chỉ khám ung bướu uy tín ở quận 8.

Bệnh viện Quận 8

3. Địa chỉ khám ung bướu quận 8 – Đa khoa Liên Tâm

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám đa khoa Liên Tâm là cơ sở khám chữa bệnh chất lượng khu vực quận 8. Phòng khám được trang bị trang thiết bị hiện đại, tân tiến. Phòng khám có đội ngũ Y Bác Sĩ có chuyên môn, tận tâm cùng với các chuyên gia đầu ngành công tác tại bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, Bệnh viện Chợ Rẫy và Viện Tim.

Phòng khám đa khoa Liên Tâm tiếp nhận khám và điều trị nhiều dịch vụ như: ngoại Khoa – chấn thương chỉnh hỉnh, khám nội khoa, siêu âm, đo điện tâm đồ, X – quang, xét nghiệm,… Trong đó, tầm soát ung thư cũng là một trong những dịch vụ uy tín được mọi người tin tưởng lựa chọn.

Đa khoa Liên Tâm

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ khám ung bướu uy tín quận 8 để mọi người có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

 

Exit mobile version